0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những thông tin cơ bản về điều hòa LG K18CH mà ít người biết

Ngày Đăng: 10:45 10/04/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc điều hòa LG K18CH là một sản phẩm khá nổi bật khi chỉ vừa được ra mắt thị trường. Model này sở hữu thiết kế đẹp mắt, có màn hình hiển thị nhiệt và nhiều tính năng được trang bị. Dưới đây sẽ là một số thông tin cơ bản về model này mà ít người biết và bạn nên tham khảo.

Điều hòa LG K18CH có dàn nóng vô cùng bền bỉ

Dàn nóng là một thiết bị quan trọng và thường được đặt bên ngoài trời vì thế cũng phải chịu không ít tác động gây ảnh hưởng lớn tới hiệu quả làm việc, bộ bền bỉ. Tuy nhiên với điều hòa LG K18CH thì dàn nóng được xử lý một cách vô cùng cẩn thận khi được mạ vàng giúp bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt.

Từ đó sẽ có thể chống lại mưa axít và hơi muối cùng một số tác độ khác thì thiên nhiên, môi trường. Vì thế sau thời gian dài sử dụng máy vẫn sẽ vận hành ổn định, đảm bảo quá trình làm mát hiệu quả hơn.

Những thông tin cơ bản về điều hòa LG K18CH mà ít người biết
Dàn tản nhiệt mạ vàng

Điều hòa LG K18CH thổi gió dễ chịu Comfort Air

Chế độ gió ở điều hòa LG 18000Btu K18CH vô cùng dễ chịu bởi khi nhiệt độ trong phòng đã đạt mức cài đặt thì máy sẽ hướng quạt thổi trên trần và làm mát đồng bộ. Tránh thổi trực diện vì thế sẽ không gây cảm giác lạnh buốt, khó chịu.

Chế độ gió chiếm một vai trò quan trọng và nó không chỉ ảnh hưởng tới hiệu quả làm mát, mà còn tới sức khỏe người dùng. Với chế độ gió Comfort Air thì nâng cao được chất lượng sử dụng, thích hợp với gia đình cho người già, trẻ nhỏ.

Chế độ vận hành khi ngủ, mang lại sự thoải mái cao

Sẽ thật tuyệt nếu như bạn lắp đặt chiếc điều hòa LG giá rẻ này cho phòng ngủ bởi K18CH có chế độ vận hành khi ngủ cực kỳ thông minh. Nó sẽ tăng và giảm phù hợp với thân nhiệt, cơ thể của người dùng. Đặc biệt khi đêm xuống, nhiệt độ môi trường thấp, máy sẽ giảm công suất và duy trì làm mát thích hợp để bạn tránh cảm lạnh và có một giấc ngủ sâu hơn.

Những thông tin cơ bản về điều hòa LG K18CH mà ít người biết
Chế độ vận hành khi ngủ

Gas R32 thân thiện môi trường, tạo sự mát mẻ tự nhiên

Với việc ứng dụng môi chất lạnh thế hệ mới R32 điều hòa 1 chiều này sẽ góp phần bảo vệ môi trường đáng kể với chỉ số tác động đến tầng ozon bằng 0. Bảo vệ môi trường cũng là bảo vệ cuộc sống của mỗi chúng ta. Đặc biệt hơn R32 còn tạo ra hơi lạnh mát mẻ dễ chịu và gần với tự nhiên hơn.

Hệ thống tự động làm sạch dàn lạnh

Dàn lạnh điều hòa LG 1 chiều K18CH sẽ được làm khô và hạn chế nấm mốc, loại bụi bẩm cùng các thành phần gây hại. Từ đó bạn sẽ không phải mất thời gian vệ sinh, dọn dẹp và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng. Những làn gió tạo ra sẽ trong lành và dễ chịu hơn.

Ngoài ra thì sản phẩm còn trang bị màng lọc sơ cấp sẽ ngăn chặn bụi với kích thước siêu nhỏ. Đảm bảo không gian an toàn và thuận tiện cho hệ hô hấp của bạn. Đồng thời có thể ngăn được mùi thuốc lá và các mùi khó chịu khác nhau.

Những thông tin cơ bản về điều hòa LG K18CH mà ít người biết
Tự làm sạch

Ngoài ra thì điều hòa LG 18000 K18CH còn có chế độ hẹn giờ thông minh, chế độ tự chuẩn đoán lỗi, làm lạnh nhanh Jet Cool…. Với công suất 18000Btu thì model này sẽ làm lạnh hiệu quả trong phạm vi 20 – 25m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook