0

QLED Tivi 4K Samsung QA65Q65AAKXXV 65 inch Smart TV không gian giải trí đa dạng

Ngày Đăng: 20:20 16/07/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang ngắm tới chiếc QLED Tivi 4K Samsung QA65Q65AAKXXV 65 inch bởi nó không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng mà còn được áp dụng nhiều công nghệ hình ảnh âm thành. Cùng với đó là hệ điều hành dễ sử dụng đem lại sự tiện lợi cho người dùng.

Chỉ vừa mới ra mắt thị trường không được bao lâu, QLED Tivi 4K Samsung QA65Q65AAKXXV 65 inch gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi sự kết hợp các công nghệ hiện đại từ hình ảnh cho đến âm thanh. Vậy nó sở hữu những ưu điểm nổi bật gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây.

Thiết kế màn hình siêu mỏng đẳng cấp tinh tế

TV 4K Samsung QA65Q65AAKXXV 65 inch được khách hàng đánh giá là sang trọng hiện đại với kích thước màn hình khủng 65 inch. Ngoài ra, độ phân giải 4K của chiếc tivi thông minh này, thì nó thuộc dòng tivi QLED cao cấp của thương hiệu Samsung gây ấn tượng mạnh tới người dùng bởi thiết kế siêu mỏng.

Với thiết kế sang trọng, hiện đại TV 4K Samsung QA65Q65AAKXXV phù hợp với thiết kế phòng khách, không gian quán ăn. Ngoài ra, chúng còn phù hợp với những phòng họp có thiết kế vừa và rộng.

Thiết kế màn hình phẳng cho phép bạn treo lên tường như một món đồ trang trí cao cấp trong ngôi, nâng cao tính hiện đại cho không gian sống hoặc có thể đặt trên bề mặt phẳn nhờ chân đế chắc chắn.

Hiển thị hình ảnh rõ nét trên từng khung hình

Qled TV 4K Samsung QA65Q65AAKXXV là sản phẩm tivi thế hệ mới với các chức năng thông minh của thương hiệu Samsung. Nổi bật với khả năng hiển thị hiển thị hình ảnh sắc nét nhờ trang bị công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot (LED). Nhờ công nghệ hiện đại mà độ sáng của chiếc tivi cao hơn những chiếc tivi khác. Đồng thời, dải màu sắc cũng trở nên rộng hơn, độ chính xác màu sắc gần như thật 100%, đem lại cho người xem những trải nghiệm ấn tượng nhất về hình ảnh.

Một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của Smart tivi Samsung 4K 65 inch QA65Q65AAKXXV là tích hợp công nghệ đèn nền Dual LED kết hợp với công nghệ Quantum HDR giúp tivi có thể tối ưu từng khung hình trở nên rực rỡ và chi tiết với độ tương phản rõ nét. Mang tới cho người dùng hình ảnh rõ nét mà không bị mờ nữa bị tình trạng “bóng ma” .

Tivi Samsung Qled 65 inch QA65Q65AAKXXV còn ứng dụng bộ xử lý công nghệ Quantum 4K giúp có thể tối ưu và nâng cấp hình ảnh một cách sắc nét. Ngoài ra, công nghệ này QLED Tivi 4K Samsung sẽ tự động điều chỉnh ánh sáng và âm thanh khi bạn xem các chương trình trên tivi.

Trải nghiệm âm thanh vòm mạnh mẽ với công nghệ Object Tracking Sound Lite

Smart tivi Samsung 4k QA65Q65AAKXXV sở hữu công nghệ Object Tracking Sound Lite tiên tiến, kết hợp với trí tuệ nhân tạo Adaptive Sound. Mang tới cho chiếc tivi này bạn có thể lan tỏa âm thanh đi khắp mọi ngõ ngách trong căn phòng.

Chưa hết, công nghệ trí tạo còn còn giúp QLED Tivi 4K Samsung tối ưu âm thanh theo từng loại nội dung dựa trên khả năng phân tích bối cảnh theo thời gian thực, mang đến cho bạn chất âm hoàn hảo nhất.

Hệ điều hành Tizen OS có giao diện trực quan, kho ứng dụng đa dạng, hấp dẫn

Smart Tivi QLED Samsung 65 inch QA65Q65 với hệ điều hành Tizen với kho ứng dụng vô cùng phong phú. Người chơi có thể sử dụng các chương trình giải trí quen thuộc như: FPT Play, Netflix, Youtube… Cho bạn tận hưởng những chương trình hợp hấp dẫn nhất.

Tivi Samsung 4K QA65Q65 65 inch còn cho phép kết nối từ điện thoại lên tivi chỉ bằng một thao tác nhỏ. Điều này, giúp bạn có thể chia sẻ nội dung từ điện thoại lên tivi và ngược lại một cách nhanh chóng dễ dàng.

Trên đây là những thông tin về QLED TV 4K Samsung QA65Q65AAKXXV 65 inch mà chúng tôi muốn giới thiệu đến người tiêu dùng. Nếu bạn đang có ý định mua 1 chiếc tivi để có trải nghiệm thì đừng bỏ qua em siêu phẩm này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook