0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích chi tiết đặc điểm sản phẩm máy lọc nước RO Kangaroo KG104A 7 lõi

Ngày Đăng: 16:44 12/04/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Qua bài viết sau, hãy cùng Điện Máy Thiên Phú phân tích chi tiết đặc điểm sản phẩm máy lọc nước RO Kangaroo KG104A 7 lõi nhé!

Thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt

Thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt

Kangaroo KG104A được thiết kế khá nhỏ gọn. Kích thước chỉ 260 x 380 x 450 mm phù hợp với nhiều địa hình lắp đặt. Các bạn có thể lắp ở gầm bếp, gầm chậu rửa hoặc đặt trực tiếp trên bàn bếp.

Sử dụng màng RO Vortex made in Korea

Máy lọc nước RO Kangaroo KG104A sử dụng màng RO Vortex made in Korea

Được ví như trái tim của máy lọc nước, màng RO Vortex made in Korea giúp giảm 75% lượng nước thải. Việc máy lọc nước RO Kangaroo KG104A sử dụng màng RO vô cùng hiệu quả khi có thể thẩm thấu nước qua khe lọc siêu nhỏ đạt 0.0001 micron.

Màng lọc cũng giúp loại bỏ hàon toàn chất rắn, khí hàon toàn trong nước, các ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ làm cho nước trở nên hoàn toàn tinh khiết.

Hệ thống 7 lõi lọc vượt trội

Ngoài việc lọc nước tinh khiết, máy lọc nước Kangaroo RO KG104A cũng tích hợp thêm 6 lõi lọc chức năng.

  • Lõi 1- Polypropylene: Loại bỏ các cặn bẩn lơ lửng trên 5 micron (bùn đất, cát sạn…). Bảo vệ màng RO khỏi các cặn bẩn gây tắc.
  • Lõi 2- Active Carbon GAC: Loại bỏ Clo, clorine, chất hữu cơ thừa và các khí gây mùi trong nước. Bảo vệ màng RO khỏi các chất Oxy hóa gây hỏng màng.
  • Lõi 3- 10″ PP-1micron: Polypropylene: Loại bỏ các cặn bẩn lơ lửng trên 1 micron (bùn, đất, cát sạn…). Bảo vệ màng RO khỏi các cặn bẩn gây tắc.
  • Màng RO: Loại bỏ tạp chất, kim loại nặng, chất gây ô nhiễm hữu cơ, vi khuẩn có hại, amip… tạo ra nguồn nước tinh khiết.
  • Lõi Nano Silver: Sử dụng Ion Ag+ để thâm nhập vào các tế bào vi sinh vật. Với phương thức này, cột lọc NANO bạc có thể tiêu diệt tới 99.99% vi khuẩn có trong nước. Ngoài ra, cột lọc NANO còn có tác dụng khử mùi cho nước
  • Lõi Ceramic: Bức xạ hồng ngoại, tách nhóm phân tử nước, tăng lượng oxy cho nước giúp nước lưu thông dễ dàng trong cơ thể, giảm quá trình lão hóa và tránh khô da.
  • Lõi Alkaline: Giúp tạo nước kiềm tính. Chia tách phân tử nước thành các cụm phân tử nhỏ khiến nước dễ dàng được hấp thu vào cơ thể. Khả năng kháng tác nhân oxy hóa, trung hòa axit dư thừa.

Đặc điểm nổi bật khác

Đặc điểm nổi bật khác

Máy lọc nước giá rẻ Kangaroo KG104A không chỉ cung cấp cho bạn nguồn nước đầu ra tốt cho sức khoẻ mà sản phẩm còn tích hợp vô số đặc điểm nổi bật.

  • Van điện từ: Chức năng chính là tự động ngừng khi áp lực nước đầu vào không đủ và ngừng hoạt động khi bình nước đầy. Điều này đảm bảo máy có độ bền, tuổi thọ cao hơn.
  • Bơm hút: Bơm được thiết kế để hút sâu tới 3 m đáp ứng yêu cầu về nguồn nước có áp lực yếu hoặc sử dụng bể ngầm để lọc nước. Nó đảm bảo nước luôn được hút lên, tránh dán đoạn trong quá trình lọc, giúp bình áp luôn đầy nước, lấy uống bất kỳ thời gian nào cũng tiện lợi.
  • Tiết kiệm điện : Nguồn điện máy lọc nước sử dụng dành cho bơm hút điện thế 24V. Ngoài ra bơm hút được kết hợp với van điện từ sẽ ngắt bơm khi nước đã lọc đủ và chứa đầy bình áp.

Tổng kết:

Những thông tin trên đây chắc hẳn đã mang cho bạn cái nhìn chi tiết về sản phẩm KG104A. Để đặt hàng sản phẩm chính hãng, vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook