0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-LHTR0609F 1.8 Lít sở hữu những tính năng thông minh nào?

Ngày Đăng: 11:01 24/02/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-LHTR0609F 1.8 Lít là một trong những chiếc nồi cơm điện cao cấp nhất đến từ Cuckoo. Model này mang đến cho người dùng tính năng tiện ích nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu sâu hơn về model này nhé.

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-LHTR0609F có gì đặc biệt?

Nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-LHTR0609F 1.8 Lít sở hữu những tính năng thông minh nào?

Chiếc nồi cơm điện áp suất Cuckoo CRP-LHTR0609F này gây ấn tượng tới người dùng bởi thiết kế vô cùng hiện đại, gam màu đen phối xám sang trọng thời thượng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian bếp sở hữu. Ngoài ra, dung tích 1.8 lít không chỉ nấu cơm mà còn nấu những món ăn ngon cho gia đình nhiều thế hệ từ 4 – 6 thành viên.

Những tiện ích thông minh mà Cuckoo CRP-LHTR0609F đem lại cho người dùng

Nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-LHTR0609F sở hữu những tính năng thông minh nào?

Công nghệ nấu cơm bằng hơi áp suất và cao tần hiện đại

Một trong những tính năng thông minh phải kể đến là công nghệ nấu cơm của chiếc nồi này. Ứng dụng công nghệ nấu cao tần IH hiện đại, toả nhiệt đa chiều 360 độ cho cơm chín đều dẻo ngon từ trong ra ngoài.

Bên cạnh đó, nồi sử dụng công nghệ nấu bằng hơi áp suất, sử dụng van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định. Nồi kín gần như môi trường chân không nhờ vậy cơm hay thức ăn trong nồi khi được khoá van áp suất sẽ nóng lâu, lâu thiu hơn nhiều so với sử dụng nồi cơm điện thông thường.

Menu món ăn được cài đặt sẵn

Nồi cơm điện áp suất điện tử giá rẻ CRP-LHTR0609F được tích hợp nhiều chế độ nấu riêng biệt cực tiện lợi : nấu cơm, xôi, cháo dinh dưỡng, hầm xương, hầm gà,…. Có thể thấy chỉ với một chiếc nồi mà bạn có thể nấu được nhiều món ăn ngon phục vụ gia đình.

Hỗ trợ cảm biến mắt năng lượng Energy Eye

Điểm đặc biệt của model CRP-LHTR0609F mà ít có chiếc nồi cơm điện nào có là khả năng cảm biến ánh sáng bên trong phòng. Sau khi cơm đã được làm chín và giữ ấm thì nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ tiết kiệm điện.

Nấu cơm nhanh nhờ công nghệ Turbo

Thông thường, nồi cơm điện áp suất điện tử sẽ có thời gian nấu khá lâu nhưng bạn đã không còn phải bận tâm khi sử dụng nồi cơm điện Cuckoo CRP-LHTR0609F với chế độ nấu Turbo đẩy nhanh quá trình nấu cơm chín hiệu quả chỉ với 20 phút.

Làm sạch nồi tự động

Chức năng tự động vệ sinh bằng hơi nước và áp xuất có thể khử mùi hiệu quả, không những vậy còn giúp tiêu diệt sạch vi khuẩn và các cặn bẩn bên trong vô cùng tiện lợi, giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

Chất liệu cao cấp, an toàn cho người dùng

Nồi cơm điện áp suất điện tử Cuckoo CRP-LHTR0609F được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt độ bền cao. Lòng nồi cơm điện có 5 lớp dày 2.595 với 5 loại lớp bao phù bên ngoài là Air Bubble – Air Bubble – Aluminum – Stainless – Xwall Black Shine. Thiết kế này giúp nồi có thể chống dính tuyệt đối nhờ vậy dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng đồng thời an toàn cho người dùng.

Chất liệu lòng nồi dày dặn bền bỉ nhờ vậy có khả năng giữ nhiệt tốt lên tới 24 tiếng giúp cơm và thức ăn luôn nóng hổi mà không bị thiu, hỏng.

Nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-LHTR0609F sở hữu những tính năng thông minh nào?

Nhìn chung, chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-LHTR0609F tuy có giá thành cao nhưng sở hữu vô vàn những tính năng thông minh hiện đại, là trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ. Bạn còn chần chờ gì mà chưa gọi tới hotline 0918969699 để đặt hàng chính hãng giá rẻ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook