0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt trần Panasonic 3 cánh hay 5 cánh sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn?

Ngày Đăng: 15:47 14/02/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần Panasonic chắc không còn xa lạ với nhiều mẫu mã, tính năng hiện đại, số lượng cánh quạt đa dạng. Chính vì điều này khiến cho người dùng đắn đo khi lựa chọn. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để xem quạt trần Panasonic 3 cánh hay 5 cánh sẽ là lựa chọn tốt nhất nhé.

Quạt Panasonic có tốt không?

Quạt trần Panasonic 3 cánh hay 5 cánh sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn?

Panasonic thương hiệu sản xuất thiết bị điện, điện dân dụng hàng đầu thế giới, các sản phẩm quạt trần đến từ Panasonic đều có chất lượng tốt, độ bền cao cùng những tính năng thân thiện với người dùng, không những vậy thiết kế của các sản phẩm quạt trần Panasonic luôn là điểm cộng rất lớn. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Quạt trần Panasonic 3 cánh và 5 cánh có gì khác nhau?

Quạt trần Panasonic giá rẻ 3 cánh hay 5 cánh sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn?

Cấp độ gió : Thông thường, quạt trần 3 cánh sẽ có thể điều chỉnh 5 cấp độ gió còn quạt trần 5 cánh có thể điều chỉnh tới 7-9 cấp độ gió. Do vậy, quạt trần 5 cánh có thể nói làm mát tốt hơn so với quạt trần 3 cánh.

Kích thước : Đối với kích thước thì quạt trần 3 cánh sẽ mỏng, nhỏ do vậy không chiếm nhiều diện tích, mang lại sự tinh tế trong không gian. Ngược lại quạt trần 5 cánh sẽ có thiết kế cánh quạt to hơn do đó chiếm diện tích hơn bạn cần lựa chọn quạt trần phù hợp đối với không gian sở hữu.

Độ ồn : Vì quạt trần 3 cánh có kiểu dáng mảnh, nhỏ gọn nên sẽ vận hành êm ái hơn, độ ồn thấp. Tuy nhiên đối với nhiều dòng quạt trần 5 cánh hiện nay hầu hết sử dụng động cơ DC nên đều vận hạnh khá êm ái được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và yêu thích.

Điện năng tiêu thụ : Nhiều người dùng thường nghĩ quạt trần càng nhiều cánh thì mức tiêu thụ điện năng sẽ cao còn quạt trần 3 cánh thì ngược lại. Tuy nhiên hiện nay, các loại quạt trần đều được sử dụng động cơ cao cấp, hiện đại, giúp tiết kiệm điện năng tối ưu trong quá trình sử dụng.

Nên mua quạt trần 3 cánh hay quạt trần 5 cánh?

Quạt trần giá rẻ Panasonic 3 cánh hay 5 cánh sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn?

Nhìn chung, cả 2 chiếc quạt Panasonic 3 cánh hay quạt trần 5 cánh đều đáp ứng nhu cầu làm mát cho người dùng. Nếu bạn lắp trong phòng ngủ, hay không gian nhỏ chỉ cần quạt trần 3 cánh. Còn lắp cho những không gian rộng hơn như phòng khách, khách sạn,…nhu cầu làm mát lớn hơn thì nên lựa chọn quạt trần 5 cánh.

Một số quạt trần Panasonic giá rẻ cho người dùng tham khảo :

  • Quạt Trần Panasonic 3 Cánh F-60MZ2
  • Quạt Trần Panasonic 3 Cánh F-60MZ2-KMS
  • Quạt Trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60UFN
  • Quạt Trần Panasonic 5 Cánh F-60WWK
  • Quạt Trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60XDN-W

Mong rằng, bài viết trên đã giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc quạt trần đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình. Liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook