0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện đôi là gì? Tìm hiểu về nồi cơm điện đôi Sharp KN-TC50VN-SL 1.8 Lít

Ngày Đăng: 09:12 08/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện đôi Sharp KN-TC50VN-SL 1.8 Lít là dòng nồi cơm điện thông minh đến từ thương hiệu Sharp nổi tiếng . Có thể thấy đây là dòng nồi cơm điện còn khá mới mẻ nên nhiều người dùng còn chưa biết. Cùng mình tìm hiểu chi tiết về model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Nồi cơm điện đôi là gì?

Nồi cơm điện đôi là gì? Tìm hiểu về nồi cơm điện đôi Sharp KN-TC50VN-SL 1.8 Lít

Nồi cơm điện đôi là dòng nồi cơm điện mới nhất ra mắt bởi Sharp – thương hiệu đồ điện tử,điện gia dụng nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Với hơn 10 năm hoạt động, Sharp trở thành thương hiệu được nhiều người dùng tin tưởng và đánh giá cao về thiết kế bền đẹp,chất lượng tốt cùng công nghệ hiện đại.

Nồi cơm điện đôi là chiếc nồi cơm điện có thiết kế 2 ngăn nấu riêng biệt, giúp bạn có thể nấu được đa dạng món ăn cùng lúc. Chiếc nồi cơm điện này mang lại tiện ích trong quá trình sử dụng cho chị em nội trợ tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

2.Tìm hiểu về nồi cơm điện Sharp KN-TC50VN-SL

Nồi cơm điện đôi là gì? Tìm hiểu về nồi cơm điện Sharp KN-TC50VN-SL 1.8 Lít

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng:

Nồi cơm điện Sharp KN-TC50VN-SL sở hữu thiết kế nhỏ gọn với gam màu đen phối xám sang trọng thời thượng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian bếp sở hữu. Nồi cơm điện với thiết kế 2 vùng nấu riêng biệt giúp chị em nội trợ có thể nấu nướng được nhiều món ăn đa dạng cùng lúc nấu cơm cực tiện lợi.

Dung tích 1.8 lít :

Nồi cơm điện giá rẻ Sharp KN-TC50VN-SL có dung tích 1.8 lít thích hợp nấu nướng cho gia đình có 4-6 thành viên sử dụng.

Nấu cơm nhanh chóng :

Nồi cơm điện đôi 1.8 lít Sharp KN-TC50VN-SL vận hành với công suất 900w giúp nấu chín cơm và thức ăn nhanh chóng,tối ưu thời gian nấu nướng cho chị em nội trợ bận rộn. Với cơ chế gia nhiệt 2D toả nhiệt từ 2 phía đáy nồi và thân nồi cho cơm chín đồng đều món ăn trở nên ngon miệng và hấp dẫn phục vụ gia đình bạn.

Sử dụng đơn giản :

Việc sử dụng nồi cơm điện đôi Sharp KN-TC50VN-SL đơn giản với trang bị nút nhấn với đầy đủ tính năng,chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Bạn chỉ cần nhấn nút chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu nướng món ăn khác hay đi làm việc nhà trong khi chờ cơm chín.Cơm sau khi chín nồi chuyển qua chế độ hâm nóng tiện lợi mà không sợ bị cháy khét,không cần nấu nướng nhiều lần.

Chất liệu cao cấp

Lòng nồi cơm điện Sharp KN-TC50VN-SL được làm từ chất liệu chống dính bền bỉ, không còn tình trạng cơm bị cháy khét,dính cơm ở đáy nồi và thành nồi dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng. Đồng thời,cơm được nấu chín nhanh chóng,giữ nguyên hương vị thơm ngon của từng món ăn.

Van thoát hơi thông minh :

Van thoát hơi thông minh,kiểu soát hơi nước thoát ra,giữ lại nhiều dưỡng chất và vitamin của món ăn mà bạn chế biến mang đến những bữa cơm thơm ngon,tròn vị.

Nồi cơm điện đôi là gì? Tìm hiểu về nồi cơm điện Sharp KN-TC50VN-SL 1.8 Lít

Trên đây là những thông tin hữu ích về nồi cơm điện đôi Sharp KN-TC50VN-SL 1.8 Lít cho người dùng tham khảo. Có thể thấy,chiếc nồi cơm điện đôi này mang tới cho người dùng nhiều tiện ích,giúp nấu nướng nhanh chóng tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho các chị em nội trợ bận rộn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook