0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những thông tin bình nóng lạnh Ariston 30 Lít Andris 2 top Wifi 30LT mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 11:43 16/11/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston không ngừng sản xuất cải tiến về mẫu mã và công nghệ đem đến những chất lượng tốt nhất về sản phẩm. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu những thông tin bình nóng lạnh Ariston 30 Lít Andris 2 top Wifi 30LT này nhé.

Bình chứa có độ bền cao nhờ tráng men Titan

Bình nước nóng lạnh Ariston 30 Lít Andris 2 top Wifi 30LT có độ bền rất cao với bình chứa được tráng men Titan có khả năng chống ăn mòn của nước và đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm.

Ngoài ra, lớp men Titan còn có khả năng chống lại một số loại vi khuẩn gây hại đến làn da nên cũng giúp bảo vệ sức khỏe khi sử dụng.

Những thông tin bình nóng lạnh Ariston 30 Lít Andris 2 top Wifi 30LT mà bạn nên biết

Hiệu quả làm nóng nhanh chóng nhờ thanh đốt bằng đồng

Máy nước nóng Ariston 30 Lít Andris 2 top Wifi 30LT được trang bị thanh đốt bằng chất liệu tốt nhất như 100% đồng và đặc biệt là 100% titan để mang lại hiệu quả làm nóng nhanh, chống bám cặn và luôn bền bỉ với thời gian.

Thanh đốt bằng đồng giúp kéo dài tuổi thọ cho thanh đốt tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường, tăng thêm độ bền cho sản phẩm.

Bảo vệ sức khoẻ nhờ công nghệ ion bạc

Với các Ion Bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa sẽ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80% mang đến cho người sử dụng nguồn nước sạch và an toàn sức khoẻ cho người dùng.

Những thông tin bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 30 Lít Andris 2 top Wifi 30LT mà bạn nên biết

Bên cạnh đó, với công nghệ Flexomix sẽ cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các bình thông thường.

Sử dụng an toàn với hệ thống an toàn đồng bộ TSS

Hệ thống an toàn đồng bộ TSS bao gồm :

  • Cầu giao chống giật ELCB: Khi nguồn điện bị rò, cầu giao sẽ lập tức ngắt tự động nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Bộ điều chỉnh nhiệt TBSE: Khi nước đạt đến nhiệt độ đã được cài đặt, bộ điều chỉnh sẽ lập tức ngừng gia nhiệt để tránh các trường hợp bỏng da.
  • Van an toàn : giúp cho áp suất trong bình không vượt quá áp suất cho phép.

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ Eco evo

Máy nước nóng lạnh Ariston 30 Lít Andris 2 top Wifi 30LT được áp dụng công nghệ eco evo có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng. Từ đó đưa ra mức nhiệt độ phù hợp nhất, giúp tiết kiệm điện lên tới 14%.

Bên cạnh đó, với tính năng hẹn giờ tắt bình sẽ tự động tắt máy sau khoảng thời gian thiết lập. Máy sẽ phát âm báo vài giây trước khi tắt máy nhằm thông báo cho người dùng biết máy đã ngưng hoạt động.

Những thông tin bình nóng lạnh Ariston  Andris 2 top Wifi 30LT mà bạn nên biết

Đó là những thông tin về máy nóng lạnh Ariston 30 Lít Andris 2 top Wifi 30LT mà chúng tôi muốn chia sẻ. Liên hệ đặt hàng tại Điện Máy Thiên Phú để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook