0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng thông minh làm nổi bật điều hòa Toshiba RAS-10G3KCV2G-V/RAS-10G3ACV2G-V trên thị trường

Ngày Đăng: 13:41 14/11/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Toshiba RAS-10G3KCV2G-V/RAS-10G3ACV2G-V không chỉ là một sản phẩm tiện ích trong việc làm lạnh không khí mà còn nổi bật với những tính năng thông minh độc đáo. Vì vậy, sau đây chúng ta sẽ cùng khám phá những đặc điểm nổi bật này, giúp bạn hiểu rõ hơn về lý do tại sao sản phẩm này được ưa chuộng trên thị trường.

Điều hòa Toshiba

1.Thiết kế hiện đại, bắt mắt

Là một trong những thương hiệu hàng đầu có uy tín lâu đời hiện nay thì Toshiba trong ngành điều hòa cũng có những bản sắc riêng về thiết kế khiến người dùng yêu thích và độ nhận diện thương hiệu cao

Và với model điều hòa Toshiba RAS-10G3KCV2G-V/RAS-10G3ACV2G-V cũng vậy, được sở hữu thiết kế nhỏ gọn, nguyên khối không vết cắt đặc trưng mang yếu tố hiện đại kết hợp với tông màu trắng mang lại vẻ đẹp tinh tế , nhẹ nhàng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Cùng với thiết kế đặc trưng mang dấu ấn thương hiệu thì kiểu dáng nguyên khối và chất liệu cao cấp như vậy cũng giúp chiếc điều hòa Toshiba giá rẻ này nhìn chắc chắn, bền bỉ hơn.

thiết kế đẹp mắt

Bên cạnh đó, máy điều hòa 1 chiều này có công suất 9000btu, phù hợp lắp đặt cho những công trình có diện tích dưới 15 m2 như phòng ngủ, phòng khách nhỏ hay phòng ăn…

2.Công nghệ làm lạnh nhanh cao cấp

Sở hữu những công nghệ, chế độ làm lạnh độc quyền của thương hiệu cũng là yếu tố hàng đầu giúp người dùng yêu thích model điều hòa RAS-10G3KCV2G-V/RAS-10G3ACV2G-V này đến thế.

Chế độ làm lạnh nhanh siêu tốc Hi Power là công nghệ làm lạnh độc quyền của thương hiệu điều hòa Toshiba cho ra mắt thời gian gần đây. Máy nén hoạt động hết công suất, tự động giảm thấp hơn nhiệt độ cài đặt 3 độ C và cánh đảo gió sẽ hướng xuống với tốc độ quạt tối đa để đảm bảo đạt được nhiệt độ cài đặt tức thì.

Đặc biệt ở model điều hòa này có công nghệ làm lạnh Hada Care cho phép máy lạnh tạo ra những luồng gió giúp hơi lạnh thổi hướng lên cao và xa, đồng thời làm mát không gian rộng, đều hơn. Nhờ vậy, tránh được tình trạng hơi lạnh thổi trực tiếp vào người, mang đến cảm giác dễ chịu và giữ độ ẩm cho làn da, bảo vệ sức khỏe cho gia đình được tốt hơn.

công nghệ làm mát

3.Những tính năng lọc không khí thông minh

Nói đến công nghệ lọc khí thì không thể không nhắc đến công nghệ chống bám bẩn Magic Coil độc quyền thương hiệu với lớp phủ đặc biệt Magic Coil ngăn không để bụi bẩn bám trên bề mặt lá nhôm, hệ thống trao đổi nhiệt sẽ hấp thu và loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn cùng nấm mốc.

Công nghệ diệt khuẩn UltraPure có khả năng lọc bụi mịn PM2.5 và cả các bụi nhờ mà mắt thường không thể nhìn thấy được như khói thuốc, hiệu quả trên 94%. Đặc biệt còn có khả năng kháng khuẩn, kháng vi-rút, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

Ngoài ra, máy lạnh Toshiba inverter còn có bộ lọc chống nấm mốc có tác dụng lọc sạch bụi bẩn, giúp không khí luôn trong lành, sạch sẽ. Lưới lọc còn có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng vệ sinh.

lọc khí thông minh

Đặc biệt hơn nữa khi điều hòa Toshiba còn có Công nghệ tinh lọc không khí Plasma ion với khả năng tạo ra các ion mang điện tích âm có tác dụng hút và tiêu hủy những phần tử gây ô nhiễm, mùi hôi, bụi bẩn mang đến cho bạn bầu không khí trong lành, sạch sẽ và thoải mái nhất.

4.Tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể

Điều hòa Toshiba RAS-10G3KCV2G-V/RAS-10G3ACV2G-V được trang bị công nghệ Hybrid Inverter với 2 module PAM và PWM giúp đẩy mạnh công suất làm lạnh nhanh chóng, duy trì nhiệt độ phòng ổn định nhưng vẫn tiết kiệm điện năng đến mức tối đa, vận hành êm ái, bền bỉ

Hơn thế nữa, Toshiba inverter còn có chế độ ECO trang bị ngay trên điều khiển giúp tiết kiệm điện năng lên đến 25%, đồng thời giúp làm lạnh hiệu quả và thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, Với tính năng tự khởi động lại khi có điện cũng là điểm mới trên chiếc điều hòa, máy lạnh có thể tự động ghi nhớ được các thông số đã cài đặt trước khi nhà bạn đột ngột bị mất điện như: nhiệt độ, hướng gió,… đến khi có điện, máy sẽ tự thiết lập lại các thông số trước đó mà bạn không cần phải tốn công cài đặt như ban đầu.

công nghệ tiết kiệm điện

Tóm lại, điều hòa Toshiba RAS-10G3KCV2G-V/RAS-10G3ACV2G-V với những tính năng và công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng, từ việc làm lạnh hiệu quả đến tính năng kết nối thông minh. Hãy đặt mua sản phẩm này ngay hôm nay, bạn sẽ không chỉ có một chiếc điều hòa mà còn là một trải nghiệm mới mẻ trong chăm sóc sức khỏe hàng ngày.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook