0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG-W – lựa chọn lý tưởng ngày nắng nóng cho gia đình

Ngày Đăng: 11:28 22/08/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc quạt trần có thể đáp ứng nhu cầu làm mát cho gia đình những ngày oi bức nóng nực, vậy thì đừng bỏ qua chiếc quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG-W hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn.

Xuất xứ

Quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG-W - lựa chọn lý tưởng ngày nắng nóng cho gia đình

Chiếc quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG-W chắc hẳn không còn là xa lạ với người dùng. Ra mắt bởi thương hiệu Panasonic nổi tiếng đến từ Nhật Bản, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Malaysia đem đến cho người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình của bạn.

Làm mát hiệu quả không gian rộng

Chiếc quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG-W có thiết kế hiện đại, cánh quạt dạng vát không chỉ mang lại sự thời thượng, thẩm mĩ cho không gian mà còn làm mát hiệu quả không gian rộng, là lựa chọn thích hợp cho phòng ngủ, phòng khách, hay nhà hàng khách sạn,…

Quạt trần Panasonic F-56XPG-W vận hành với công suất lớn 59w cùng cánh quạt sải rộng 140cm cho lưu lượng gió lớn 191 m3/h tạo gió tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu khi sử dụng. Quạt có 3 chế độ gió cho người dùng tuỳ ý điều chỉnh theo nhu cầu làm mát của mình và gia đình.

Có 2 chế độ gió chính :

Quạt trần Panasonic F-56XPG-W - lựa chọn lý tưởng ngày nắng nóng cho gia đình
  • Gió thường: Quạt sẽ thổi ra luồng gió với tốc độ đều đặn không luân phiên theo nhịp điệu lúc mạnh, lúc yếu.
  • Gió ngủ: Quạt sẽ thổi ra làn gió dịu nhẹ, cho bạn cảm giác thư thái dễ chìm vào giấc ngủ hơn.

Remote đi kèm tiện lợi

Quạt trần giá rẻ Panasonic F-56XPG-W trang bị remote đi kèm với đầy đủ tính năng, chế độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Hơn nữa, có remote đi kèm bạn có thể đứng từ nhiều vị trí, góc độ khác nhau để điều chỉnh mà không cần đến tận nơi của hộp số.

Vận hành êm ái

Quạt trần F-56XPG-W sử dụng động cơ bạc đạn với dây quấn bằng đồng giúp quạt làm mát hiệu quả, vận hành êm ái, không rung, không gây ồn lớn khó chịu mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng khi sử dụng.

Tiện ích khác

Quạt trần Panasonic F-56XPG-W - lựa chọn lý tưởng ngày nắng nóng cho gia đình

Không chỉ làm mát hiệu quả, quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG-W đem đến sự tiện nghi khi trang bị thêm tính năng hẹn giờ tiện lợi với khung giờ rộng hẹn giờ tắt đến 6 tiếng giúp người dùng chủ động hơn, tiết kiệm điện năng hiệu quả khi quên tắt quạt. Bên cạnh đó, chế độ hẹn giờ thích hợp sử dụng trong khi ngủ, cho giấc ngủ ngon và dễ chịu hơn.

Nhìn chung, quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56XPG-W thiết kế hiện đại, làm mát rộng rãi đem lại tiện nghi hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho gia đình bạn mùa hè oi bức nóng nực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook