0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng và công nghệ hiện đại của tủ lạnh Sharp 4 cánh inverter SJ-FX688VG-BK 605 lít có thể bạn chưa biết

Ngày Đăng: 17:09 05/06/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm một chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh giá rẻ, đi kèm đó là sản phẩm phải đảm bảo có những tính năng và công nghệ hiện đại. Vậy bạn không nên bỏ qua tủ lạnh Sharp 4 cánh inverter SJ-FX688VG-BK 605 lít. Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé

1.Thiết kế hiện đại,sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất

Những tính năng và công nghệ hiện đại của tủ lạnh Sharp 4 cánh inverter SJ-FX688VG-BK 605 lít có thể bạn chưa biết

Tủ lạnh Sharp Inverter 605 lít SJ-FX688VG-BK được thiết kế có tủ 4 cửa tinh tế và hiện đại, tông màu đen cùng mặt gương phía trước thể hiện sự trang nhã, không gian nội thất nhà bạn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Với dung tích 605 lít, 211 lít cho ngăn đá, 394 lít cho ngăn mát cùng cách bố trí các ngăn kệ vô cùng khoa học, cho bạn thêm nhiều không gian để bảo quản thực phẩm. Sản phẩm này phù hợp cho gia đình có trên 5 thành viên sử dụng.

Không chỉ vậy bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp người dùng có thể điều chỉnh và chọn chế độ cho tủ một cách dễ dàng, nhanh nhất

2.Hệ thống làm lạnh kép

Những tính năng và công nghệ hiện đại của tủ lạnh Sharp 4 cánh inverter SJ-FX688VG-BK 605 lít có thể bạn chưa biết

Hệ thống làm lạnh kép giúp tăng cường khả năng giữ thực phẩm tươi lên đáng kể, ngăn ngừa sự mất nước ở thực phẩm, cũng như hạn chế tình trạng nhiệt độ quá lạnh và không đồng đều giữa các khu vực bên trong tủ. Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FX640V-SL sẽ bảo quản thực phẩm tốt nhờ khả năng làm lạnh đồng đều của công nghệ Hybrid cooling. Công nghệ này sẽ giúp khí lạnh được phân bố đều mọi ngóc ngách, làm thực phẩm để ở vị trí nào cũng được bảo quản đúng mức

3.Bộ khử mùi Nano đồng Ag+Cu

Dòng khí lạnh luân chuyển trong tủ sẽ đi qua bộ lọc khử mùi Bạc Đồng sẽ lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi và giữ không cho chúng phát triển trở lại. Ngoài ra với công nghệ lọc khử mùi này sẽ được lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi và giữa không cho chúng phát triển trở lại, tạo môi trường an toàn để bảo quản thực phẩm tươi ngon cho bạn.

4.Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm tối ưu

Những tính năng và công nghệ hiện đại của tủ lạnh Sharp 4 cánh inverter SJ-FX688VG-BK 605 lít có thể bạn chưa biết

Với cách thức vận hành máy nén luân chuyển từ nhiều chế độ hoạt động cao và thấp thay vì chuyển chúng giữa chế độ tắt và mở giúp cho năng lượng tiêu thụ được giảm thiểu rất nhiều, có thể tiết kiệm điện năng lên đến 35%. Công nghệ này gia tăng các cấp độ làm lạnh lên đến 36 bước thay vì 5-7 bước ở công nghệ Inverter thường.

Không chỉ vậy, công nghệ J-Tech Inverter cho phép các model tủ lạnh Inverter của Sharp vận hành ổn định ngay cả nơi có điện áp thấp (~150 V) nhờ vào nguyên tắc vận hành và kiểm soát nhiệt độ chi tiết của J-Tech Inverter. Nhờ khả năng vận hành ổn định, độ bền của các model tủ lạnh được trang bị công nghệ J-Tech Inverter sẽ được cải thiện, đồng nghĩa với việc tuổi thọ của sản phẩm cũng tối ưu hơn.

5.Ngăn làm lạnh nhanh Extra Cool

Ngăn làm lạnh nhanh Extra Cool đây là một loại ngăn riêng trong tủ lạnh, dùng để bảo quản thực phẩm, trái cây, đồ uống cần làm lạnh sâu. Khi người dùng kích hoạt chế độ cực lạnh, nhiệt độ trong ngăn sẽ giảm nhanh xuống còn khoảng 2 độ C giúp trái cây và đồ uống có thể bị đóng băng nhẹ trên bề mặt trong thời gian ngắn.

Qua những đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Sharp 4 cánh inverter SJ-FX688VG-BK 605 với nhiều tính năng công nghệ và thiết kế hiện đại sẽ không làm bạn thất vọng, Hãy nhanh tay đặt mua ngay tại Điện Máy Thiên Phú để được hưởng nhiều ưu đãi nhất nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook