0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu Tivi Casper 55 inch được ưa chuộng nhất cho tết Giáp Thìn năm nay

Ngày Đăng: 15:18 07/04/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tết đến là lúc các gia đình đi sắm sửa đồ dùng mới trong đó không thể không nói tới là những chiếc Tivi. Vì vậy, trong bài viết dưới đây chúng tôi mang tới cho bạn đọc những mẫu Smart Tivi Casper 55 inch đang được bán chạy nhất phù hợp cho tết Giáp Thìn năm nay. Hãy cùng khám phá chi tiết nhé.

Casper là hãng Tivi thuộc phân khúc giá rẻ nhưng sản phẩm lại được người dùng đánh giá cao về chất lượng luôn mang tới cho người dùng những dòng sản phẩm chất lượng giúp bạn có những chương trình sắc nét nhất. Được thể hiện rõ nhất ở những dòng sản phẩm dưới đây.

1.Tivi Casper 55 inch 55QG8000

Những mẫu Tivi Casper 55 inch được ưa chuộng nhất cho tết Giáp Thìn năm nay

Chỉ với mức giá 6.950.000₫ là bạn đã sở hữu ngày cho gia đình được dòng sản phẩm chất lượng bằng sự kết hợp giữa hình khối mạnh mẽ và đường nét góc cạnh tạo nên một vật dụng tinh tế, sang trọng, tô sáng cho không gian sống của bạn.

Đồng thời sản phẩm Tivi Casper giá rẻ 55QG8000 còn sở hữu cho mình hàng loạt công nghệ và tính năng hiện đại nhằm mang tới những hình ảnh sắc nét, chân thực nhất được thể hiện rõ nhất:

  • Công nghệ màn hình QLED: Công nghệ QLED đó là công nghệ hình ảnh Quantum Dot(QLED) giúp tivi bắt lấy ánh sáng và biến chúng thành nhẵng màu sắc thuân khiết nhưng vẫn chân thực ở bất kỳ điều kiện ánh sáng nào.(Dữ liều gam màu đạt đến 100% chuẩn NTSC).
  • Độ phân giải 4K: Đây là công nghệ với độ phân giải siêu nét, được tích hợp 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc, tương ứng với 8,3 triệu điểm ảnh. Điều này giúp tivi truyền tải hình ảnh có độ nét vượt bậc với từng chi tiết, làm việc được mượt mà và sống động như thật.
  • Công nghệ âm thanh Dolby Atmos: Để góp phần tạo âm thanh sống động hãng đã trang bị công nghệ âm thanh Dolby Atmos trên chiếc Smart Tivi Casper 55QG8000 nhờ vậy mà người xem sẽ được thưởng thức âm thanh vòm như rạp chiếu phim chuyên nghiệp với khả năng mô phỏng âm thanh 3D, tạo cảm giác âm thanh đang bao quanh bạn.
  • Hơn nữa, Smart Tivi Casper giá rẻ 55QG8000 còn được tích hợp với trợ lý giọng nói tiếng Việt từ đó bạn có thể dễ dàng sử dụng điều khiển từ xa thông minh để tìm kiếm các chương trình mà mình yêu thích.

2.Tivi Casper 55 inch 55UGA610

Những mẫu Tivi Casper được ưa chuộng nhất cho tết Giáp Thìn năm nay

Không dừng lại ở chiếc Tivi Casper 55 inch 55QG8000 với công nghệ màn hình QLED mà hãng còn cho ra mắt chiếc Tivi Casper 55 inch 55UGA610 hiện cũng thuộc trong những dòng sản phẩm được bán chạy hiện nay.

Đối với chiếc Smart Tivi Casper giá rẻ 55UGA610 này lại gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế kiểu hiện đại, đơn giản, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Thiết kế chân đế được làm bằng kim loại hình chữ V úp ngược. Nhờ đó, tivi có thể đứng vững trên mọi mặt phẳng. Hơn nữa, nếu căn phòng của bạn có diện tích khá nhỏ thì bạn có thể treo tivi lên tường để giảm diện tích.

Tivi Casper 4K 55UGA610 cũng gây ấn tượng với người dùng bởi những công nghệ hình ảnh vượt trội với độ phân giải Ultra HD 4K. Với độ phân giải này sẽ có khoảng 8.3 triệu điểm ảnh cho hình ảnh sắc nét, mượt mà và sống động theo từng chuyển động. Công nghệ 4K HDR có tác dụng làm tăng độ tương phản giữa vùng sáng và vùng tối. Những phân cảnh được thể hiện rõ ràng hơn, chi tiết hơn và chân thực hơn.

Tiếp theo, khi sử dụng dòng sản phẩm Smart Tivi Casper 55 inch 55UGA610 này bạn cũng không nên bỏ lỡ qua hệ điều hành Android 9.0 có giao diện trực quan, dễ sử dụng cùng với công nghệ chia sẻ màn hình điện thoại qua ChromeCast. Vì vậy, sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn.

3.Tivi Casper giá rẻ 55CGS810

Những mẫu Tivi Casper được ưa chuộng nhất cho tết Giáp Thìn năm nay

Năm nay, Casper đã cho ra mắt dòng sản phẩm hoàn toàn mới đó là chiếc Tivi Casper giá rẻ 55CGS810 nhắm hướng tới phân khúc cao cấp nhất thị trường hiện nay, dòng tivi 55 inch này cũng được thương hiệu Thái Lan trang bị những tính năng hiện đại bậc nhất.

Thu hút lượng đông khách hàng sử dụng khi sở hữu thiết kế với màn hình tràn viền với các viền cạnh cực mỏng, và chỉ dày 0,5cm. Tivi cũng đi kèm chân đế chữ L bằng nhôm cao cấp, sử dụng họa tiết kim loại xước mang tới sự sang trọng và cao cấp cho sản phẩm.

Đây là công nghệ Pixel Self Dimming cao cấp trên chiếc Smart Tivi Casper giá rẻ 55CGS810 giúp mỗi điểm ảnh đều có khả năng hiển thị với độ chính xác màu rất cao. Điều này tạo điều kiện cho màn hình tivi Casper này có được khả năng hiển thị màu đen sâu, cùng với đó là các màu sắc đều có độ chính xác cực kỳ cao.

Không dừng lại đó, với hệ thống 2 loa ngoài với tổng công suất 20W cùng với công nghệ Dolby Atmost giúp mang đến những trải nghiệm âm thanh sống động từ mọi hướng tựa Rạp hát, lấp đầy không gian với chiều sâu đáng kinh ngạc.

Đặc biệt hơn, trên chiếc Tivi Casper 4K 55CGS810 còn được cài đặt sẵn hệ điều hành Google TV hiện đại nhất thị trường hiện nay với kho ứng dụng phong phú với Youtube, Netflix, HBO, Prime Video, VTV Go… đưa tới các trải nghiệm phong phú về cả các chương trình giải trí và bộ phim chất lượng.

Kết luận: 3 chiếc Tivi Casper 55 inch 55QG8000, 55UGA610 và 55CGS810 là 3 model hiện đang được quan tâm nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những gợi ý này mà chúng tôi mang tới sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook