0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng độc đáo của tivi Sony mà LG và Samsung không có được

Ngày Đăng: 21:22 09/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi Sony là một trong những loại tivi cao cấp bậc nhất hiện nay trên thị trường. Thậm chí dòng tivi này còn được đánh giá cao hơn hẳn so với LG và Samsung nhờ các tính năng thông minh. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những tính năng nổi bật đó là gì nhé.

1.Hệ điều hành Android thân thiện với kho ứng dụng giải trí phong phú

Đa số các dòng tivi Sony hiện nay đều được sử dụng hệ điều hành Android thông minh, hiện đại. Hệ điều hành này khá quen thuộc với những người sử dụng smartphone. Chính vì vậy việc sử dụng tivi có hệ điều hành Android này càng trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hệ điều hành này được đánh giá cực cao khi có sự kết nối với Google gã khổng lồ. Tivi sử dụng cực mượt mà, xử lý nhanh chóng gọn gàng với mọi hoạt động.

Điểm đáng chú ý đặc biệt nhất của hệ điều hành này là có kho ứng dụng với hơn 5000 loại khác nhau. Đáp ứng nhu cầu giải trí tốt cho toàn bộ mọi độ tuổi thành viên trong gia đình bạn. Không chỉ vậy, các phiên bản của nền tảng Android luôn luôn được nâng cấp không ngừng. Điều này giúp cho người dùng có những trải nghiệm tốt và ấn tượng hơn.

2.Chức năng tìm kiếm bằng giọng nói hỗ trợ Bắc – Trung – Nam

Với kiểu tìm kiếm nội dung truyền thống phức tạp, mất thời gian thì bạn hãy lựa chọn tivi Sony. Đa số các mẫu mới hiện nay đều có chức năng tìm kiếm bằng giọng nói thông minh là Voice Search. Bạn chỉ cần nhấn vào nút có micro sau đó đọc to cụm từ khóa cần tìm. Tivi Sony giá rẻ sẽ trả về kết quả chỉ sau vài giây với độ chính xác lên tới 99%.

Điểm khác biệt với chức năng tìm kiếm giọng nói trên tivi Sony 4K chính là khả năng hỗ trợ giọng cả 3 miền Bắc – Trung – Nam tiện lợi. Điều này cực phù hợp với nhiều ngôn ngữ tại các vùng miền khác nhau tại Việt Nam.

3.Tải ứng dụng bên ngoài bằng file apk

Tivi Sony là dòng tivi cực đặc biệt khi cho phép bạn cài đặt được nhiều ứng dụng không có trong kho ứng dụng của máy. Mở rộng nhiều tính năng hơn cho tivi nhà bạn bằng file apk. Chức năng thông minh này cực phù hợp cho các game thủ muốn tải những game mà ứng dụng không có. Đáp ứng nhu cầu giải trí tốt cho mọi thành viên trong gia đình.

4.Chiếu màn hình điện thoại lên tivi nhanh chóng với tính năng Screen Mirroring

Việc chơi game, xem hình ảnh hay video sẽ thật dễ dàng khi điện thoại của bạn có cùng kết nối với tivi Sony. Với ứng dụng Screen Mirroring sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí phong phú hơn trên màn hình lớn vượt trội. Sẽ không còn bị giới hạn trong màn hình hiển thị nhỏ nữa giúp bạn có trải nghiệm xem tốt và chân thực hơn.

5.Điều khiển tivi bằng điện thoại tiện lợi thông qua ứng dụng Video & TV SideView

Không chỉ có remote mới có thể điều khiển được tivi Sony mà bạn có thể làm theo cách khác là điều khiển bằng điện thoại. Bạn có thể tùy chỉnh tiện lợi như: bật/tắt nguồn, tăng/giảm âm lượng, chuyển kênh, chọn ứng dụng,… cực dễ dàng.

Đó là toàn bộ những tính năng thông minh, tiện ích chỉ có trên tivi Sony chính hãng. Mong rằng qua bài viết này giúp bạn có cái nhìn hoàn toàn về sự thông minh, tiện ích hơn trên các dòng tivi của hãng Sony.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook