0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những yếu tố khiến người dùng dần ưa chuộng điều hòa Panasonic CU/CS-N12ZKH-8

Ngày Đăng: 14:52 21/03/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12ZKH-8 mặc dù là dòng sản phẩm mới 2023 nhưng ngày càng được nhiều người biết đến và ưa chuộng, lựa chọn rất nhiều kể từ khi mới ra mắt. Vậy những yếu tố quan trọng nào trên máy khiến nó được nhiều người thích dùng đến vậy? Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian nội thất

Những yếu tố khiến người dùng dần ưa chuộng điều hòa Panasonic CU/CS-N12ZKH-8

Yếu tố đầu tiên là về ngoại hình của điều hòa Panasonic CU/CS-N12ZKH-8 gây được sự ấn tượng với kiểu dáng bắt mắt, nhỏ gọn cùng gam màu trắng ngà trẻ trung sang trọng. Thiết kế đơn giản dễ dàng có thể hòa hợp được vào nhiều không gian nội thất, kết hợp hoàn hảo mang đến cho căn phòng có tính thẩm mỹ cao hơn.

Làm lạnh nhanh, mang lại cảm giác thoải mái ngay tức thì cho người dùng

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-N12ZKH-8 được cực kì nhiều người yêu thích bởi khả năng làm lạnh của điều hòa là siêu nhanh chóng. Trên máy có chế độ Powerful có thể giúp điều hòa tăng tốc độ làm lạnh ngay sau khi vừa kích hoạt trên remote, nhiệt độ trong phòng sẽ nhanh chóng giảm được xuống mức cài đặt chỉ sau 10 – 15 phút hoạt động.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12ZKH-8 còn có cơ chế đảo gió tự động theo chiều lên xuống giúp không gian được làm lạnh một cách đồng đều.

Những yếu tố khiến người dùng dần ưa chuộng điều hòa Panasonic CU/CS-N12ZKH-8

Công nghệ AEROWING trên điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N12ZKH-8 có cánh đảo gió kép có thể hoạt động độc lập giúp nén và tập trung không khí được xa và thổi đi nhanh hơn. Luồng gió có thể thổi xa lên đên 15m2 trong khi các dòng điều hòa giá rẻ khác chỉ có thể thổi tối đa là 12m.

Giúp thanh lọc không khí, loại bỏ bụi bẩn với công nghệ nanoe-G độc quyền

Điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu CU/CS-N12ZKH-8 được ứng dụng công nghệ nanoe-G có thể lọc bụi mịn PM2.5 trong không khí cực tốt. Bộ phát ion có thể giải phóng ra bên ngoài không khí hàng nghìn tỷ các hạt ion âm ra xung quanh máy lạnh, chúng sẽ gắn kết vào các hạt bụi bẩn bay lơ lửng trong không khí sau đó thu hút lại vào màng lọc giữ ở dàn lạnh. Nhờ đó mà bầu không khí trong phòng sẽ được trở lên thông thoáng, trong lành hơn.

Sử dụng môi chất lạnh R32 đem lại sự thân thiện cho môi trường

Điều hòa 1 chiều Panasonic CU/CS-N12ZKH-8 sử dụng môi chất lạnh R32 mới có thể đem lại bầu không khí mát lạnh cực sâu và dễ chịu. Theo đánh giá, loại gas mới này còn đem lại sự thân thiện hơn rất nhiều cho môi trường so với gas cũ là R410a hay R22, giảm được đến 75% lượng khí thải ra bên ngoài.

Dàn nóng chống ăn mòn bền bỉ

Những yếu tố khiến người dùng dần ưa chuộng điều hòa Panasonic CU/CS-N12ZKH-8

Dàn nóng điều hòa 12000btu Panasonic CU/CS-N12ZKH-8 sở hữu ống tản nhiệt bằng đồng và cánh tản nhiệt bằng nhôm được phủ lớp sơn chống ăn mòn cực tốt. Nó có thể hạn chế được sự bào mòn từ nước mưa, hơi muối biển và cả các tác động không khí bên ngoài như nắng và gió.

Đó là những yếu tố khiến điều hòa Panasonic CU/CS-N12ZKH-8 được nhiều người ưa chuộng trong thời gian vừa qua. Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích hơn về sản phẩm cũng như tìm chọn mua được cho mình một chiếc điều hòa phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook