0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những model máy lọc không khí có giá từ 3 triệu đến 5 triệu bán chạy nhất Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 15:46 10/03/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc không khí là mọt trong những sản phẩm được quan tầm khi mối độ vào hè, bởi không khí vào mua thay đổi, lọc bụi ô nhiễm ngày càng tăng thì đây chính là một trong những sẩn phẩm đáng quan tâm.

Máy Lọc Không Khí Sharp FP-JM30V-B

Những model máy lọc không khí có giá từ 3 triệu đến 5 triệu bán chạy nhất Điện máy Thiên Phú

Sharp là một trong những nhãn hàng có thâm niêm trong những ngành hàng gia dụng, và trong đó lọc không khí không ngoại lệ. Tone màu đen bóng, thiết kế nhỏ gọn cho phéo người dùng có thể kết hợp với mọi không gian nội thất, đường nét mềm mại uốn lượn mang đậm tính nghệ thuật.

Bộ lọc của Máy Lọc Không Khí Sharp FP-JM30V-B là một trong nhữngyếu tố quyết định đây là một trong những model được ưa chuộng nhất, ngoài chức năng có thể lọc không khí và những bụi bẩn, tác nhân gậy bệnh thì đây còn là công cụ giúp bắt muỗi, những côn trùng nhỏ,… bằng những ánh sáng mời gọi, dùng khí hút và dính côn trùng vào tấm dính,…Các phin lọc HEPA, lọc mùi vẫn được chú trọng, mang lại hiệu quả lọc tốt nhất chi nhưng căn phòng có diện tích dưới 23m2, phù hợp với nhưng căn phòng ngủ hoặc căn chung cư mini có diện tíc nhỏ

Máy Lọc Không Khí Daikin MC30VVM-A

Những model máy lọc không khí có giá từ 3 triệu đến 5 triệu bán chạy nhất Điện máy Thiên Phú

Một troing những model hiếm hoi thuộc phân khúc giá từ 3-5 triệu đồng của Daikin, Tuy với thuộc dòng có giá thành thấp nhưng lại mang đầy dủ những chức năng lọc của Daikin, với thiết kế đẹp mắt, tang nhã, cho phép người dùng có thể đặt d\gọn gàng trong m,ỗi diện tích sử dụng, có giá trị thẩm mý cao.

Thiết kế hình trụ Máy Lọc Không Khí Daikin MC30VVM-A là mọt tring những thiết kế cải tiến, cơ chế hút gió tối đa, miệng gió được thiết kế xa cửa hút tránh trường hợp không khis trước và sau khi lọc bị hòa lẫn.

Bộ lọc được cải tiens gồm ba bước lọc: lọc thô. lọc HEPA, lọc mùi. Nổi trội ở Dakin là bộ đôi Streamer và Ion Plasma hoạt động song hành, diệt khuẩn cao đến 99.99% không khi, loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây bệnh như Vi khuẩn, Viruss, tác nhân gây dị ứng, bụi mịn li ti có kích thước siêu nhỏ lên đến 0.1 micromet,… Bộ Streamer giải phóng các electron phóng điện gây vô hiệu hóa các tác nhân gây bệnh bám trên màng lọc HEPA, Ion Plasmar cho phép tiêu diệt và vô hiệu hóa các tác nhân còn xót lại qua nhưng bước lọc, lọt ra môi trường nhưng đã hoàn toàn tê liệt, không gây hại trong không khí sau khi lọc.

Máy Lọc Không Khí Electrolux FA31-202GY

Những model máy lọc không khí có giá từ 3 triệu đến 5 triệu bán chạy nhất Điện máy Thiên Phú

Được đánh giá là một trong những model có thiết kế đẹp nhất trong top nhưng sản phẩm được liệt kê trong bài viết, Máy Lọc Không Khí Electrolux FA31-202GY được thiết kế hình tháp mang màu sắc chủ đạo là xám nhẹ hàng, Thân máy được thiết kế vỏ nhám mịn lì, không bám vân tây, dễ lau chùi.

Bộ lọc được thiết kế hình ống, với ba bước lọc; lọc thô, tiền đề cho những bước lọc sau, cho phép loại bỏ các tác nhân bụi bẩn có kích thước lớn mắt ngườ có thể nhìn thấy được. Phin lọc HEPA loại bỏ các tác nhân cứng đầu bụi bẩn li ti, vi khuẩn, viruss, tác nhân gây dị ứng,…

Với nhưng gợi ý trên thì mong Điện máy Thiên Phú đã có những sản phẩ,m với nhu cầu của người dùng, hãy đến với chúng tôi để được tư vấn để có những sản phẩm chất lượng, giá thành tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook