0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm của điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ22BYM

Ngày Đăng: 16:37 12/08/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những công trình thương mại nhu khách sạn, tòa nhà văn phòng hay trung tâm siêu thị thì một giải pháp điều hòa không khí phù hợp là vô cùng quan trọng. Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ22BYM sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này, với thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến không chỉ mang đến không gian làm việc thoải mái mà còn tiết kiệm năng lượng tối đa.

1. Tổng quan điều hòa trung tâm Daikin RXYQ22BYM

Điều hòa trung tâm Daikin RXYQ22BYM được thiết kế dạn mô đun có thể kết nối với những dàn nóng khác để tăng công suất dàn nóng. Bên cạnh đó, cấu trúc khung của dàn nóng được tăng cường để cải thiện khả năng chống lại động đất, gió đồng thời bảo vệ chống rơi hoặc hư hại khác.

Máy điều hòa trung tâm Daikin VRV RXYQ22BYM sở hữu công suất làm lạnh 210000btu và công suất sưởi ấm 235000btu, có thể kết nối với tối đa 49 dàn lạnh với tỷ lệ công suất kết nối tối đa dàn lạnh lên tới 200% công suất dàn nóng..

Tổng quan điều hòa trung tâm Daikin RXYQ22BYM

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin RXYQ22BYM với thiết kế mới giảm 7% không gian lắp đặt và 11% trọng lượng máy so với model cũ trước đây. Bên cạnh đó, máy được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ inverter tiết kiệm điện, Chức năng điều khiển VRT Smart II, Môi chất lạnh R410a…

2. Những ưu điểm của điều hòa trung tâm Daikin VRV RXYQ22BYM

Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ22BYM – Tiết kiệm năng lượng vượt trội

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin RXYQ22BYM này đạt hiệu suất EER cao lên tới 4.53W/W, cao hơn khá nhiều so với các thế hệ trước giúp giảm chi phí điện năng tiêu thụ, và càng hiệu quả hơn khi sử dụng năng lượng trong quá trình vận hành thực tế (tải thấp).

Cùng với đó là công nghệ điều khiển VRV Smart II có thể điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu thực tế và điều kiện môi trường, từ đó tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả và tối ưu trong việc chỉ cung cấp cho những dàn lạnh cần thiết .

Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ22BYM - Tiết kiệm năng lượng vượt trội

Đặc biệt là điều hòa trung tâm Daikin VRV H RXYQ22BYM sử dụng máy nén hiệu suất cao và được cải tiến các công nghệ mới làm tăng hiệu suất theo mùa và cho phép thiết kế nhỏ gọn hơn như: Cải thiện cửa xả, tối ưu hóa việc kiểm soát áp suất ngược và khả năng thích ứng của động cơ tập trung hiệu suất cao.

Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều 22HP RXYQ22BYM – Lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin RXYQ22BYM được tăng đồng thời chiều dài đường ống tương đương và độ cao chênh lệch, tăng từ 90m lên 110m và chiều dài tương đương lên đến 190m. Bên cạnh đó, có thể phân nhánh đường ống bằng REFNET joint ở dưới REFNET header giúp việc bố trí dàn lạnh linh hoạt hơn.

Điều hòa trung tâm Daikin 22HP RXYQ22BYM - Lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng

Bên cạnh đó, máy điều hòa trung tâm Daikin 22HP RXYQ22BYM được trang bị chức năng tự động nạp môi chất lạnh giúp phần tối ưu hiệu suất hoạt động, chất lượng cao hơn và dễ dàng lắp đặt hơn.

Hơn nữa, Một cửa sổ dịch vụ linh kiện điện mởi được lắp đặt trên mặt nạ phía trước. Kỹ thuật viên có thể tiếp cận đèn LED trên bản mạch chính mà không cần tháo mặt nạ phía trước.

Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ22BYM – Hoạt động ổn định và bền bỉ

Bản mạch chính và các linh kiện điện tử bên trong dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin 22HP 2 chiều RXYQ22BYM được đưa vào trong hộp linh kiện kín tuân thủ tiêu chuẩn IP55 có thể ngăn chặn sự xâm nhập của nước, tuyết và các loại động vật, côn trùng nhỏ gây ra sự cố trong quá trình sử dụng.

Điều hòa trung tâm Daikin RXYQ22BYM - Hoạt động ổn định và bền bỉ

Bên cạnh đó, 2 mạch làm mát bằng môi chất lạnh cho phép máy hoạt động ổn định ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời cao bằng cách ngăn chặn sự gia tăng nhiệt độ cho bản mạch được gắn trong hộp linh kiện điện kín. Hơn nữa, phạm vi nhiệt độ hoạt động được mở rộng với giới hạn ở chế độ làm lạnh lên tới 52 độ C và ở chế độ sưởi là -25 độ C.

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ22BYM kết nối với đa dạng chủng loại dàn lạnh:

Một trong những ưu điểm nổi bật của dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ RXYQ22BYM là khả năng kết nối với đa dạng các loại dàn lạnh. Điều này mang đến sự linh hoạt cao trong thiết kế hệ thống điều hòa, phù hợp với nhiều không gian và nhu cầu sử dụng khác nhau.

Việc kết hợp nhiều loại dàn lạnh giúp bạn tối ưu hóa hiệu suất làm lạnh/sưởi ấm cho từng khu vực trong tòa nhà, căn hộ hoặc văn phòng. Ví dụ, bạn có thể lắp đặt dàn lạnh cassette âm trần cho các phòng khách, dàn lạnh treo tường cho phòng ngủ và dàn lạnh nối ống gió cho các không gian lớn như hội trường.

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin VRV 2 chiều RXYQ22BYM kết nối với đa dạng chủng loại dàn lạnh:

Các loại dàn lạnh thường được kết nối với dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin 22HP RXYQ22BYM:

Dàn lạnh âm trần điều hòa trung tâm Daikin: Được trang bị những công nghệ hiện đại như: Cảm biến chuyển động và công nghệ diệt khuẩn Streamer. Với thiết kế đa hướng thổi đảm bảo được khả năng làm lạnh đồng đều cho cả căn phòng.

Dàn lạnh nối ống gió điều hòa trung tâm Daikin: Với những model cao cấp thì được trang bị những công nghệ nổi bật như cảm biến nhiệt độ sàn và cảm biến sự hiện diện người. Bên cạnh đó, còn có công nghệ luồng gió 3D mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng.

Dàn lạnh treo tường điều hòa trung tâm Daikin: Với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng độ ồn thấp mang đến cho người dùng không gian yên tĩnh để là việc hoặc nghỉ ngơi.

Ngoài ra, còn có dàn lạnh áp trần, dàn lạnh tủ đứng, dàn lạnh tủ đứng đặt sàn… Tuy nhiên, những dàn lạnh này thường phù hợp với những công trình thương mại như nhà máy, nhà xưởng hay những công trình rộng lớn.

3. Giá bán của điều hòa trung tâm Daikin RXYQ22BYM là bao nhiêu?

Giá bán của điều hòa trung tâm Daikin RXYQ22BYM có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: Thời điểm mua hàng, địa điểm mua hàng, số lượng và công suất dàn lạnh, chi phí lắp đặt… Bên cạnh đó, để có được giá tốt nhất cho mỗi công trình các đại lý hoặc trung tâm điện máy sẽ liên hệ với hãng để xin được mức giá tốt nhất cho khách hàng.

Do vậy, để nhận được báo giá chính xác các bạn hãy liên hệ trực tiếp với các đại lý hoặc trung tâm điện máy ở gần khu vực mình sinh sống để có đươc báo giá tốt nhất. Nếu bạn đang ở Hà Nội hoặc các tỉnh lân cận thì hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook