0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HN1056F – ” trợ lý ” nấu ăn cho các chị em hiện đại

Ngày Đăng: 11:57 31/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các chị em hiện đại họ thường vừa phải đi làm vừa phải chăm sóc cho gia đình nên rất bận rộn. Nắm bắt điều đó, Cuckoo cho ra đời nồi cơm điện Cuckoo CRP-HN1056F , với nhiều chức năng nấu đa dạng , giúp họ nấu ăn nhanh hơn nhưng vẫn đầy đủ dinh dưỡng cho cả gia đình.

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HN1056F - " trợ lý " nấu ăn cho các chị em hiện đại

Thiết kế trang nhã

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HN1056F với kiểu dáng mẫu mã mang đậm phong cách Hàn Quốc màu sắc sáng bóng với tông màu trắng chủ đạo; nồi cơm này rất trang nhã phù hợp với mọi không gian bếp.

Nồi CRP-HN1056F 1.8 Lít sở hữu thiết kế hiện đại có tích hợp nút ấn và màn hình hình LED hiển thị điều khiển tích hợp; giúp thao tác chuyển chế độ nấu nhanh và các thao tác trên nồi thuận lợi và an toàn.

Dung tích 1.8 Lít phù hợp với gia đình 4-6 thành viên

CRP-HN1056F là nồi cơm điện cao tần có dung tích khá lớn 1.8 lít. Mức dung tích này có thể đáp ứng được nhu cầu nấu cơm cho những gia đình có từ 4-6 thành viên.

Ruột nồi titan cao cấp chống dính tốt

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HN1056F - " trợ lý " nấu ăn cho các chị em hiện đại

Nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CRP-HN1056F có ruột nồi làm bằng Titan theo công nghệ mới Xwall Shine, giúp truyền nhiệt nhanh và đều.

Ngoài ra nồi còn được trang bị lớp men chống dính đảm bảo cơm không bị cháy xém hay bị dính vào nồi, giúp bạn dễ dàng xới cơm và giúp công đoạn lau chùi thêm dễ dàng.

Công nghệ sóng tần IH+ giúp cơm chính nhanh

Nồi cơm điện CRP-HN1056F sử dụng công nghệ sóng cao tần IH+ làm chín cơm cực nhanh, tiết kiệm thời gian nấu nướng. Cùng với công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc; làm chín cơm từ trong ra ngoài, tương tự như cơ chế hoạt động của bếp từ.

Công nghệ 3D giữ nguyên hương vị của thức ăn

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HN1056F - " trợ lý " nấu ăn cho các chị em hiện đại

Cung cấp nhiệt 3 chiều: đáy, xung quanh thân và trên nắp giúp cơm chín thấu từ bên trong, ngon đều. Bên cạnh đó còn có tác dụng lưu giữ lượng nước và hương vị gạo.

Nồi cơm điện được trang bị công nghệ làm nóng 3D cảm ứng nhiệt bằng bo mạch điện tử IDM, làm hạt gạo chín đều và giữ ấm cơm lên tới 24 giờ mà vẫn giữ nguyên chất dinh dưỡng.

Công nghệ Fuzzy Logic đặc biệt

Lớp cách nhiệt ủ nóng 03 chiều , tiếp xúc giữa mâm nhiệt và đáy xoong đều do dùng nhôm chất lượng cao, không gây cong vênh. Nồi cơm điện áp dụng công nghệ Fuzzy Logic, tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng thức ăn có trong nồi, từ việc nấu cơm đến việc hấp chín các loại thực phẩm, rau củ.

Dễ sử dụng với màn hình LCD

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HN1056F - " trợ lý " nấu ăn cho các chị em hiện đại

Màn hình LCD rộng, quá trình nấu có giọng nói, lòng nồi cao cấp phủ lớp chống dính bề mặt trong và chống ăn mòn bên ngoài vừa đảm bảo cơm nấu ngon, lớp bông thủy tinh giữ nhiệt lâu… Các thiết bị bảo vệ, an toàn sử dụng như van tay, van hơi, cầu chì điệ

Đa dạng chế độ nấu

Được sản xuất bằng nhôm với độ dày 2mm hạn chế bị móp méo do va chạm mạnh. Dung tích nồi 1.8L có thể nấy 2,4 kg gạo. Bên cạnh đó, sản phẩm được cài đặt sẵn nhiều chế độ nấu như nấu cơm, nấu cơm nhanh, nấu canh, cháo,… nên bạn có thể sử dụng nồi cho nhiều nhu cầu nấu nướng khác nhau.

Van áp suất Double Soft Steam Cap

Việc sử dụng van Double Soft Steam Cap giúp áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định, sử dụng an toàn

Nồi cơm điện cao tần kín gần như môi trường chân không giúp khi còn cơm hay thức ăn trong nồi khi khóa van áp suất sẽ lâu thiu, hỏng hơn rất nhiều so với các loại nồi khác.

Tính năng tự vệ sinh tiện lợi.

Đặc biệt chiếc nồi cơm điện này có tính năng tự động vệ sinh Auto Steam Cleaning tự động vệ sinh diệt khuẩn và làm sạch nồi chỉ với 1 nút ấn, tiết kiệm nhiều công sức lau chùi và khử mùi khi nấu các món khác nhau bằng nồi .

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HN1056F với nhiều chương trình nấu ăn cho bạn tha hồ chọn nấu những món ăn ngon cho cả gia đình mà không hề tốn thời gian. Hơn nữa, nồi còn có tính năng tự vệ sinh, giúp cho việc nội trợ của các chị em trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đừng chần chừ mà hãy sở hữu ngay cho mình chiếc nồi này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook