0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu điều hòa Casper bạn nên sử dụng cho gia đình trong năm nay

Ngày Đăng: 22:34 18/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper được biết đến là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Được sử dụng nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Bài viết dưới sẽ là một số gợi ý giúp bạn đựa ra được sự lựa chọn cho gia đình.

1.Điều hòa Casper LC-09FS32

Những mẫu điều hòa Casper bạn nên sử dụng cho gia đình trong năm nay

Sản phẩm đầu tiên tôi muốn giới thiệu cho bạn sử dụng cho phòng dưới 15 m2 đó là điều hòa Casper giá rẻ LC-09FS32. Sở hữu cho mình những tiết riêng biệt, kết hợp với tông màu trắng tạo nên điểm nhấn cho không gian của bạn.

Điều hòa Casper LC-09FS32 sở hữu nhiều tính năng tiên tiến

Công nghệ làm lạnh nhanh: chỉ bằng một thao tác đơn giản trên Remote là bạn đã khởi động ngay được. Với tính năng này giúp làm lạnh nhanh hơn so với dòng sản phẩm khác là 30%.

Hệ thống lọc không khí đa chiều AirFresh: Có khả năng làm sạch không khí trong phòng. Các lớp lọc trong hệ thống lọc này được kết hợp các Lớp lọc carbon hoạt tính, Lớp lọc kháng khuẩn, Lớp lọc vitamin, Lớp lọc vô trùng. Mang lại cho bạn không gian trong lành và tốt cho sức khỏe.

Cơ chế tự động làm sạch chỉ với một nút nhấn SUPER từ điều khiển từ xa máy sẽ kích hoạt chế độ tự động làm sạch dàn. Giúp loại bỏ các bụi bẩn tích tụ trên bề mặt dàn và mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu.

Chỉ với giá 5.050.000₫ là bạn đã sở hữu ngay một chiếc điều hòa vứi nhiều tính năng sẽ không làm cho bạn thất vọng.

2.Điều hòa Casper GC-09TL25

Những mẫu điều hòa Casper bạn nên sử dụng cho gia đình trong năm nay

Thứ hai đó là dòng sản phẩm GC-09TL25. Điểm đặc biệt ở chiếc điều hòa giá rẻ này là được tích hợp bộ điều khiển từ xa bằng wifi. Giúp quá trình sử dụng của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ. Không lo tình trạng quên tắt máy lạnh.

Trang bị nhiều tính năng, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng

Với công nghệ inverter I-Saving: Với cơ chế điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thằng như truyền thống

Điều hòa Casper inverter có chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ iFeel. Trên remote của điều hòa Casper GC-09TL25 có gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người dùng. Khi kich hoạt chế độ iFeel, máy điều hòa Casper sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt tối ưu nhất cho người dùng.

Chức năng tự động làm sạch iClean được trang bị hiệu quả. Giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh. Mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iClean. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng, làm tan băng nhờ đó loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn.

Cuối cùng sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường

Điều hòa Casper 9000BTU GC-09TL25 với môi chất lạnh R32(Gas R32) cho hơi lạnh sâu hơn và tiết kiệm điện hơn so với các dòng máy lạnh sử dụng dòng cũ. Loại khí gas R32 góp phần bảo vệ môi trường vì không gây thủng tầng ozon.

Trên đây là hai mẫu điều hòa Casper mà tôi muonosn giới thiệu cho bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook