0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Cuckoo 1 lít nào chất lượng, đáng mua nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 14:13 19/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Cuckoo từ lâu đã trở thành thương hiệu nồi cơm điện nổi tiếng chiếm nhiều lòng tin và yêu thích của người dùng. Bạn muốn tìm kiếm chiếc nồi cơm điện 1 lít chất lượng? Sở hữu ngay nồi cơm điện Cuckoo 1 lít CR-0632.

1.Nồi cơm điện Cuckoo CR-0632 thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Nồi cơm điện Cuckoo 1 lít nào chất lượng, đáng mua nhất hiện nay?

Nồi cơm điện Cuckoo CR-0632 gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế đơn giản nhưng nhỏ gọn tinh tế cùng gam màu hồng bắt mắt trẻ trung tạo nên điểm nhấn cho mọi không gian bếp sở hữu. Kích thước nhỏ gọn cho người dùng có thể đặt nhiều vị trí mà không chiếm nhiều diện tích.Tay cầm ngang giúp dễ dàng di chuyển mà không sợ bị nóng, bỏng tay.

Nồi cơm điện CR-0632 với dung tích 1 lít thích hợp lựa chọn cho gia đình nhỏ có 2- 4 thành viên, sinh viên ở trọ không có quá nhiều nhu cầu nấu nướng.

2.Cuckoo CR-0632 nấu nướng nhanh chóng, cơm ngon dẻo

Nồi cơm điện giá rẻ CR-0632 vận hành với công xuất 500w sử dụng cơ chế gia nhiệt 3D toả nhiệt từ 3 phía đáy nồi, thân nồi, nắp vung tối ưu thời gian nấu nướng, cho cơm chín nhanh chóng, cơm chín đều mềm dẻo thơm ngon phục vụ người dùng. Công suất không quá lớn cùng cơ chế gia nhiệt 3D giúp nấu cơm nhanh vì vậy tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

3.Việc sử dụng nồi cơm điện 1 lít Cuckoo CR-0632 cũng trở nên vô cùng đơn giản

Nồi cơm điện Cuckoo 1 lít nào chất lượng, đáng mua nhất hiện nay?

Trang bị nút gạt đơn giản với 2 chế độ nấu và hâm nóng cực tiện lợi. Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu nướng hay đi làm việc nhà trong khi chờ cơm chín. Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi mà không sợ bị cháy khét, không cần nấu lại nhiều lần.

4.Model Cuckoo CR-0632 với thiết kế van thoát hơi thông minh cho cơm ngon trọn vẹn

Thiết kế van thoát hơi thông minh giúp nước không bị đọng lại gây nhão, thiu cơm đảm bảo vitamin của hạt gạo vẫn được giữ nguyên. Ngăn chứa nước tiện lợi mỗi khi mở nắp nồi cơm, nước sẽ đọng lại bên trong là có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

5.Nồi cơm điện Cuckoo CR-0632 sử dụng chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khoẻ người dùng

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo 1 lít nào chất lượng, đáng mua nhất hiện nay?

Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp cách nhiệt, cách điện, an toàn dễ dàng vệ sinh đồng thời mang lại thẩm mĩ cho không gian bếp nhà bạn. Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm tráng men chống dính dày chắc, chống trầy hiệu quả, không sinh nhiệt độc hại, an toàn cho sức khoẻ người dùng cơm không bị dính, bị cháy khét ở đáy nồi dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Nồi cơm điện 1 lít Cuckoo CR-0632 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook