0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm vượt trội của thương hiệu tủ mát Sanaky so với các hãng khác

Ngày Đăng: 13:40 19/09/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi nói về thị trường tủ mát, thương hiệu Sanaky luôn đứng đầu danh sách với một loạt những ưu điểm vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh. Dưới đây là một số điểm mạnh của tủ mát Sanaky mà bạn nên xem xét khi chọn mua một chiếc tủ mát mới.

Vì sao nhiều người lại thích chọn mua tủ mát Sanaky

Những ưu điểm vượt trội của thương hiệu tủ mát Sanaky so với các hãng khác

Sanaky là một thương hiệu lớn trong ngành điện tử, điện lạnh ở thời điểm hiện tại. Nhắc đến tủ đông, tủ mát chắc hẳn nhiều người đã nghe qua sản phẩm của Sanaky. Hãng này chuyên sản xuất những sản phẩm chất lượng từ những chi tiết nhỏ nhất.

Đối với dòng tủ mát của Sanaky thì không thể không khẳng định rằng nó có một chất lượng tuyệt vời mà khó có đối thủ ngang bằng. So với nhiều thương hiệu lớn khác trên thị trường hiện nay thì Sanaky vẫn luôn có một chỗ đứng cho riêng mình.

Khách hàng yêu thích tủ mát Sanaky bởi nó có độ hoàn hảo từ thiết kế, công nghệ làm lạnh bảo quản thực phẩm hiện đại cùng những tiện ích thông minh cho người dùng. Sanaky luôn chỉnh chu cho sản phẩm tủ mát, tủ đông của mình từ các chi tiết nhỏ nhất như: bánh xe di chuyển, đèn led soi sáng…..

Chính vì những lý do này mà hầu hết khách hàng muốn mua tủ mát đều chọn tới hãng Sanaky.

Những ưu điểm vượt trội của thương hiệu tủ mát Sanaky so với các hãng khác

Những ưu điểm vượt trội của thương hiệu tủ mát Sanaky so với các hãng khác

Thiết kế tinh tế, sang trọng, dung tích đa dạng

Tủ mát Sanaky sở hữu kiểu dáng dạng đứng hiện đại với 1 cánh cửa và 2 cánh cửa, màu trắng tinh tế hài hòa nhiều không gian nội thất. Vẻ ngoài tủ nhỏ gọn thích hợp với cả không gian nhỏ hẹp.

Tủ mát Sanaky giá rẻ có dung tích dao động từ 150 – 1100 lít, giúp bạn thoải mái lựa chọn tủ có dung tích phù hợp nhu cầu sử dụng và thoải mái lưu trữ đa dạng các loại thực phẩm.

Thân thiện với môi trường nhờ sử dụng Gas R600a

Tủ mát của Sanaky sử dụng ga R600a thế hệ mới có khả năng làm lạnh nhanh đến bất ngờ, làm lạnh sâu hơn, lâu hơn mà hoạt động lại vô cùng êm ái giúp tiết kiệm điện và chi phí.

Nhiệt độ ngăn mát đảm bảo thực phẩm tươi ngon

Tủ mát Sanaky có nhiệt độ làm mát dao động từ 0 – 10 độ C nhờ sử dụng dàn lạnh bằng nhôm hoặc đồng, phù hợp lưu trữ lạnh các loại nước uống, trái cây, rau củ quả….. Mức nhiệt này luôn ổn định đảm bảo thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài, hạn chế những hư hỏng.

Những ưu điểm vượt trội của thương hiệu tủ mát Sanaky so với các hãng khác

Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tính năng tiên tiến

Công nghệ làm lạnh Nofrost sẽ hoàn toàn không gây ra hiện tượng đóng đá dàn lạnh, người dùng không cần phải giã đông tủ và máy vận hành êm ái hơn.

Hệ thống đèn LED tiết kiệm điện năng và có tuổi thọ bền bỉ mang lại giá trị sử dụng lâu dài cho người sử dụng.

Công nghệ kính Low E hạn chế trao đổi nhiệt với bên ngoài, tăng khả năng cách nhiệt giúp tiết kiệm tối đa điện năng.

Kết Luận

Thương hiệu tủ mát Sanaky luôn nổi tiếng với chất lượng và đổi mới trong ngành tủ đông và tủ mát. Với chất lượng bảo quản sản phẩm nhờ công nghệ làm lạnh tân tiến bậc nhất hiện nay, Sanaky luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook