0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu Tivi Sony 75 inch 4K mang đến cho người xem trải nghiệm như ở rạp

Ngày Đăng: 16:08 17/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những mẫu Tivi Sony 75 inch 4K được rất nhiều người tiêu dùng chọn mua; bởi nó đem lại trải nghiệm hình ảnh và âm thanh; tuyệt vời nhất với những công nghệ hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm tivi 75 inch thì hãy tham khảo những mẫu tivi dưới đây; để chọn được mẫu phù hợp nhé.

1.Smart Tivi Sony 75 Inch 4K UHD KD-75X80J.

Những mẫu Tivi Sony 75 inch 4K mang đến cho người xem trải nghiệm như ở rạp

Đầu tiên là chiếc Smart tivi Sony KD-75X80J sở hữu thiết kế cực kì sang trọng, tỉ mỉ với viền màn hình siêu mỏng cuốn hút; mang đến cho người xem một trải nghiệm trọn vẹn vào khung hình; đã mắt nhất. Chiếc tivi Sony giá rẻ này còn làm tăng kính thẩm mĩ cho không gian nội thất; nơi mà bạn trưng bày.

Tivi có kích thước lớn lên tới 75 inch không thể thiếu độ phân giải 4K; đem đến những hình ảnh sắc nét, hoàn hảo đến từng chi tiết. Ngoài ra, còn được trang bị chip xử lý 4K HDR X1™ cùng công nghệ 4K X-Reality™ PRO; giúp nâng cấp nhữn hình ảnh chất lượng thấp lên gần chuẩn 4K; đem lại trải nghiệm hình ảnh ấn tượng.

Những mẫu Tivi Sony 4K 75 inch mang đến cho người xem trải nghiệm như ở rạp

Đem đến cho người xem những bộ phim như ở rạp nhờ vào công nghệ đèn nền Direct LED Frame Dimming; có khả năng nâng cao độ tương phản; vùng sáng nổi bật và khoảng tối được sâu hơn, tận hưởng những màu sắc rực rỡ nhất trên màn ảnh.

2.Smart Tivi Sony 75 Inch 4K UHD KD-75X86J.

Những mẫu Tivi Sony 75 inch 4K mang đến cho người xem trải nghiệm như ở rạp

Đứng vị trí thứ 2 là mẫu tivi Sony 75 inch KD-75X86J với kích thước lớn vượt trội với số inch là 75 inch. Kích thước lớn 75 inch này thích hợp cho mọi căn phòng; có diện tích lớn như: phòng khách, phòng họp, hội trường… giúp truyền tải hình ảnh đến người xem một cách hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó với độ phân giải 4K hiển thị những hình ảnh có độ sắc nét gấp 4 lần so với Full HD.

Hình ảnh hiển thị sắc nét tới từng chi tiết cùng với độ phân giải 4K; và cùng nhiều công nghệ hình ảnh nổi bật như: Chip X1 và 4K X-Reality PRO, Triluminos Pro, Direct LED Frame Dimming, Motionflow XR 800. Với nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại như vậy; bạn có thể trải nghiệm hình ảnh vượt trội nhất.

Thêm vào đó là hệ thống loa X-Balanced Speaker giúp người xem có thể trải nghiệm; những bộ phim, chương trình giải trí ca nhạc với âm thanh bùng nổ; sống động và chân thực nhất. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm mọi chương trình yêu thích; bằng giọng nói mà khoogn phải tìm kiếm bằng thao tác tay lâu nữa.

3.Android Tivi Sony 75 Inch 4K XR-75X90J.

Những mẫu Tivi Sony 4K 75 inch mang đến cho người xem trải nghiệm như ở rạp

Cuối cùng là chiếc tivi Sony 75 inch XR-75X90J gây ấn tượng với người tiêu dùng nhờ thiết kế sang trọng; kiểu dáng thanh mảnh. Kết hợp 2 chân đế bố trí hỗ trợ loa thanh; giúp tivi có thể đứng vững mọi bề mặt và tăng thêm tính thẩm mĩ, cho không gian nội thất của ngôi nhà bạn.

Hình ảnh và âm thanh được nâng cao chất lượng nhờ bộ xử lý trí tuệ nhận thức thông minh Cognitive Processor XR. Cùng với một dải màu rộng đa dạng nhờ công nghệ XR Triluminos PRO; khả năng tái tạo màu sắc cực tốt, bạn sẽ được trải nghiệm một khung hình hiện ra với hàng tỷ màu sắc khác nhau; chân thực và sống động đáng ngờ.

Đem đến cho người xem những bộ phim như ở rạp nhờ vào công nghệ Dolby Vision có khả năng nâng cao độ tương phản, vùng sáng nổi bật và khoảng tối sâu hơn, màu sắc rực rỡ nhất. Cùng với kho ứng dụng phong phú, giao diện Google TV dễ dùng với hệ điều hành Android 10. Thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí của từng thành viên trong gia đình bạn.

Mong rằng, với những nội dung trên bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc tivi phù hợp nhất cho gia đình; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook