0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm trên chiếc quạt điện Mitsubishi LV16-RS-CY-RD

Ngày Đăng: 12:16 10/10/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mitsubishi là một trong những nhãn hàng nổi tiếng về các dòng quạt điện. Vậy để chứng minh cho điều đó chúng ta hãy cùng tìm hiểu về quạt điện Mitsubishi LV16-RS-CY-RD nhé!

1.Những ưu điểm nổi bật trên chiếc quạt cây Mitsubishi LV16-RS-CY-RD.

Thiết kế của quạt điện Mitsubishi LV16-RS-CY-RD.

Những ưu điểm trên chiếc quạt điện Mitsubishi LV16-RS-CY-RD

Quạt điện giá rẻ Mitsubishi có thiết kế nhỏ gọn cùng màu ghi đậm, xám nhạt, nâu, dễ dàng phối hợp với các không gian nội thất hiện đại. Quạt đứng Mitsubishi rất phù hợp sử dụng trong nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt, chiếc quạt điện Mitsubishi này được trang bị bảng điều khiển trên phần thân; Điều này sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp cho chiếc quạt điện Mitsubishi chính hãng.

Không chỉ vậy, phần thân của quạt còn có thể điều chỉnh độ cao dễ dàng từ 124cm đến 140cm. Ngoài ra, quạt cũng được trang bị động cơ bạc thau hoạt động hiệu quả êm ái, ít tiếng ồn, có độ bền cao; được bảo vệ trong hộp nhựa phía sau quạt. Lồng của quạt cây Mitsubishi được đan dày giúp bảo vệ cánh quạt tốt hơn và phòng tránh trẻ nhỏ cho ngón tay vào. Chân đế của quạt cây chính hãng Mitsubishi có thiết kế chân đế lớn; khả năng đứng vững trên nhiều bề mặt sàn cũng tăng cao.

Những tính năng công nghệ của quạt điện Mitsubishi LV16-RS-CY-RD.

Những ưu điểm trên chiếc quạt điện Mitsubishi LV16-RS-CY-RD

Đi kèm với chiếc quạt điện chính hãng Mitsubishi là một chiếc Remote điều khiển từ xa. Các tính năng của nó đều được in hết trên mặt của remote tạo nên sự thuận tiện cho người dùng. Với điều khiển từ xa bạn có thể dễ dàng điều chỉnh thời gian hoạt động của quạt mà không cần di chuyển đến gần quạt; do đó người dùng hoàn toàn yên tâm khi đi ra ngoài hoặc ngủ suốt đêm mà không phải canh thời gian về nhà hoặc thức dậy để tắt quạt.

Một tính năng đặc biệt khác của quạt đứng chính hãng Mitsubishi là hẹn giờ tắt. Chức năng này giúp giấc ngủ của bạn không bị gián đoạn khi phải thức dậy tắt quạt. Bạn có thể dễ dàng sử dụng chức năng này trong khoảng từ 2-8 tiếng. Không chỉ là một tính năng thuận tiện mà còn giúp bảo vệ tiền phí điện năng cho gia đình bạn,

Công nghệ không thể bỏ qua của chiếc quạt đứng này là chức năng chế độ gió. Tính năng này có 3 mức độ gió lần lượt từ yếu đến mạnh. Khi công nghệ này được kích hoạt thì quạt sẽ thổi ra luồng gió với tốc độ đều đặn. Tùy thuộc theo nhu cầu người dùng, quạt sẽ tỏa ra độ gió thích hợp nhất.

2.Mitsubishi được sản xuất tại đâu?

Mitsubishi là một tập đoàn lớn tại Nhật Bản. Các sản phẩm tại hãng này hiện đang có mặt ở hơn 20 quốc gia. Mitsubishi luôn tạo ra những mặt hàng có tính thẩm mĩ cao và nhiều chức năng đi kèm. Đặc biệt, dòng quạt điện Mitsubishi chính hãng mà chúng ta tìm hiểu được sản xuất tại Thái Lan. Mỗi một chiếc quạt của Mitsubishi đều được trang bị nhiều những tính năng khác nhau. Với chức năng tạo luồng gió tự nhiên được trang bị ở quạt Mitsubishi sẽ đem lại nguồn không khí trong lành cho gia đình bạn.

Vậy bài viết trên đây đã liệt kê ra những ưu điểm trên chiếc quạt cây giá rẻ Mitsubishi LV16-RS-CY-RD. Nếu như gia đình bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc quạt đứng giá rẻ thì đây là một lựa chọn không tồi. Để tư vấn miễn phí hãy gọi cho hotline: 0918969699 của Điện Máy Thiên Phú nhé!-

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook