0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên sở hữu chiếc máy giặt Casper WF-95I140BGB cho gia đình mình

Ngày Đăng: 14:57 05/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Casper WF-95I140BGB một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Vậy ở dòng máy giặt này có những ưu điểm nổi bật gì khiến người dùng yêu thích đến vậy. Và những lý do mà bạn nên chọn mua chiếc máy giặt này cho gia đình mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Đa dạng chương trình giặt

Những lý do nên sở hữu chiếc máy giặt Casper WF-95I140BGB cho gia đình mình

Dòng máy giặt Casper được tích hợp rất nhiều chương trình giặt khác nhau. Mỗi chương trình giặt sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch và bảo vệ quần áo. Chiếc máy giặt Casper 9.5kg WF-95I140BGB được tích hợp lên tới 16 chương trình giặt khác nhau. Nhằm mang lại cho người dùng những sự lựa chọn tốt nhất.

Bạn có thể phân loại các loại vải trước khi giặt và lựa chọn chế độ giặt với từng loại vải. Để chiếc máy giặt có thể phát huy hiệu quả giặt tốt nhất. Vừa có tính năng giặt sạch quần áo, vừa có thể tiết kiệm tối đa hóa đơn điện nước hàng tháng của người dùng.

Hơn nữa, Mỗi chương trình giặt lại sở hữu một tốc độ cũng như mức nước và nhiệt độ giặt khác nhau. Nhằm đảm bảo sợi vải có thể làm sạch và không gây hư tổn. mang lại những bộ quần áo bền đẹp như mới. An toàn tuyệt đối cho làn da của người dùng.

Dễ dàng thao tác đa nhiệm trên máy giặt

Những lý do nên sở hữu chiếc máy giặt Casper WF-95I140BGB cho gia đình mình

Chiếc máy giặt cửa ngang Casper WF-95I140BGB được thiết kế với hệ điều khiển thông minh hiện đại. Với các thao tác đơn giản và nhanh chong giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng cũng như vận hành máy giặt mới một cách hiệu quả nhất.

Thiết kế núm vặn đa chức năng giúp bạn có thể xoay, vặn một cách nhanh chóng. Lựa chọn chế độ giặt phù hợp nhất dành cho mình. Không chỉ vậy các chế độ giặt còn được hỗ trợ tiếng Anh-Việt giúp người dùng có thể đọc hiểu một cách dễ dàng

Cùng với đó là màn hình hiển thị thông minh, giúp khách hàng có thể theo dõi được các chỉ số và các tính năng giặt một cách hiệu quả nhất. Với sự tích hợp đèn Led giúp bạn có thể dễ dàng quan sát ngay cả khi điều khiện ánh sáng yêu hoặc kém. Cho phép bạn có thể dễ dàng nhìn và theo dõi một cách hiệu quả nhất.

Hiệu quả giặt tốt nhất

Nhờ có sự trang bị nhiều chế độ giặt cũng như nhiều công nghệ giặt. Giúp chiếc máy giặt Inverter Casper WF-95I140BGB có thể giặt sạch quần áo một cách hiệu quả nhất. Với sự kết hợp giữa lồng giặt pha lê và công nghệ giặt hơi nước giúp chiếc máy giặt có thể loại bỏ vết bẩn lên tới 99.99%. Đảm bảo quần áo có thể làm sạch một cách tốt nhất.

Ngoài ra, tốc độ giặt lên tới 1400 vòng/phút sẽ giúp nâng cao hiệu quả chà xát cũng như hiệu quả vắt khô quần áo. Mang đến cho người dùng hiệu quả giặt tốt nhất.

Những lý do nên sở hữu chiếc máy giặt Casper WF-95I140BGB cho gia đình mình

Chất lượng sản phẩm luôn đi đầu

Với sự trang bị những công nghệ hiện đại cùng những thiết bị tiên tiến nhất. Quy trình kiểm định khắt khe trước và sau khi tung ra thị trường. Dòng máy giặt Casper giá rẻ WF-95I140BGB đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Với chế độ bảo hành thân máy lên tới 2 năm, cùng động cơ lên tới 12 năm. Giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi lựa chọn sử dụng chiếc máy giặt Casper 95I140BGB.

Không chỉ vậy, với đội ngũ chăm sóc và đội kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp bạn có thể yên tâm hơn khi chiếc máy gặp sự cố. giúp bạn có thể khắc phục nhanh chóng và sửa chữa tại nhà một cách tốt nhất.

Với những ưu điểm nổi bật trên đây của chiếc máy giặt Casper Inverter WF-95I140BGB sẽ giúp bạn có thể yên tâm hơn trong việc lựa chọn và sử dụng cho gia đình mình. Nếu bạn yêu thích dòng máy giặt giá rẻ này hãy liên hệ đặt hàng ngay với chúng tôi qua website dienmaythienphu.vn hoặc 0918969699 để được giao hàng nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook