0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ô nhiễm không khí không còn là mối lo với máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A

Ngày Đăng: 12:01 04/01/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, ở các thành phố lớn hay khu công nghiệp thì mức độ ô nhiễm không khí ngày càng tăng cao. Để giảm thiểu tối đa ảnh hưởng của nó đến sức khỏe, daikin đã cho ra mắt máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A, giúp làm sạch tối đa bầu không khí xung quanh bạn.

Phù hợp với phòng có diện tích từ 20-25m2

Ô nhiễm không khí không còn là mối lo với máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A

Máy lọc không khí Daikin MC30V-A được thiết kế nhỏ gọn chắc chắn, được bao bao phủ bởi màu trắng trang nhã mang đến một vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế cho không gian nhà bạn. Với chiều cao chỉ 45.5 cm (tính luôn bánh xe), bạn có thể dễ dàng di chuyển máy đến nhiều vị trí để đạt được hiệu quả lọc sạch không khí tốt nhất.

Daikin MC30V-A có công suất tối đa 16W, phù hợp với không gian có diện tích từ 20 – 25 m2.

Loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn nhưng vẫn giúp tiết kiệm điện năng tối đa

Daikin MC30VVM-A với 3 chế độ hoạt động tiện lợi hơn, hiệu quả hơn và tiết kiệm điện năng:

Ô nhiễm không khí không còn là mối lo với máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A
  • Chế độ Auto: Hoạt động tự động.
  • Chế độ Econo – tiết kiệm điện năng: Tùy theo mức độ ô nhiễm không khí trong nhà bạn mà máy sẽ tự động chuyển đổi chế độ ” Yên tĩnh” và “Thấp “. Theo đó, sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa lượng điện năng tiêu thụ của máy nhưng vẫn đảm bảo được mức độ lọc không khí của máy.
  • Chế độ Pollen- lọc sạch các tác nhân gây dị ứng. Ngoài việc lọc sạch bụi bẩn trong không khí, máy còn có chức năng khử mùi, lọc sạch các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa…. Giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Hệ thống phin lọc cao cấp

Ô nhiễm không khí không còn là mối lo với máy lọc không khí  Daikin MC30VVM-A

Máy lọc không khí giá rẻ Daikin MC30VVM-A với hệ thống phin lọc 3 cấp gồm màng lọc thô, màng lọc khử mùi và màng lọc HEPA, giúp lọc không khí nhanh chóng và triệt để. Cho bạn tận hưởng nhanh không khí trong lành mát mẻ trong chính căn nhà của mình.

Với việc sử dụng màng lọc HEPA – màng lọc tiên tiến nhất hiện nay. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi máy lọc tới 99.97% các loại bụi kích cỡ từ 0.3 micromet từ phấn hoa, bụi bẩn, nấm mốc… Loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây hại trong không khí.

Chức năng cảm biến thông minh

Máy MC30VVM-A sẽ tự động phát hiện ra bụi và ngay lập tức sẽ khởi động chế độ làm sạch không khí. Với thiết bị cảm biến có độ nhạy cao, giúp người dùng theo dõi được mức độ ô nhiễm không khí, từ đó tìm ra phương pháp xử lý phù hợp cho không gian sống của mình.

Hệ thống hút bụi mạnh mẽ

Ô nhiễm không khí không còn là mối lo với máy lọc không khí  Daikin MC30VVM-A

Máy lọc không khí Daikin giá rẻ MC30VVM-A được thiết kế với hệ thống hút bụi mạnh mẽ từ 3 hướng trên – dưới – ngang. Cùng với công suất hút lên đến 180 m3/h, giúp nhanh chóng hút sạch bụi bẩn, trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng bạn. Nhờ vào thiết kế 3 hướng hút, bạn có thể đặt máy sát tường mà vẫn đảm bảo hiệu suất lọc khí đạt mức tối ưu.

Đồng thời, bạn cũng không cần lo lắng sau khi mất điện máy sẽ không hoạt động nữa. Bởi máy MC30VVM-A sẽ tự khởi động lại sau khi mất điện, đảm bảo quá trình lọc thải được tiếp diễn liên tục.

Máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A được vận hành với độ ồn 19 – 44 dB, êm ái như tiếng thì thầm, an toàn cho thính giác.

Lọc sạch không khí, loại bỏ mùi khó chịu, đánh bay các tác nhân gây dị ứng nhưng vẫn tiết kiệm điện, hoạt động êm ái nhẹ nhàng… Với những ưu điểm mà không phải máy lọc nước hãng nào cũng có, máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A là sự lựa chọn tốt nhất để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook