0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những thông tin cần biết trước khi mua điều hòa Gree 1 chiều AMORE18CN

Ngày Đăng: 16:19 15/07/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree 1 chiều AMORE18CN là một sản phẩm được khá nhiều người tìm kiếm trong thời gian gần đây. Bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này nhưng chưa biết nó có gì? Vậy hãy xem ngay những thông tin bổ ích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa này trước khi chọn mua.

Công suất làm lạnh của điều hòa Gree AMORE18CN

Điều hòa Gree AMORE18CN có công suất là 18000Btu – tương đương 2HP, phù hợp cho những nơi có diện tích từ 20 tới 30m2. Điều này cho phép nó làm lạnh một diện tích khá rộng, phù hợp cho các phòng lớn hoặc diện tích sử dụng lớn như phòng khách, phòng làm việc, cửa hàng hay phòng ăn riêng…

Những thông tin cần biết trước khi mua điều hòa Gree 1 chiều AMORE18CN

Việc lựa chọn công suất điều hòa cũng rất quan trọng trong quá trình sử dụng điều hòa, chọn đúng công suất phù hợp với diện tích phòng giúp máy làm mát nhanh hơn, độ bền cao hơn trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng các yếu tố như cách nhiệt, hướng cửa sổ và tình trạng môi trường có thể ảnh hưởng đến hiệu suất làm lạnh của điều hòa.

Làm mát nhanh chóng

điều hòa gree 1 chiều

Điều hòa Gree 1 chiều AMORE18CN được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo, bạn chỉ cần kích hoạt chế độ này thì sau 3 phút căn phòng của bạn sẽ có thể cảm nhận được hơi lạnh đang lan tỏa đều khắp căn phòng. Chế độ này model mới năm nay đã cải tiến vượt trội, giúp làm lạnh nhanh hơn gấp 5 lần so với model cũ.

Cùng chế độ làm lạnh nhanh độc quyền của Gree đó là chế độ Real Cool. Công nghệ này cho hơi lạnh sâu hơn,tự nhiên hơn bạn chỉ cần bật điều hòa là có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái, dễ chịu cho cả gia đình bạn.

Bảo vệ sức khỏe gia đình

Điều hòa Gree AMORE18CN với trang bị màng lọc có mật độ cao hơn so với điều hòa thông thường kết hợp cùng màng lọc kháng khuẩn catechin trà xanh và than hoạt tính, giúp tăng cường khả năng thanh lọc không khí, ức chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, bảo vệ tối đa sức khỏe người dùng.

Hơn hết, máy có chế độ X-FAN trong vòng 2-3 phút sau khi tắt máy để sấy khô dàn lạnh, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phát triển, giúp điều hoà vận hành bền bỉ hơn và bảo vệ sức khoẻ người dùng.

Độ bền khi sử dụng

điều hòa gree 1 chiều
điều hòa gree dàn đồng phù lớp chống ăn mòn

Dòng máy lạnh Gree 18000btu 1 chiều AMORE18CN được trang bị bộ 3 áo giáp, tăng độ bền tối đa khi sử dụng cho người tiêu dùng.

Với dàn máy được làm 100% bằng đồng, dàn tản nhiệt được mạ lớp sơn màu vàng Golden Fin, vỏ máy được làm từ thép không gỉ, phù hợp cho những nơi vùng biển, được lựa chọn rất nhiều như thị trường ở Quảng Ninh hay Hải Phòng vì ven biển có rất nhiều hơi muối biển.

Sử dụng gas R32

điều hòa gree 1 chiều

Điều hòa Gree AMORE18CN sử dụng gas R32, một loại gas thân thiện với môi trường. Gas R32 có tiềm năng giảm thiểu tác động đến tầng ozone và có hiệu suất làm lạnh cao hơn so với một số loại gas khác.

Với những thông tin trên sẽ giúp bạn được chiếc điều hòa ưng ý cho gia đình khi dòng máy này đã có đầy đủ những công nghệ cần thiết phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook