0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những trải nghiệm tuyệt vời cùng điều hòa Đaikin 22000Btu FTKB60XVMV

Ngày Đăng: 09:16 20/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin 22000Btu FTKB60XVMV là một sản phẩm vô cùng hiện đại có công suất lớn giúp làm lạnh vô cùng vượt trội. Bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời hơn khi sử dụng chiếc điều hòa này, nó sẽ góp phần đáng kể, nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter và chế độ Eco

Vấn đề điện năng tiêu thụ ở điều hòa và hàng tháng thì dòng sản phẩm này sẽ tiêu tốn rất nhiều năng lượng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến với đề kinh tế của mỗi gia đình. Để khắc phục vấn đề này, điều hòa Đaikin FTKB60XVMV đã tích hợp vào công nghệ nverter. Từ đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được tới 70% điện năng và vận hành êm ái, cùng mức chênh lệnh nhiệt độc cực thấp mang đến sự thoải mái dễ chịu nhất cho Bạn.

Những trải nghiệm tuyệt vời cùng điều hòa 22000Btu Đaikin FTKB60XVMV

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có chế độ Eco cũng sẽ góp phần giảm điện hao phí một cách đáng kể. Với chế độ này thì ngay khi kích hoạt, điều hòa sẽ tăng nhẹ lên từ 1 tới 2 độ C, từ đó sẽ giảm công suất hoạt động và duy trì làm lạnh ở mức lý tưởng nhất, góp phần tiết kiệm điện hiệu quả nhất.

Điều hòa Đaikin FTKB60XVMV giúp làm lạnh vượt trội

Làm lạnh nhanh và hiệu quả giúp người dùng cảm thấy mát mẻ ngay khi bật chỉ vài phút. Người dùng chỉ cần kích hoạt chế độ Powerful trên điều hòa Daikin FTKB60XVMV và lúc này máy sẽ tăng công suất, làm lạnh trong nhiệt độ thấp ở khoảng 15 phút giúp nhiệt độ trong phòng nhanh đạt cài đặt.

Khi mới bắt đầu bật điều hòa thì bạn có thể sử dụng tính năng này để xua tan sự nắng nóng oi bức và tận hưởng sự mát mẻ thoải mái ngay. Hơn nữa thì sản phẩm còn sử dụng Gas R32 nên sẽ tạo ra những làn gió mát mẻ tự nhiên và khá dễ chịu. Đồng thời sẽ góp phần bảo vệ môi trường, ngăn khí thải gây ô nhiễm mỗi trường.

Thiết kế hiện đại, mang tới sự lôi cuốn cho không gian

Những trải nghiệm tuyệt vời cùng điều hòa 22000Btu Đaikin FTKB60XVMV

Có thể nói, vẻ ngoài của chiếc điều hòa Đaikin inverter này vô cùng bắt mắt khi sở hữu kiểu dáng gọn gàng, hiện đại, kết hợp với những đường nét mềm mại. Bao phủ bên ngoài là lớp vỏ nhựa cứng cáp, phủ lớp sơn trắng cực kỳ trang nhã và trông bắt mắt vô cùng. Đặc biệt phải kể tới một đường màu sẫm chạy cắt ngang tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Với ưu điểm ở thiết kế, model này sẽ mang tới sự sang trọng và lôi cuốn cho không gian của bạn.

Có công suất lên tới 22000Btu vì thế FTKB60XVMV có khả năng làm lạnh nhanh với phạm vi rộng lớn. Bạn có thể sử dụng cho phòng khách, phòng làm việc, lớp học hay các cửa hàng có diện tích khoảng 25 – 30m2.

Điều hòa Đaikin FTKB60XVMV với cơ chế gió thông minh

Bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời khi sử dụng diều hòa Đaikin 1 chiều FTKB60XVMV bởi khả năng làm mát khá êm ái, tránh cảm lạnh, rét buốt cùng nhiều lợi ích khác. Các cánh đảo gió mở rộng kết hợp thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà, phân bổ không khí đều khắp không gian phòng, tránh gió thổi trực tiếp vào người.

Phin lọc Enzyme Blue ngăn ngừa vi khuẩn, khử mùi

Những trải nghiệm tuyệt vời cùng điều hòa 22000Btu Đaikin FTKB60XVMV

Bảo vệ sứ khỏe người dùng khỏi nhiều tác nhân gây hại, điều hòa Đaikin 22000Btu FTKB60XVMV đã trang bị phin lọc Enzyme Blue. Đây là một sự trang bị quan trọng khi có tác dụng thanh lọc không khí, làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn có hại. Cùng với đó là khả năng lọc bụi mịn PM 2.5 vì thế sẽ mang đến không gian sống trong sạch, tinh khiết, cho bạn hít thở thoải mái.

Ngoài những gì kể trên thì ở điều hòa còn được trang bị rất nhiều tính năng khác vì thế cũng sẽ mang lại nhiều tiện ích cho bạn. Đó là chế độ ngủ, chế độ hẹn giờ, tự chuẩn đoán lỗi, chế độ hút ẩm…. Rõ ràng với nhiều điểm vượt trội thì chiếc điều hòa này sẽ mang lại cho người dùng một trải nghiệm khá tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook