0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN-S có phải lựa chọn tốt nhất cho hè 2023?

Ngày Đăng: 14:00 11/04/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần Panasonic được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế đa dạng đẹp mắt cùng tính năng hiện đại, chất lượng bền bỉ. Một trong số đó phải kể đến là chiếc quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN-S. Đây có phải sự lựa chọn tốt cho hè 2023?

1.Quạt trần Panasonic – thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản

Quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN-S có phải lựa chọn tốt nhất cho hè 2023?

Panasonic thương hiệu sản xuất thiết bị điện, điện dân dụng hàng đầu thế giới, các sản phẩm quạt trần đến từ Panasonic đều có chất lượng tốt, độ bền cao cùng những tính năng thân thiện với người dùng, không những vậy thiết kế của các sản phẩm quạt trần Panasonic luôn là điểm cộng rất lớn đối với người tiêu dùng và được yêu thích, đánh giá cao. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm đến từ Panasonic cho gia đình của mình.

2.Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN-S có tốt không?

Quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN-S có phải lựa chọn tốt nhất cho hè 2023?

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Quạt trần giá rẻ F-60TDN-S được nhiều người dùng yêu thích bởi thiết kế hiện đại, cánh vát mỏng tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát làm mát hiệu quả trên không gian rộng. Gam màu trắng tinh tế điểm xuyết màu bạc làm nổi bật không gian sống nhà bạn.

Làm mát hiệu quả

Chiếc quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN-S sử dụng động cơ DC, vận hành với công suất lớn 37w cùng thiết kế cánh quạt 3D làm mát nhanh chóng hiệu quả trên không gian rộng như phòng khách, nhà hàng, khách sạn,…..

Đặc biệt, quạt Panasonic F-60TDN-S được trang bị tới 9 cấp độ gió đáp ứng mọi nhu cầu làm mát của người dùng nhanh chóng xua tan không khí oi bức nóng nực của mùa hè. Với chức năng tạo gió tự nhiên 1/f Yuragi mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho cả gia đình.

Chế độ gió theo nhịp sinh học lúc ngủ (Sleep mode) mang đến làn gió nhẹ nhàng dễ chịu bảo vệ sức khoẻ cả gia đình bạn trong lúc ngủ, cho giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Remote điều khiển từ xa tiện lợi

Quạt trần Panasonic Inverter F-60TDN-S đi kèm remote tiện lợi với đầy đủ tính năng, chế độ cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Bạn có thể đứng từ nhiều vị trí, góc độ khác nhau vẫn có thể điều chỉnh được quạt mà không cần đến tận nơi của hộp số. Màn hình LCD hiển thị rõ ràng cho phép bạn dễ dàng theo dõi khi sử dụng.

Ngoài ra, tính năng hẹn giờ với khung giờ rộng 1-8h giúp người dùng chủ động hơn, tiết kiệm điện năng tránh lãng phí khi đi ra ngoài quên tắt quạt.

Động cơ DC

Đặc biệt, quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN-S sử dụng động cơ DC thế hệ mới hiện đại vận hành êm ái bền bỉ ngoài ra còn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Không còn nỗi lo tiền điện tăng giá khi mùa hè đến của mỗi gia đình.

Quạt trần Panasonic Inverter F-60TDN-S có phải lựa chọn tốt nhất cho hè 2023?

Nhìn chung, chiếc quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN-S không chỉ có thiết kế sang trọng mà còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho cả gia đình bạn vào những ngày hè nắng nóng. Còn chần chờ gì mà không gọi ngay tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook