0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56MZG-S có bền không? Giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 14:40 07/08/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56MZG-S là sản phẩm được yêu thích tại Điện Máy Thiên Phú hè năm 2023. Nhiều người dùng trước khi mua cũng khá thắc mắc sản phẩm có giá thành bao nhiêu, có bền không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá chất lượng của quạt trần 4 cánh Panasonic F-56MZG-S

Quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56MZG-S có bền không? Giá bao nhiêu?

Quạt trần Panasonic 4 cánh F-56MZG-S là một sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu của Nhật Bản, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Malaysia mang đến người dùng một thiết bị chất lượng tốt, làm mát hiệu quả khi sử dụng.

Chiếc quạt trần giá rẻ Panasonic F-56MZG-S sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu bạc sang trọng nổi bật trong mọi không gian sở hữu. Cánh quạt được phủ lớp sơn đặc biệt chống gỉ sét giúp mang lại giá trị sử dụng lâu dài, bền bỉ cho người dùng.

Quạt trần F-56MZG-S vận hành với công suất lớn 59w cùng thiết kế 4 cánh quạt dạng vát làm mát nhanh chóng hiệu quả không gian rộng. Cùng với 3 mức độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn theo nhu cầu làm mát của mình. Khả năng tạo gió tự nhiên xua tân không khí oi bức nóng nực của mùa hè mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho cả gia đình.

Đặc biệt, động cơ cao cấp giúp cho chiếc quạt trần 4 cánh F-56MZG-S làm mát hiệu quả, vận hành êm ái, không gây tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh, là sự lựa chọn hợp lý cho mọi không gian.

Có thể thấy, quạt trần 4 cánh Panasonic F-56MZG-S này là lựa chọn tuyệt vời cho người dùng, vừa đáp ứng tốt nhu cầu làm mát nhanh chóng rộng rãi, vừa mang lại thẩm mĩ cho mọi không gian sở hữu.

Độ bền của quạt trần Panasonic F-56MZG-S

Quạt trần Panasonic F-56MZG-S có bền không? Giá bao nhiêu?

Không chỉ được đánh giá cao về thiết kế, khả năng làm mát mà chiếc quạt trần 4 cánh Panasonic này còn gây ấn tượng bởi chất liệu, độ bền của sản phẩm. Quạt sử dụng motor bạc thau giúp động cơ hoạt động êm ái, bền bỉ chống rung, giảm độ ồn đến mức tối đa mang lại không gian yên tĩnh dễ chịu kho sử dụng. Các chi tiết động cơ, bạc đạn được bảo đảm bôi trơn vĩnh viễn làm tăng tuổi thọ của quạt, giúp quạt vận hành êm ái trong 1 thời gian dài mới cần bảo dưỡng thêm dầu.

Quạt trần Panasonic 4 cánh F-56MZG-S có công tắc an toàn giúp bảo vệ động cơ, dây an toàn bảo vệ quạt khỏi sự cố do quá nhiệt, thêm yên tâm cho người sử dụng.

F-56MZG-S có giá bao nhiêu?

Quạt trần giá rẻ Panasonic 4 Cánh F-56MZG-S có bền không? Giá bao nhiêu?

Hiện nya, quạt trần 4 cánh Panasonic F-56MZG-S được bán với giá 2.090.000₫ . Có thể thấy đây là mức giá khá hợp lý với một chiếc quạt trần chất lượng tốt, tiện nghi, bền bỉ để người dùng có thể đầu tư cho gia đình mình.

Hy vọng, bài viết đã đem lại những thông tin bổ ích, giải đáp thắc mắc cho người dùng về độ bền và giá thành của sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook