0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích các chức năng giặt trên máy giặt Toshiba inverter TW-BK95S3V(SK)

Ngày Đăng: 10:04 15/03/2024
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba inverter TW-BK95S3V(SK) được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Cùng phân tích các chức năng của sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé

Tổng quan về thiết kế và khối lượng giặt của máy

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch

Máy giặt Toshiba TW-BK95S3V(SK) là dòng máy giặt cửa ngang được thiết kế hiện đại. Với kiểu dáng chắc chắn, gọn gàng cùng màu sắc nhã nhặn phù hợp với mọi không gian nội thất trong nhà bạn. Vỏ máy được làm từ chất liệu sơn tĩnh điện sẽ tạo độ sáng bóng và dễ lau chùi hơn. Mặt trước máy được thiết kế bảng điều khiển có màn hình LED hiển thị các chế độ. Kết hợp cùng núm tròn điều chỉnh các chế độ giặt tiện lợi. Với bảng điều khiển bằng tiếng Việt sẽ giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Bên cạnh bảng điều khiển còn có khay chứa nước giặt bằng ngăn kéo tiện lợi.

Phân tích các chức năng giặt trên máy Toshiba inverter TW-BK95S3V(SK)

Nắp máy có màu đen được alfm từ kính chịu lực bền bỉ. Có khả năng chịu được sức nặng lớn và các tác nhân bên ngoài . Giúp hạn chế được tình trạng rạn nứt, vỡ, gãy mang lại an toàn cho người dùng.

Khối lượng giặt của máy giặt Toshiba iverter TW-BK95S3V(SK)

Máy sở hữu khối lượng giặt 8,5kg hoàn toàn phù hợp cho gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng. Kết hợp cùng 16 chương trình giặt hiện đại sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của từng thành viên trong gia đình bạn.

Giới thiệu các chức năng có trên máy giặt Toshiba inverter TW-BK95S3V(SK)

Công nghệ Real Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Máy giặt Toshiba cửa trước TW-BK95S3V(SK) sử dụng động cơ truyền động bằng dây curoa. Giúp máy luôn vận hành êm ái và bền bỉ. Kết hợp cùng công nghệ Real Inverter sẽ duy trì tốc độ quay vắt ổn định. Làm giảm độ ồn và độ rung lắc xuống mức thấp nhất. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Khi tốc độ quay vắt duy trì ổn định sẽ giúp tiết kiệm điện và nước hơn.

Phân tích các chức năng giặt trên máy giặt Toshiba inverter TW-BK95S3V(SK)

Ngoài ra, máy có tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút giúp quần áo được giặt sạch, nhanh và hiệu quả hơn. Tiết kiệm được thời gian giặt giũ cho gia đình bạn. Giúp bạn có nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau nhũng giờ làm việc căng thẳng.

Công nghệ tạo sóng Flush Waves

Máy giặt inverter Toshiba TW-BK95S3V(SK) tích hợp công nghệ Flush Waves. Được thiết kế thanh paddle có khả năng tạo sóng mạnh mẽ. Kết hợp cùng luồng nước siêu mạnh giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng. Đồng thời, thấm sâu vào từng sợi vải giúp loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Công nghệ tạo sóng này sẽ hình thành các luồng nước mạnh xoáy quanh lồng giặt. Loại bỏ được cặn bột giặt và vết dầu mỡ bám trên quần áo. Giúp quần áo được giặt sạch sẽ, thơm tho và an toàn cho người sử dụng. Việc giặt giũ sẽ trở nên đơn giản hơn khi chiếc máy giặt nhà bạn có công nghệ này.

Lồng giặt ngôi sao pha lê trên máy giặt Toshiba inverter TW-BK95S3V(SK)

Sở hữu thiết kế tân tiến nhất với lồng giặt ngôi sao pha lê hiện đại. Bên trong lồng giặt được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, có các giờ nổi dạng ngôi sao pha lê. Giúp tăng độ chà sát mạnh khi quần áo giặt trong lồng. Ngoài ra, bên cạnh các gờ nổi này có các lỗ phun nước nhỏ li ti. Nhằm giúp thấm sâu và từng sợi vải giúp giặt sạch hơn. Sợi vải cũng trở lên mềm mại, thơm tho và an toàn. Tránh được tình trạng sơn xước, hư hại đến quần áo trong quá trình giặt. Bảo vệ quần áo luôn ở mức an toàn và mới nhất.

Chế độ giặt Color Care giảm phai màu quần áo

Chế độ giặt Color Care trên máy giặt Toshiba giá rẻ TW-BK95S3V(SK) giúp đồ giặt giảm 39% độ phai màu và 45% độ biến dạng. Chế độ này sẽ giúp quần áo giặt trong máy vẫn giữ nguyên được độ mới như ban đầu. Hạn chế được tình trạng co giãn, phai màu của quần áo. Đây cũng là công nghệ hoàn toàn mới là hiện đại được tích hợp trên chiếc máy giặt Toshiba này.

Phân tích các chức năng giặt trên máy giặt inverter TW-BK95S3V(SK)

Chế độ giặt nhanh 15 phút

Máy giặt lồng ngang Toshiba TW-BK95S3V(SK) ngoài những công nghệ và tính năng hữu ích trên. Còn sở hữu chế độ giặt nhanh 15 phút vô cùng tiện lợi. Chế độ này dành cho những chiếc quần áo có ít vết bẩn, giúp tiết kiệm điện và nước cho người dùng. Khi cần giặt gấp những chiếc quần áo để đi công việc hay việc quan trọng. Đây chính là giải pháp hữu ích dành cho nhà bạn. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Tính năng ghi nhớ khi mất điện

Đây là một trong những phát minh hoàn toàn mới và thú vị cho người dùng. Khi sảy ra tình trạng mất điện mà máy đang trong quá trình giặt thì bạn hoàn toàn yên tâm. Bởi chiếc máy giặt thông minh này sẽ kích hoạt tính năng ghi nhớ khi mất điện. Khi có điện lại, máy sẽ tiếp tục vận hành tiếp các chương trình giặt cho đến hết chu trình. Giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Bạn cũng sẽ không cần phải ấn bắt đầu lại các chương trình từ đầu. Điều đó giúp tiết kiệm điện, nước và thời gian cho bạn hơn. Nâng cao hiệu quả giặt giũ cao hơn.

Những thông tin trên giúp bạn hiểu hơn về các chương năng của máy. Hy vọng chiếc máy giặt Toshiba cửa trước này là sự lựa chọn đúng đắn dành cho gia đình bạn trong dịp hè 2024.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook