0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nồi cơm điện Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG rất đáng đầu tư cho gia đình

Ngày Đăng: 23:02 28/11/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG không chỉ có thiết kế sang trọng, nấu cơm ngon mà còn rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu những lý do mà gia đình bạn nên sở hữu ngay chiếc nồi này nhé.

Không chỉ đơn thuần là một chiếc nồi cơm điện, nồi cơm điện tử áp suất còn đem tới rất nhiều lợi ích khác cho các bà nội trợ. Nấu cơm ngon đảm bảo giữ nguyên chất dinh dưỡng của hạt gạo đồng thời tiết kiệm thời gian nấu nướng đáng kể.

1.Đa dạng chế độ nấu

Những lý do nồi cơm điện Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG rất đáng đầu tư cho gia đình

Bên cạnh khả năng nấu cơm cực ngon thì chiếc nồi cơm điện tử áp suất Cuckoo CRP-QS1010FG còn được trang bị nhiều chế độ nấu được cài đặt sẵn như : Nấu cơm, nấu nhanh, nấu cơm trộn,nấu ngũ cốc nấu cơm làm kimbap, nấu cơm dinh dưỡng, nấu cơm gạo lứt, nấu xôi…

2.Cơm dẻo ngon, giữ được chất dinh dưỡng

Nồi cơm điện 1,8 lít Cuckoo CRP-QS1010FG vận hành với công suất lớn tới 1150w hoạt động tương tự nồi áp suất nên lượng lượng thoát ra trong suốt quá trình nấu rất ít. Từ đó thức ăn chín nhanh hơn và bảo toàn được hàm lượng chất dinh dưỡng trong thực phẩm tối đa. Cơm dẻo và thơm, thức ăn đậm vị đem đến bữa cơm gia đình vừa đủ dinh dưỡng vừa ngon miệng mà không tốn quá nhiều thời gian công sức cho chị em nội trợ.

3.Nấu thức ăn nhanh chóng

Những lý do nồi cơm điện Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG rất đáng đầu tư cho gia đình

Đặc biệt, với những món hầm xương, canh, cháo khi sử dụng nồi cơm thông thường hay nấu trên bếp ga sẽ mất rất nhiều thời gian khoảng 2-3 tiếng. Nhưng với nồi cơm điện tử áp suất thì hoàn toàn khác chỉ cần khoảng 30-40 phút đã có ngay 1 món hầm thơm ngon cho gia đình không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn tiết kiệm chi phí gas, tiền điện mỗi tháng.

4.Chất liệu nồi cao cấp, an toàn cho sức khỏe

Nồi cơm điện điện tử Cuckoo CRP-QS1010FG với lòng nồi Xwall Diamond chống dính tuyệt đối với bất kỳ nguyên liệu nào được sử dụng. Các lớp cấu tạo lòng nồi được nghiên cứu và tích hợp để nồi sẽ tiếp nhận được lượng nhiệt ổn định và bền, sẽ giúp cho nồi nóng lâu và tích hợp với nhiều chế độ nấu khác nhau. Nồi sẽ không còn tình trạng bị dính, cháy khét cơm dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Nắp vung sử dụng công nghệ Full Stainless OneTouch vật liệu chịu áp suất cao không gỉ, có thể tháo rời vệ sinh thay rửa rất dễ dàng và linh hoạt.

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-QS1010FG sử dụng van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định. Nồi vô cùng gần như môi trường chân không giúp khi còn cơm hay thức ăn trong nồi khi khóa van áp suất sẽ lâu thiu, hỏng hơn rất nhiều so với các loại nồi khác.

5.Thiết kế sang trọng, hiện đại

Những lý do nồi cơm điện Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG rất đáng đầu tư cho gia đình

Không thể không kể đến vẻ ngoài sang trọng, hiện đại điểm nhấn bởi bảng điều khiển cảm ứng không kém phần nổi bật. Sản phẩm nồi cơm điện không chỉ giúp nấu cơm ngon mà còn mang lại thẩm mĩ cho không gian bếp của gia đình bạn.

Một số lưu ý khi sử dụng nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-QS1010FG:

Khi thực hiện nấu cơm bằng nồi cơm điện tử áp suất bạn chỉ cần sử dụng lượng nước bằng 1/3 so với khi nấu bằng nồi điện thông thường. Với các thực phẩm khác bạn chỉ nên cho thức ăn dưới 3/4 dung tích của nồi hoặc 2/3 nồi. Bên cạnh đó, bạn cần thường xuyên kiểm tra và vệ sinh van áp suất để đảm bảo vẫn hoạt động tốt khi nấu.

Bạn tuyệt đối không được mở nắp khi áp suất trong nồi chưa xả hết để đảm bảo an toàn trong quá trình nấu và tránh gây thương tích. Trong trường hợp bạn muốn mở nắp trước khi áp suất trong nồi được xả hết, hãy dùng đũa lắc van xả để hơi ra từ từ. Khi không còn tiếng xả hơi của nồi thì bạn có thể mở nắp.

Nhìn chung, chiếc nồi cơm điện tử áp suất Cuckoo CRP-QS1010FG được trang bị những tính năng hiện đại, giúp nấu cơm ngon đảm bảo chất dinh dưỡng, tiết kiệm thời gian công sức cho gia đình bạn. Còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay sản phẩm đáng tiền này

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook