0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mã máy giặt sấy đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 14:18 25/11/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy hiện đang là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay
Và sau đây, dienmaythienphu.vn xin gợi ý bạn đọc về những máy giặt sấy đang hot nhất 2023

1.Máy Giặt Bosch 10Kg Sấy 6Kg WNA254U0SG Serie 6

Những mã máy giặt sấy đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Máy giặt Bosch 10 kg WNA254U0SG được thiết kế với chức năng giặt và sấy trên cùng một thiết bị, thuận tiện cho việc sử dụng, nhất là các hộ gia đình đang sống ở những khu vực có thời tiết nắng mưa bất thường.

Không những vậy, máy giặt sấy Bosch WNA254U0SG serie 6 có dung tích lồng là 70 lít, có thể giặt 10kg quần áo và sấy 6kg quần áo chỉ trong 1 lần giặt sấy. Với công suất lớn, thiết bị phù hợp với gia đình có từ 4-6 thành viên.

Chất liệu vỏ máy giặt lồng ngang WNA254U0SG được làm bằng thép sơn tĩnh điện có độ bền tốt. Đặc biệt, phần vỏ máy còn được thiết kế theo công nghệ AntiVibration có khả năng chống rung và góp phần tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm.

Được tích hợp công nghệ Anti-Stain nhận diện 4 loại vết bẩn gồm: Máu, rượu vang, nhựa cây và dầu mỡ, Công nghệ này của máy giặt Bosch WNA254U0SG sẽ tự động nhận diện vết bẩn bám dính trên quần áo. Từ đó, máy sẽ điều chỉnh nhiệt độ, thời gian ngâm và chế độ giặt đối với các vết bẩn mà thiết bị nhận diện được. Điều này đảm bảo các vết bẩn được xử lý một cách tốt nhất, giữ cho quần áo luôn sạch sẽ, tinh tươm.

Với chiếc máy giặt Bosch inverter WNA254U0SG, bạn sẽ tiết kiệm được 65% thời gian giặt sấy khi chọn chế độ SpeedPerfect sẽ đẩy nhanh tốc độ giặt, vắt quần áo mà vẫn đảm bảo được chất lượng tẩy rửa, giúp quần áo sạch tinh tươm. Hơn hết, tính năng này có thể kết hợp được với mọi chương trình cơ bản, mọi loại vải và tải trọng. Phù hợp nếu bạn có nhu cầu giặt và mặc ngay trong ngày.

Đặc biệt với chiếc máy giặt sấy Bosch WNA254U0SG tiết kiệm điện này, người dùng sẽ không còn lo lắng về vấn đề đồ giặt không được khô bởi công nghệ AutoDry được tích hợp trên máy giặt phù hợp để sấy khô tự động lượng quần áo lên đến 6kg. Đảm bảo quần áo đạt được hiệu quả khô như mong muốn của bạn. không những vậy quần áo của bạn sẽ được liên tục đo và điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm sao phù hợp, giúp quần áo của bạn không quá khô, nóng.

2.Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 11Kg Sấy 7Kg FV1411D4W

Những mã máy giặt sấy đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Chiếc máy giặt sấy LG FV1411D4W được thiết kế theo kiểu dáng cửa trước. Kết hợp cùng gam màu trắng trang nhã, bắt mắt, giúp làm tăng vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cho không gian lắp đặt.

Sản phẩm thuộc dòng máy giặt sấy, vừa có thể giặt vừa có thể sấy khô quần áo. Đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 7 người trở lên nhờ sở hữu khối lượng giặt 11kg và sấy 7kg.

Máy giặt LG cửa trước FV1411D4W được ứng dụng công nghệ TurboWash. Sử dụng các luồng nước được phun ra mạnh mẽ làm thúc đẩy độ thẩm thấu của chất giặt tẩy vào sâu bên trong sợi vải. Từ đó tăng áp lực của dòng nước đánh bay vết bẩn cứng đầu. Đem đến quy trình giặt giũ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian đáng kể.

Bên cạnh đó, máy giặt này được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam+. Sinh ra mọt lượng hơi nước có nhiệt độ cao. Giúp cho các vết bẩn cứng đầu, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng được loại bỏ dễ dàng hơn. Đồng thời sức nóng của hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn.

Điểm đáng chú ý nhất của chiếc máy giặt LG cửa ngang này đó là công nghệ AI DD thông minh được tích hợp trên máy giặt. Có khả năng nhận diện được khối lượng và độ mềm của quần áo. Sau đó máy sẽ giúp chuyển động lồng giặt phù hợp để giặt sạch các vết bẩn bám trên áo quần, bảo vệ sợi vải tốt hơn 18%.

3.Máy Giặt Sấy Samsung Inverter 9,5Kg Sấy 6Kg WD95T754DBX/SV

Những mã máy giặt sấy đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Máy giặt sấy Samsung inverter WD95T754DBX/SV sở hữu gam màu đen chủ đạo cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại giúp nâng tầm không gian nội thất. Nắp máy làm bằng kính chịu lực sang trọng giúp nâng cao độ bền cho thiết bị.

Đây không chỉ là một chiếc máy giặt mà nó còn có thể sấy khô quần áo. Với khối lượng giặt 9.5kg và sấy 6kg, sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 5 – 7 thành viên.

Máy giặt sấy Samsung inverter WD95T754DBX/SV được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Theo đó máy sẽ tạo ra hơi nước để thẩm thấu sâu vào bên trong từng kẽ vải
Hơi nước của công nghệ này sẽ loại bỏ cặn bẩn, vết bẩn, diệt đến 99,9% vi khuẩn, ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng. Nhằm bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe của người sử dụng.

Điểm đáng chú ý đó là máy giặt Samsung inverter này được tích hợp công nghệ Ecobubble. Cỗ máy EcoBubble này sẽ kích hoạt nước giặt/bột giặt để tạo thành bong bóng xà phòng nhỏ siêu mịn thẩm thấu hơn vào bên trong từng sợi vải.Qua đó giúp đánh bật các vết bẩn khó giặt, loại bỏ cặn bám chất giặt tẩy và bảo vệ áo quần bền màu, sáng mới sau khi giặt hiệu quả đến 45%

Không những vậy, máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5 kg WD95T754DBX/SV còn được trang bị công nghệ giặt khô AirWash, giúp cho quần áo và chăn ga được làm sạch sâu với những luồng khí nóng.Đồng thời, công nghệ AirWash còn có tác dụng khử mùi và diệt khuẩn tối ưu với hiệu suất lên đến 99.9%, giúp ngăn ngừa nhiều tác nhân gây dị ứng trên da, góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt hơn.

Trên đây là những mã máy giặt sấy đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất tại Điện Máy Thiên Phú. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy giặt phù hợp nhất cho gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook