0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 và những tính năng hữu ích

Ngày Đăng: 10:04 29/04/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 không những thu hút người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn mà sản phẩm này còn sở hữu cho mình những tính năng hữu ích đem đến cho người dùng nhiều sự tiện ích khi sử dụng.

1.Công suất lớn giúp nấu món ăn nhanh chóng

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 và những tính năng hữu ích

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 mang công suất lớn đến 1800W giúp người dùng thực hiện những món ăn một cách nhanh chóng nhất; ngay cả những món ăn mất nhiều thời gian nấu như; thịt nướng, cá nướng…

2.Nồi chiên không dầu Kalite Q10 bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Nồi chiên không dầu Kalite chính hãng Q10 sử dụng công nghệ Rapid Air với hệ thống quạt đối lưu. Việc nấu nướng sẽ trở nên dễ dàng hơn dù lượng thức ăn bạn cần chiên ít vẫn có thể thực hiện được.

Cùng với đó, việc sử dụng nồi chiên không dầu Kalite giá rẻ Q10 sẽ giảm bớt lượng dầu mỡ. Từ đó, giảm tối đa được lượng mỡ thừa có trong thức ăn để đảm bảo sức khỏe hơn cho cả gia đình bạn.

3.Dung tích lớn giúp nấu được món ăn có kích thước lớn

Nồi chiên không dầu Kalite giá rẻ Q10 và những tính năng hữu ích

Nồi chiên không dầu chính hãng Kalite Q10 có dung tích lớn lên đến 10 lít; người dùng có thể chiên được nguyên một tảng thịt lớn, một con cá hay một con gà lớn… đem đến sự tiện dụng nhất cho người dùng.

4.Nhiệt độ lớn giúp món ăn nhanh chín hơn.

Nồi chiên không dầu giá rẻ Kalite Q10 có nhiệt độ từ 80 – 200 độ C và 10 chương trình nấu cài đặt sẵn như là; xiên quay, cá, thịt nướng, bít tết, gà nguyên con, khoai tây chiên, pizza, bánh, bỏng ngô, sấy thực phẩm,.. cho bạn nấu nướng đa dạng phù hợp với nhiều loại món ăn hơn.

Bên cạnh đó, nồi chiên không dầu này có thể cài đặt hẹn giờ với thời gian từ 1 – 90 phút. Người dùng có thể tùy thuộc vào tửng món ăn cần nấu để lựa hcojn mức thời gian hợp lý nhất.

Vầ một điểm nổi bật ngoài các tính năng công nghệ của sản phẩm ra thì thiết kế cũng là điểm đáng quan tâm nhất của người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm.

Nồi chiên không dầu Kalite chính hãng Q10 và những tính năng hữu ích
  • Thiết kế nhỏ gọn với cửa kính dày 2 lớp có khả năng chịu nhiệt cực tốt và được thiết kế với mặt kính trong suốt giúp bạn có thể dễ dàng quan sát thực phẩm trong khi nấu nướng.
  • Bên trong khoang lò được làm bằng inox 304 cực bền, nấu ăn an toàn mà lại chùi rửa cực tiện lợi vì sự đơn giản.
  • Bảng điều khiển cảm ứng có màn hình LED hiển thị thuận tiện cho bạn trong việc điều chỉnh và dễ dàng quan sát.
  • Thiết kế khay xiên quay, giỏ/lồng quay, khay nướng, vỉ nướng chống dính; 2 tay cầm cho bạn nướng chiên dễ dàng, thuận tiện hơn.

Trên đây là nhũng thông tin về tính năng hữu ích có nồi chiên không dầu Kalite Q10 mà Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng rằng sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook