0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Tiger 1.8 Lít JBA-T18W có xuất xứ từ đâu? Có đáng mua không?

Ngày Đăng: 16:58 20/02/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Tiger là một trong những thương hiệu mới mẻ được nhiều người dùng Việt Nam tin tưởng và lựa chọn. Hôm nay, cùng mình khám phá xem chiếc nồi cơm điện Tiger 1.8 Lít JBA-T18W có xuất xứ từ đâu? Có đáng mua không nhé.

Nồi cơm điện Tiger JBA-T18W – thương hiệu đến từ Nhật Bản

Nồi cơm điện Tiger 1.8 Lít JBA-T18W có xuất xứ từ đâu? Có đáng mua không?

Tiger là một thương hiệu gia dụng có xuất xứ từ Nhật Bản được sáng lập bởi ông Takenori Kikuchi. Tiger cho ra mắt nhiều sản phẩm gia dụng được nhiều người dùng ưa chuộng như : nồi cơm điện, hộp cơm cách nhiệt chân không, máy xay sinh tố,….Các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao với các tính năng vượt trội, tiên tiến bạn có thể lựa chọn và sử dụng sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Những tính năng nổi bật của nồi cơm điện Tiger JBA-T18W

Nồi cơm điện Tiger 1.8 Lít JBA-T18W có xuất xứ từ đâu? Có đáng mua không?

Thiết kế nắp gài hiện đại, tiện lợi : Chiếc nồi cơm điện giá rẻ Tiger JBA-T18W sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, quai xác tiện lợi giúp bạn có thể di chuyển tới nhiều vị trí mà không sợ bị nóng, bỏng tay. Dung tích 1,8 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 4 – 6 thành viên.

Nấu nướng nhanh chóng, tiện lợi : JBA-T18W vận hành với công suất lớn tới 1250w sử dụng công nghệ nấu 3D toả nhiệt từ 3 phía : đáy nồi, thân nồi và nắp vung giúp tối đa hoá hiệu suất dẫn làm nóng và giữ nhiệt cho cơm được chín đều mọi góc cạnh, chín nhanh chóng mà vẫn dẻo mềm thơm ngon.

Chương trình nấu đa dạng : Không chỉ giúp bạn nấu cơm nhanh chóng, chiếc nồi cơm điện giá rẻ Tiger JBA-T18W còn được trang bị tới 8 chế độ nấu tự động cực tiện lợi : Nấu cháo, nấu cơm, ngũ cốc, gạo lứt, nấu chậm, nấu xôi, giữ ấm, nấu nhanh, tiết kiệm điện,.. Chị em nội trợ có thể thoả sức nấu nướng mà không mất nhiều thời gian công sức.

Bảng điều khiển tiện lợi, dễ sử dụng : Nồi cơm điện trang bị nút nhấn điện tử dễ sử dụng với đầy đủ tính năng, chế độ cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Bạn chỉ cần cài đặt thời gian nấu vào buổi sáng hoặc chiều bằng cách nhấn Timer 1 hoặc Timer 2 sau đó tuỳ chỉnh thời gian đã có thể rảnh tay nấu nướng món ăn khác tiết kiệm thời gian đáng kể cho chị em nội trợ.

Chất liệu cao cấp, an toàn cho người dùng : Lòng nồi JBA-T18W được làm bằng hợp kim nhôm phủ chống dính bền bỉ dày chắc, không còn tình trạng cơm dính ở đáy nồi, cơm bị cháy khét dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Nồi cơm điện Tiger JBA-T18W có xuất xứ từ đâu? Có đáng mua không?

Chiếc nồi cơm điện 1.8 lít JBA-T18W đến từ Nhật Bản là một sản phẩm chất lượng tốt với kiểu dáng hiện đại, những tính năng tiện ích hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ nấu nướng phục vụ gia đình. Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay sản phẩm đến từ thương hiệu này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook