0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu tủ lạnh Electrolux mini được khách hàng lựa chọn nhiều nhất

Ngày Đăng: 11:43 28/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Electrolux mini là dòng tủ lạnh nhỏ dùng có thể lưu trữ một số thực phẩm ít của người dùng. Vậy những mẫu tủ lạnh nào đươc khách hàng yêu thích. hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Tủ Lạnh Electrolux EUM0500SB 50 Lít

Gía bán: 2.590.000 đồng

Những mẫu tủ lạnh Electrolux mini được khách hàng lựa chọn nhiều nhất

Mẫu tủ lạnh đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là tủ lạnh Electrolux EUM0500SB. Chiếc tủ lạnh này là dòng nhỏ nhất của Electrolux. Với dung tích 50 lít nhưng bạn vẫn có thể lưu trữ được thực phẩm cần thiết của bạn. Bên trong được tích hợp thêm các khay chứa giúp bạn có thể lưu trữ bảo quản thực phẩm gọn gàng ngăn nắp hơn, lưu trữ nhiều thực phẩm hơn. Hơn thế nữa, việc tận dụng cả cánh cửa sẽ giúp bạn có thể bảo quản được những trai nước, quả trứng một cách riêng biệt, dễ dàng lấy khi cần.

Thuộc dòng tủ lạnh mini nên chiếc tủ lạnh Electrolux 50 lít EUM0500SB có thiết kế vô cùng nhỏ gọn , bạn có thể dễ dàng đặt ở bất cứ nơi nào trong vị trí nhà mình, không gây khó khăn.Sử dụng dàn lạnh trực tiếp giúp bảo quản thực phẩm nhanh chóng nhưng điểm yếu đó chính là dễ bị đóng tuyết làm giản đi hiệu quả làm lạnh và không gian lưu trữ của gia đình bạn.

Tủ Lạnh Mini Electrolux 52 Lít EUM0500AD

Gía bán: 2.690.000 đồng

Những mẫu tủ lạnh Electrolux mini được khách hàng lựa chọn nhiều nhất

Tuy không có sự chênh lệch và khác biệt rõ dàng nhưng chiếc tủ lạnh Electrolux EUM0500AD có dung tích khoảng 52 lít. Với dung tích này bạn có thể lưu trữ thực phẩm của 1-2 người cực kỳ nhỏ gọn. Ngoài ra, để có thể thay đổi nhiệt độ để có thể bảo quản một cách tốt nhất thì thay đổi nhiệt độ thường xuyên là cần thiết. Núm vặn điều chỉnh được tích hợp bên trong tủ lạnh với các mốc khác nhau bạn có thể chọn được mức nhiệt phù hợp nhất dành cho mình.

Cùng với đó khả năng tiêu thụ điện cũng là vấn đề đáng lo ngại. Nhưng trên dòng tủ lạnh Electrolux giá rẻ EUM0500AD này chỉ tiêu tốn có 0.48 kW/ngày. Tiết kiệm điện khá tốt cho khách hàng khi sử dụng tủ lạnh thường xuyên.

Tủ Lạnh Mini Electrolux 92 Lít EUM0930AD

Gía bán: 3.390.000 đồng

Những mẫu tủ lạnh Electrolux mini được khách hàng lựa chọn nhiều nhất

Mẫu tủ lạnh cuối cùng không thể bỏ qua đó chính là tủ lạnh Electrolux EUM0930AD. Là dòng tủ lạnh mini có dung tích tích lớn lên đế 92 lít. Chỉ thiết kế duy nhất 1 dàn lạnh nhưng bên trong vẫn được tích hợp thêm ngăn đông giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm và làm đá nhanh chóng.

Sử dụng chất liệu thép không gỉ vô cùng an toàn, bền bỉ tránh bị hao mào theo thời gian. Hơn thế nữa, khi sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp sẽ giúp chúng có thể lan tỏa đến khắp vị trí trong tủ một cách nhanh chóng. Thực phẩm sẽ luôn tươi ngon hơn trong suốt quá trình bảo quản.

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh Electrolux giá rẻ mini được khách hàng lựa chon j sử dụng cho gia đình, sinh viên hay thậm chí các khách sạn vô cùng hợp lý. Nếu bạn cần tư ván hay yêu thích sản phẩn nào trên đây hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook