0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 11:39 11/01/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN có thiết kế ấn tượng, hoạt động êm ái, là dòng quạt trần cao cấp đến từ Panasonic. Cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá xem sản phẩm này có tốt không? Giá bao nhiêu qua bài viết này nhé.

1.Quạt trần Panasonic F-60TDN – thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản

Quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN có tốt không? Giá bao nhiêu?

Panasonic là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản chuyên sản xuất và lắp đặt đồ điện tử, đồ gia dụng. Các sản phẩm của Panasonic được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Nhật Bản đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, nhiều công nghệ hiện đại tiện ích. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng chiếc quạt trần Panasonic F-60TDN.

2.Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN có tốt không?

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Qujat trần 5 cánh Panasonic F-60TDN sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu trắng trang nhã tinh tế nhưng không kém phần sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Làm mát hiệu quả trên diện rộng

Panasonic F-60TDN vận hành với công suất 30w cùng 9 cấp độ gió khác nhau đáp ứng điều kiện thời tiết đồng thời đáp ứng mọi nhu cầu làm mát của người dùng. Thiết kế 5 cánh, sải cánh 150cm cho lưu lượng gió lớn làm mát hiệu quả nhanh chóng không gian rộng. Chức năng Yuragi của quạt Panasonic sẽ giúp cho không gian nhà bạn luôn thoáng đãng và mát mẻ cả ngày.

Quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN có tốt không? Giá bao nhiêu?

Remote đi kèm tiện lợi

Remote đi kèm với đầy đủ tính năng, chế độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Bạn có thể đứng từ nhiều vị trí, góc độ khác nhau vẫn có thể điều chỉnh được quạt mà không cần đến tận nơi của hộ số. Màn hình LCD hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi khi sử dụng.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Quạt trần Panasonic F-60TDN được trang bị cảm ứng nhiệt (sensor) giúp quạt điều chỉnh tốc độ dựa trên nhiệt độ thực tế của phòng. Nhờ đó quạt sẽ tự động tăng tốc độ khi nhiệt độ trong phòng tăng lên (số người tăng) và tự động giảm tốc độ khi nhiệt độ giảm xuống (số người giảm), giúp tiết kiệm điện đến mức tối đa.

Vận hành êm ái, an toàn cho người dùng

Quạt trần 5 cánh F-60TDN được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Malaysia đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Quạt sử dụng động cơ cao cấp giúp quạt làm mát hiệu quả, vận hành êm ái, độ ồn thấp mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Quạt trần giá rẻ Panasonic F-60TDN được trang bị dây an toàn, đề phòng quạt rơi khỏi ti người dùng có thể an tâm hơn khi sử dụng.

3.Panasonic F-60TDN có giá bao nhiêu?

Quạt trần Panasonic Inverter F-60TDN có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm quạt trần 5 cánh Inverter Panasonic F-60TDN được bán tại Điện Máy Thiên Phú với giá vô cùng hấp dẫn 4.400.000₫.

Nhìn chung, với giá thành chỉ 4.400.000₫, quạt trần Panasonic F-60TDN là chiếc quạt chất lượng tốt, sở hữu nhiều tính năng hiện đại đem tới tiện nghi cho người dùng. Nếu bạn yêu thích model này, nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook