0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những model tủ lạnh Panasonic 2 cánh được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.

Ngày Đăng: 14:58 21/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để lựa chọn được chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh phù hợp nhất với gia đình mình. Hãy theo dõi một số gợi ý dưới đây để có thể chọn mua được chiếc tủ lạnh cao cấp với giá thành hợp lý nhất nhé.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter 188 Lít NR-BA229PAVN 2 Cánh

Gía bán: 6.850.000 đồng

Những model tủ lạnh Panasonic 2 cánh được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.

Chiếc tủ lạnh đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với các bạn đó là tủ lạnh Panasonic NR-BA229PAVN. Được thiết kế theo phong cách truyền thống với ngăn đá được bố trí bên trên. Phân chia làm 2 ngăn lạnh độc lập. Với dung tích 188 lít, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi bảo quản thực phẩm của toàn bộ gia đình mà không phải lo lắng không đủ không gian lưu trữ. Khi tích hợp thêm các ngăn chứa tiện tích giúp bạn có thể dễ dàng sắp xếp và bảo quản thực phẩm trong thời gian dài.

Để có thể bảo quản tốt thực phẩm, tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BA229PAVN được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều. Hơi lạnh sẽ được thổi vào theo từng hướng khác nhau giúp thực phẩm có thể nhận được đầy đủ hơi lạnh cần thiết nhất.

Đặc biệt hơn, khi sử dụng công nghệ Inverter chiếc tủ lạnh Panasonic 188 lít NR-BA229PAVN có khả năng tiết kiệm điện một cách vượt trội nhất cho gia đình bạn. Với công suất ~0.96 kW/ngày là lựa chọn hoàn hảo khi tìm mua tủ lạnh.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter 322 Lít NR-BV360WSVN 2 Cánh

Gía bán: 14.250.000 đồng

Những model tủ lạnh Panasonic 2 cánh được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.

Chiếc tủ lạnh thứ hai đó chính là tủ lạnh Panasonic NR-BV360WSVN. Khác với chiếc tủ lạnh bên trên chiếc tủ lạnh này được thiết kế đặc biệt với ngăn đá phía dưới. Đặc biệt hơn tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BV360WSVN được tích hợp thêm khay lấy nước bên ngoài giúp chiếc tủ trở nên tiện ích hơn.

Ngăn cấp đông mềm bên trong tủ còn giúp bảo quản thực phẩm ở môi trường thích hợp nhất. Khi nhiệt độ bảo quản ở mức -3 độ C. Thực phẩm sẽ được cấp đông trên bề mặt nhưng không làm đông hoàn toàn thực phẩm. Ngăn bảo quản rau củ lớn, bạn sẽ có thể bảo quản tối đa rau củ của gia đình bạn. Hạn chế tối đa tình trạng khô héo, thối hỏng trong quá trình bảo quản. Tiết kiệm điện khi chỉ tiêu tốn 1.03 kW/ngày.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter 420 Lít 2 Cánh NR-BX471WGKV

Gía bán: 19.450.000 đồng

Những model tủ lạnh Panasonic 2 cánh được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.

Tủ lạnh Panaonic cuối cùng mà chúng tôi kể đến đó là chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BX471WGKV. Cũng là dòng tủ lạnh ngăn đá dưới nhưng chiếc tủ này không có khay lấy nước bên ngoài. Được trang bị bảng điều khiển bên ngoài vô cùng tiện ích. Khách hàng có thể dễ dàng quan sát và tùy chỉnh nhiệt độ nhanh chóng. Đặc biệt còn làm giảm tình trạng thoát nhiệt ra bên ngoài khi phải mở tủ thường xuyên.

Trang bị công nghệ Inverter kết hợp cảm biến máy nén giúp điều chỉnh hoạt động của thiết bị nhằm giảm thiểu tối đa điện năng của gia đình bạn. Chiếc tủ lạnh Panasonic 420 lít NR-BX471WGKV chỉ tiêu hao 1.1 kW/ngày. Tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả nhất.

Ngăn chặn tình trạng lẫn mùi và khử mùi cho thực phẩm. Hạn chế sự hình thành của vi khuẩn, mùi hôi và chất độc hại lên đến 99.9%. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng.

Trên đây là 3 chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ 2 cánh cao cấp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn yêu thích hay cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook