0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng có diện tích dưới 20 m2 dùng điều hòa LG nào cho phù hợp

Ngày Đăng: 22:42 15/02/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn sử dụng điều hòa LG cho phòng có diện dưới m2, nhưng chưa biết sản phẩm nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây tôi sẽ gợi ý tới các bạn 2 dòng sản phẩm điều hòa mới ra mắt 2022 tốt nhất. Cùng tôi khám phá nhé.

Mang thương hiệu uy tín và chất lượng

Điều hòa LG là dòng sản phẩm khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Được thiết kế da dạng mẫu mã phù hợp với mọi không gian khác nhau. Hơn nữa, máy lạnh LG được trang bị nhiều công suất phù hợp với mọi loại không gian có diện tích từ 10 đến trên 35 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

1.Điều hòa LG B10API

Phòng có diện tích dưới 20 m2 dùng điều hòa LG nào cho phù hợp

Thứ nhât bạn không thể bỏ lỡ dòng sản phẩm 2 chiều LG B10API. Đây là dòng sản phẩm phù hợp với khí hậu ở miền Bắc. Với mùa hè nóng và ùa dông lạnh, thì dòng sản phẩm này quá tuyệt vời. Với công suất 9000BTU điều hòa LG giá rẻ B10API phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15 m2.

Hơn hẳn với các dòng điều hòa giá rẻ LG trên thị trường. Được người tiêu dùng lựa chọn nhiều bởi thiết kế và ứng công nghệ hơn hẳn các dòng sản phẩm cũ trên thị trường.

Công nghệ tiết kiệm điện với động cơ Dual Inverter. Đây là công nghệ được trang bị nhiều trên dòng điện máy hiện nay. Giúp tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ, dụy trì nhiệt độ ổn định.

Công nghệ thanh lọc không khí Plasmaster™ Ionizer+ với công nghejej này được trang bị riêng trên điều hòa 2 chiều LG B10API. Giúp loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn, nấm gậy hại tới sức khỏe. Mang lại cho người dùng bầu không gian trong lành và thoải mái nhất.

Tự làm sạch Auto Cleaning với chức năng tự làm sạch, máy lạnh LG sẽ được làm sạch định kì mà không cần tốn thời gian hay chi phí vệ sinh. giúp người dùng tiết kiệm cũng như nâng cao tuổi thọ máy.

Kết luận: Đây là dòng sản phẩm mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thù vị không làm bạn thất vọng.

2.Điều hòa LG V10APH2

Phòng có diện tích dưới 20 m2 dùng điều hòa LG nào cho phù hợp

Thứ 2 là dòng sản phẩm 1 chiều lạnh V10APH2. Sở hữu cho mình tông màu trắng tạo nên điểm nhấn cho không gian của bạn. Ngoài ra, thiết kế đèn LED hiện thị nhiệt độ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ.

Điểm đặc biệt ở chiếc điều hòa 1 chiều LG V10APH2 này là màng lọc diệt khuẩn. Với mang lọc này giúp bắt giữ các hạt bụi thô ngay từ bước lọc đầu tiên. Ngoài ra, máy còn sở hữu màng lọc chống dị ứng. Giúp loại bỏ các chất gây dị ứng, chẳng hạn như mạt bụi nhà lơ lửng trong không khí. Mang lại cho bạn bầu không gian trong lành và tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, điều hòa LG inverter cũng được sử dụng nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Như chế độ làm sạch Auto Cleaning, An toàn sử dụng khi biến động điện áp,……. Cùng chỉnh bởi trang bị nhiều tính năng nên máy lạnh V10APH2 được người tiêu dùng quan tâm nhiều.

Kết luận:Điều hòa 9000btu LG V10APH2 với gía thành rẻ, đẹp mắt phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Trên đây là 2 dòng điều hòa LG mà tôi muốn giới thiệu tới các bạn, phù hợp với nhưng căn phòng có diện tích nhỏ giá thành rẻ.. Hy vọng bạn sẽ đưa ra được quyết định cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook