0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những sự thật thú vị về tủ lạnh LG inverter GN-D372PS mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 12:02 25/03/2023
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đây là chiếc tủ sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại được quan tâm nhiều hiện nay. Cùng tìm hiểu những sự thật có trên chiếc tủ lạnh LG GN-D372P qua thông tin dưới đây nhé.

Tổng quan về thiết kế của tủ lạnh LG GN-D372PS

Thiết kế đơn giản, gọn gàng phù hợp với mọi không gian

Tủ lạnh LG 2 cánh GN-D372PS được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, đẹp mắt. Sở hữu ngăn đá trên truyền thống phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình bạn. Bề mặt tủ làm từ chất liệu thép không gỉ với tông màu bạc đẹp mắt. Giúp tử luôn sáng bóng, hạn chế chầy xước và dễ dàng lau chùi hơn. Bên ngoài cánh tủ còn có màn hình hiển thị nhiệt độ giúp bạn quan sát dễ dàng.

Những sự thật thú vị về tủ lạnh LG inverter GN-D372PS mà bạn nên biết

Về dung tích sử dụng của tủ lạnh LG GN-D372PS

Với dung tích 374 lít hoàn toàn phù hợp với gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Bên trong tủ được bố trí các khay lệ linh hoạt giúp tháo lắp dễ dàng, tiện lợi. Tủ có ngăn mát rộng rãi 286 lít sẽ để đồ và dự trữ đồ thoải mái trong thời gian dài.

Ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi

Chiếc tủ lạnh inverter 2 cánh này được trang bị ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi. Có khả năng làm mát và sử dụng dễ dàng, thuận tiện. Chỉ với thao tác đơn giản đã có ngay ly nước mát lạnh cho bạn và người thân. Đây là thiết kế hiện đại của tủ giúp người dùng sử dụng tiện ích hấp dẫn.

Những sự thật thú vị về tủ lạnh GN-D372PS mà bạn nên biết

Giới thiệu một số tính năng có trên tủ lạnh LG GN-D372PS

Công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh LG ngăn đá trên GN-D372PS tích hợp công nghệ mới giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Đó là công nghệ Smart inverter, công nghệ này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ tỏng tủ phù hợp. GIúp khí lạnh được làm lạnh nhanh giúp thực phẩm luôn tươi mới. Đồng thời, với hệ thống máy nén luôn vận hành êm ái và bền bỉ. Giúp làm giảm độ ồn xuống mức tối đa, nâng cao tuổi thọ cho máy. Máy nén của tủ được bảo hành lên đến 10 năm giúp người dùng yên tâm sử dụng.

Những sự thật thú vị về tủ lạnh inverter GN-D372PS mà bạn nên biết

Công nghệ làm lạnh Door Cooling bảo quản thực phẩm tốt nhất

Ngoài khả năng tiết kiệm điện ra thì còn có công nghệ làm lạnh Door Cooling trên tủ. Nhằm mang đến luồng khí lạnh lan tỏa đồng đều quanh tủ. Hơi lạnh luôn trong trạng thái ổn định giúp thực phẩm luôn an toàn. Cân bằng độ ẩm trong tủ, thực phẩm sẽ luôn giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng. Công nghệ này sẽ giúp làm lạnh nhanh hơn 35% so với các dòng tủ thông thường khác. Mang tới cho người dùng sự tin tưởng và trải nghiệm thú vị nhất.

Công nghệ Linear Cooling trên tủ lạnh LG an toàn cho người sử dụng

Tủ lạnh LG inverter GN-D372PS sử dụng công nghệ Linear Cooling hoàn toàn mới. Với mục đích kiểm soát độ biến động của nhiệt độ trong tủ ổn định. Nhằm duy trì được hình dạng và hương vị của rau củ luôn tươi mới nhất. Đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Những sự thật thú vị về tủ lạnh LG inverter GN-D372PS mà bạn nên biết

Có thể thấy, bài viết trên mang đến cho bạn những thông tin bổ ích về sản phẩm này. Đây đều là những tính năng, công nghệ thật được tích hợp trên tủ. Vậy còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay gọi số 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook