0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60DHN – sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 16:22 20/09/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một chiếc quạt trần làm mát nhanh chóng, đem lại nhiều tiện nghi là không thể thiếu trong mùa hè nắng nóng. Trong bài viết này, Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới bạn quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60DHN và tại sao là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

1.Công suất 54w, làm mát hiệu quả cho không gian rộng

Quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60DHN - sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Chiếc quạt trần Panasonic F-60DHN có thiết kế hiện đại đáp ứng nhu cầu làm mát đa số người dùng vào những ngày hè nắng nóng. Công suất lớn 54w cùng sải cánh lớn 150cm làm mát nhanh chóng hiệu quả không gian rộng tạo ra không khí thoáng đãng mát mẻ cho cả ngày dài.

Bên cạnh đó, chiếc quạt trần giá rẻ Panasonic F-60DHN còn được trang bị tới 10 cấp độ gió đem lại tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu làm mát của người dùng. Tính năng đảo chiều độc quyền đảo chiều quay quạt trần theo chiều kim đồng hồ và hút gió mát lên trên và luân chuyển không khí xung quanh phòng mang lại luồng gió đều và nhiệt độ dễ chịu.

2.Thiết kế hiện đại mang lại sự thời thượng cho không gian

Điểm nhấn của chiếc quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60DHN chính là gam màu đen tưởng rằng đơn giản nhưng tạo sự sang trọng thời thượng cho không gian sở hữu.

Bên cạnh gây ấn tượng cho người dùng bởi gam màu đen bí ẩn, chiếc quạt trần Panasonic 5 cánh này còn có kiểu dáng độc đáo giống như cánh chim đại bàng tạo ra luồng gió rộng hơn và mạnh hơn thích hợp với những không gian phòng khách, nhà hàng, khách sạn,…

3.Remote thông minh

Quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60DHN - sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Quạt trần giá rẻ Panasonic F-60DHN được đi kèm điều khiển từ xa thông minh, cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh công suất, chức năng khác nhau đáp ứng đa dạng nhu cầu. Ngoài ra, có remote đi kèm bạn có thể đứng từ nhiều vị trí, góc độ khác nhau mà không cần đến tận nơi hộp số mang lại sự thuận tiện, thoải mái khi sửu dụng.

Đặc biệt, chiếc quạt trần Panasonic này còn có thể bật bằng ứng dụng kết nối với mạng Wifi của bạn và cho phép người dùng điều khiển bằng các thiết bị di động cực tiện lợi. Mỗi chiếc quạt trần có thể đăng kí 4 tài khoản người dùng.

4.Động cơ DC thế hệ mới

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60DHN trang bị động cơ DC thế hệ mới nhỏ gọn và nhẹ hơn, ngoài ra còn giúp quạt vận hành êm ái dễ chịu không gây ồn gây rung lắc. Sử dụng động cơ DC giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn so với sử dụng động cơ AC thông thường.

5.Hệ thống truyền động động cơ thông minh

Quạt trần Panasonic F-60DHN - sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Hệ thống này sẽ giúp phát hiện lỗi động cơ, phát hiện ra sự bất thường của động cơ như động cơ dừng hoặc chạy chậm và dừng quạt để tránh tình trạng mất an toàn. Phát hiện lỗi cánh quạt – đây là một biện pháp bảo vệ bổ sung tránh làm rơi cánh quạt. Tính năng này sẽ dừng quay cánh quạt để tránh tình trạng mất an toàn nếu phát hiện thấy quạt quay bất thường

Tóm lại, nếu bạn đang phân vân muốn tìm kiếm chiếc quạt trần làm mát tốt, đáp ứng nhiều tính năng hiện đại tiện nghi hơn nữa còn tiết kiệm năng lượng thì chiếc quạt trần 5 cánh Panasonic F-60DHN chắc chắn là sẽ sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Còn chần chờ gì mà chưa đầu tư ngay cho gia đình mình sản phẩm đáng tiền này vào những ngày hè nóng nực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook