0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những nhược điểm của điều hòa âm trần inverter mà không phải ai cũng biết

Ngày Đăng: 16:39 13/08/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Như bạn đã biết thì công nghệ inverter hay còn gọi là công nghệ biến tần được ứng dụng rộng rãi trên hầu hết các sản phẩm điều hòa từ điều hòa âm trần, tới điều hòa cây, áp trần, nối ống gió, trung tâm đều có sự góp mặt của công nghệ này trên từng dòng sản phẩm.

Với những lợi ích mà công nghệ này đem lại cho người sử dụng hàng tháng. Cùng mong muốn có thể đem tới cho người dùng một sản phẩm tốt nhất yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng về vấn đề điện năng tiêu thụ hàng mỗi tháng là điều mà các hãng điều hòa rất chú trọng.

Tuy nhiên nếu để ý kỹ thì người dùng vẫn có thể nhận thấy điều hòa inverter đặc biệt là các dòng điều hòa thương mại như điều hòa âm trần inverter vẫn còn nhiều nhược điểm khiến khách hàng băn khoăn chưa biết có nên chọn không?

Công nghệ inverter tiết kiệm điện trên điều hòa

– Vì đây vốn dĩ là dòng điều hòa công suất lớn nên lượng điện tiêu thụ cũng cao hơn hẳn so với điều hòa treo tường, vậy dù có được áp dụng công nghệ inverter này thì nó có tiết kiệm hơn không hay vẫn hao tốn nhiều điện năng như thường?

Để giải đáp những câu hỏi trên hãy cùng Dienmaythienphu.vn xem những nhược điểm của điều hòa inverter, và xem dòng điều hòa âm trần được áp dụng công nghệ inverter này có đem hiệu quả tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng hay không nhé!

Những nhược điểm của công nghệ inverter khi được áp dụng trên điều hòa

– Giá thành đắt đỏ hơn so với dòng điều hòa thông thường

Nhược điểm đầu tiên mà khá nhiều người đều nhận thấy ngay đó là giá sản phẩm điều hòa được áp dụng công nghệ inverter có giá cao hơn khá nhiều so với loại điều hòa thường từ 3 – 4 triệu đồng.

– Điều hòa Inverter sửa sẽ tốn kém hơn

Do được sử dụng công nghệ hiện đại hơn nên khi điều hòa sảy ra trục chặc gì sửa cũng mất nhiều tiền hơn và cũng khá là khó tìm linh kiện, công thêm việc là dòng điều âm trần thì lại càng đắt đỏ và khó tìm hơn.

– Không biết chính xác được tiết kiệm được bao nhiêu điện năng

Trên thực tế hầu hết các hãng đều ghi tiết kiệm từ 40 – 60% điện năng tiệu thụ hàng tháng so với loại thông thường nhưng cũng tùy theo nhiều yếu tố khác và môi trường sử dụng nữa.

Bởi vậy con số mà điều hòa inverter tiết kiệm được bao nhiêu điện năng vẫn là dấu chấm hỏi.

công nghệ inverter trên điều hòa âm trần

Điều hòa âm trần inverter có tiết kiệm điện hơn điều hòa thông thường không?

Dựa trên những thông tin ở phần một thì chúng ta có kết luận rằng: “dù là dòng điều hòa nào thì cũng sử dụng tốn điện nhưng nếu được áp dụng cũng nghệ inverter cũng chỉ giúp tiết kiệm được một phần”. Đặc biệt là dòng điều hòa âm trần thì lượng điện sử dụng cũng nhiều hơn nên việc có công nghệ inverter hay không cũng chỉ giúp tiết kiệm được kha khá.

Có nên mua điều hòa âm trần inverter không?

Bên cạnh những nhược đểm kể trên thì công nghệ inverter còn có nhiều ưu điểm khác như: chạy êm, có độ bền cao hơn,.. Không chỉ vậy, công nghệ này còn góp phần duy trì nhiệt độ ổn định và tránh nhiệt độ phòng bị thất thoát ra ngoài.

Điều cũng này tốt cho sức khỏe của người sử dụng hơn.

Như vậy chúng tôi đã đưa ra những lời giải cho bạn. Nếu vẫn chưa tìm được câu trả lời thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook