0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TAN có tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình bạn?

Ngày Đăng: 16:04 10/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TAN là một trong những chiếc quạt chất lượng đến từ Panasonic – thương hiệu đồ điện tử,điện gia dụng nổi tiếng Nhật Bản.Model này có tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình bạn?Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin hữu ích nhé.

1.Thiết kế hiện đại

Quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TAN có tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình bạn?

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TAN sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, gam màu bạc sang trọng thời thượng mang lại thẩm mĩ cho không gian sống nhà bạn.Đây cũng là một trong những lý do mà model này được nhiều người dùng yêu thích và tìm mua.

2.Làm mát hiệu quả

Quạt trần giá rẻ Panasonic F-60TAN vận hành với công suất lớn cùng 9 cấp độ gió khác nhau vừa đáp ứng điều kiện thời tiết vừa đáp ứng nhu cầu làm mát của cả gia đình.

Quạt Panasonic F-60TAN với thiết kế 5 cánh quạt , sải cánh lớn 150cm cho lưu lượng gió lớn làm mát hiệu quả nhanh chóng ngay cả không gian rộng,xua tan đi không khí oi bức nóng nực của mùa hè mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho cả gia đình.

Quạt Panasonic với chức năng Yuragi tạo gió tự nhiên cho làn gió thoáng đãng mát mẻ thư giãn cho cả gia đình.

3.Remote điều khiển từ xa

Quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TAN có tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình bạn?

Quạt trần giá rẻ Panasonic F-60TAN đi kèm remote tiện lợi với đầy đủ tính năng,chế độ gió đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng,Bạn có thể đứng từ nhiều góc độ,vị trí khác nhau là đã có thể điều khiển được quạt mà không cần đến tận nơi của hộp số.

4.Hẹn giờ tiện lợi

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TAN tích hợp tính năng hẹn giờ tiện lợi với khung giờ rộng giúp người dùng chủ động hơn khi sử dụng, tiết kiệm điện năng tránh lãng phí khi quên tắt quạt đồng thời bảo vệ động cơ chạy ổn định,bền bỉ sau một thời gian dài sử dụng.

5.Vận hành êm ái,độ bền cao

Quạt trần giá rẻ Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TAN có tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình bạn?

Chiếc quạt trần inverter 5 cánh Panasonic F-60TAN được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Malaysia đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt,độ bền cao.Quạt làm mát hiệu quả,vận hành êm ái,độ bền cao,chống rung,độ ồn thấp không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt xung quanh mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng trong quá trình sử dụng.

6.ECONAVI cảm biến nhiệt,tiết kiệm điện năng

Chiếc quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TAN trang bị công nghệ cảm biến nhiệt ECONAVI thông qua cảm biến nhiệt độ mang đến giấc ngủ ngon và sâu cho gia đình bạn.Đồng thời chức năng này giúp tiết kiệm điện năng đáng kể cho gia đình bạn.

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TAN không chỉ sở hữu nhiều tính năng hiện đại tiện ích mà còn tiết kiệm điện năng hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành cho gia đình bạn vào mùa hè nóng nực.Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook