0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm vượt trội của quạt trần Panasonic so với các hãng khác

Ngày Đăng: 13:38 20/09/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến quạt trần thật thiếu sót khi không nhắc đến thương hiệu quạt trần Panasonic đứng đầu hiện nay. Dưới đây là một số điểm mạnh của hãng này giúp người dùng có thể lựa chọn khi mua sản phẩm mới cho gia đình mình.

1.Vì sao quạt trần Panasonic được người dùng yêu thích?

Những ưu điểm vượt trội của quạt trần Panasonic so với các hãng khác

Panasonic là một thương hiệu lớn chất lượng đến từ Nhật Bản chuyên sản xuất đồ điện tử, đồ gia dụng hiện đại, chất lượng tốt độ bền cao. Một trong số đó phải kể đến các sản phẩm quạt trần Panasonic.

Đối với dòng quạt trần Panasonic không ai là không biết đến những sản phẩm mẫu mã đa dạng, tính năng hiện đại cùng độ bền bỉ cao. Chính vì những điều này mà Panasonic luôn có chỗ đứng vững chắc trên thị thường hiện nay.

Bên cạnh đó, giá thành của những sản phẩm quạt trần Panasonic đi đôi với chất lượng nên được người dùng đánh giá với mức độ hài lòng và dành nhiều sự yêu thích cho những sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Chính vì những lý do trên mà hầu hết người dùng đều muốn sở hữu sản phẩm quạt trần đến từ hãng Panasonic này.

2.Những ưu điểm vượt trội của quạt trần Panasonic so với các hãng khác

Những ưu điểm vượt trội của quạt trần giá rẻ Panasonic so với các hãng khác

Thích hợp sử dụng nhiều không gian:

Lựa chọn quạt trần có kích thước phù hợp với không gian đóng vai trò vô cùng quan trọng. Panasonic đã cho ra rất nhiều mẫu mã khác nhau, thiết kế khác nhau cho người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với gia đình mình : quạt trần 3 cánh, 4 cánh, 10 cánh,…hay sải cánh 130cm-150cm.

Đa dạng mẫu mã :

Quạt trần Panasonic gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế hiện đại đa dạng mẫu mã sang trọng với nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với nhiều không gian nội thất như : trắng, xám bạc, đen, vàng kim,…. Đây chính là một ưu điểm giúp cho người dùng dễ dàng phối hợp với không gian nội thất của nhà mình.

Nhiều cấp độ gió:

Thông thường, quạt trần có 3-5 cấp độ gió nhưng với những chiếc quạt trần 5 cánh trở lên có tới 7-9 cấp độ gió đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

Tích hợp nhiều công nghệ, tính năng hiện đại:

Remote đi kèm tiện lợi đầy đủ tính năng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh quạt mà không cần đến tận nơi của hộp số.

Chức năng gió tự nhiên, gió ngủ, cảm biến nhiệt độ theo cơ thể người đem lại sự tiện nghi, thư giãn cho người dùng khi sử dụng.

An toàn khi sử dụng:

Đây là một vấn đề được rất nhiều người dùng quan tâm và Panasonic đã làm tốt điều đó khi thiết lập các chức năng an toàn như : công tắc an toàn, dây an toàn, khoá an toàn đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Vận hành êm ái:

Quạt trần Panasonic được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, động cơ cải tiến giúp quạt làm mát hiệu quả, vận hành vô cùng êm ái, không gây ồn lớn mang tới sự thư giãn thoải mái khi sử dụng.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả:

Một số dòng quạt trần giá rẻ Panasonic 5 cánh được nâng cấp cải tiến, sử dụng động cơ DC hay tính năng cảm biến nhiệt độ theo cơ thể người giúp tiết kiệm điện năng tối ưu cho gia đình bạn trong cả ngày dài.

Độ bền cao:

Đa số quạt Panasonic đều sử dụng động cơ AC, DC, bạc đạn được bôi trơn vĩnh viễn, cánh được làm từ nhựa PPG và thép mạ kẽm có độ bền cao, bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp quạt không bị oxi hóa trong khi sử dụng. Chính vì vậy, quạt trần Panasonic có tuổi thọ cao hơn các sản phẩm khác thương hiệu giúp tiết kiệm một khoản chi phí bảo dưỡng.

Những ưu điểm vượt trội của quạt trần giá rẻ Panasonic so với các hãng khác

Thương hiệu quạt trần Panasonic sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, chất lượng bền bỉ đem lại nhiều sự tiện nghi. Chính vì vậy, Panasonic luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook