0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên lựa chọn điều hòa multi Mitsubishi 1 nóng 3 lạnh SCM50ZS-S1

Ngày Đăng: 15:39 23/08/2023
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngay nay những căn chúng cư được xây dựng khá nhiều và điểm hạn chế của những căn chung cư này là có ban công khá bé mà để lắp điều hòa cho tất cả các phòng thì sẽ chiếm hết diện tích ngoài ban công. Và giải pháp cho vấn đề này là sử dụng hệ thống điều hòa multi 1 dàn nóng có thể kết nối với nhiều dàn lạnh khác nhau.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn mẫu điều hòa multi Mitsubishi 1 nóng 3 lạnh SCM50ZS-S1 và những lý do mà bạn không nên bỏ qua sản phẩm này.

Những lý do nên lựa chọn điều hòa multi Mitsubishi 1 nóng 3 lạnh SCM50ZS-S1

1. Tiết kiệm diện tích đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian sống của bạn

Điều hòa multi Mitsubishi SCM50ZS-S1 sở hữu kích thước nhỏ gọn chỉ 640x650x290mm tương ứng với ba chiều Cao x Rộng x Sâu của dàn nóng, ban công nhà bạn được thông thoáng hơn rất nhiều, đặc biệt là với các căn hộ chung cư.

Tiết kiệm diện tích đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian sống của bạn

Thay vì phải sử dụng 3 dàn nóng cho 3 phòng khác nhau thì giờ đây chỉ với 1 dàn nóng điều hòa multi Mitsubishi SCM50ZS-S1 này các bạn có thể kết nối với 3 dàn lạnh khác nhau cho 3 căn phòng mà vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh.

Ngoài ra, dàn nóng điều hòa multi Mitsubishi 1 nóng 3 lạnh SCM50ZS-S1 này có thể kết nối với đa dạng dàn lạnh từ dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần hay dàn lạnh nối ống gió. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và sở thích mà có thể lựa chọn loại dàn lạnh phù hợp.

2. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Điều hòa multi Mitsubishi 2 chiều SCM50ZS-S1 được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ từ 30 đến 50% so với những loại điều hòa khác. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái và tăng tuổi thọ cho máy nén.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Hệ thống điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh Mitsubishi SCM50ZS-S1 được sử dụng máy nén công nghệ tiên tiến với điều khiển biến tầng mới (điều khiển Vector) và cấu hình cánh tản nhiệt dạng M mới làm cải thiện hiệu suất tối ưu hơn, hệ thống luồng phân phối khí tối ưu của điều hòa multi.

Điều hòa multi Mitsubishi giá rẻ SCM50ZS-S1 đạt mức năng lượng cao nhất của SEER/SCOP trong lĩnh vực máy điều hòa không khí, với sự cải thiện cho cả dàn nóng và dàn lạnh của điều hòa multi.

3. Nhiều tính năng công nghệ hiện đại

Thuộc dòng máy 2 chiều nên hệ thống điều hòa multi Mitsubishi SCM50ZS-S1 này vừa có khả năng làm mát trong mùa hè, vừa có thể sưởi ấm cho mùa đông. Đây là lựa chọn lý tưởng để lắp đặt trong phòng khách, phòng ngủ giúp chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết mùa đông ở miền Bắc.

Dù sử dụng chung một dàn nóng điều hòa multi Mitsubishi 2 chiều inverter SCM50ZS-S1 cho 3 loại dàn lạnh khác nhau nhưng người dùng vẫn có thể điều khiển độc lập cho từng dàn lạnh theo nhu cầu sử dụng của mình. Với tổng công suất dàn lạnh từ 6.0 đến 19.5kW người dùng có thể thoải mái sử dụng.

Nhiều tính năng công nghệ hiện đại

Bên cạnh đó, trên dàn lạnh điều hòa multi Mitsubishi Heavy inverter được trang bị bộ lọc Enzyme với enzyme tính kiềm tự nhiên sẽ tiêu diệt các loại vi khuẩn, vi trùng nhờ tấn công vào giáp bảo của vi khuẩn và tiêu diệt chúng. Bên cạnh đó, bộ lọc khử mùi có tác dụng giữ không khí trong lành bằng cách loại bỏ các mùi hôi khó chịu, khử các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, lông vận nuôi, khói thuốc…

4. Hoạt động bền bỉ với thời gian

Với khả năng kết nối với 3 dàn lạnh cho 1 dàn nóng, cùng chiều dài đường ống gas và độ cao chênh lệnh của dàn nóng và dàn lạnh lên tới 25m, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt thoải mái mà không cần lo lắng về vấn đề kỹ thuật.

Điều hòa mutil Mitsubishi 2 chiều inverter SCM50ZS-S1 với dàn đồng nguyên chất giúp máy hoạt động bền bỉ, làm lạnh nhanh hơn và sâu hơn, giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Máy có khả năng chịu lực, chịu nhiệt độ cao, vỏ máy chống ăn mòn bởi các tác nhân bên ngoài như nước mưa, hơi muối,… bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Hoạt động bền bỉ với thời gian

Hệ thống điều hòa mutil 2 chiều Mitsubishi Heavy SCM50ZS-S1 sử dụng môi chất làm lạnh gas R410a – Đây là một trong những môi chất lạnh tiên tiến nhất mang lại hiệu suất làm lạnh cao hơn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, thân thiện với môi trường, hướng đến cuôc sống xanh.

5. Giá bán phù hợp với nhiều công trình khác nhau

Các sản phẩm điều hòa multi Mitsubishi 1 nóng 3 lạnh SCM50ZS-S1 được sản xuất tại Thái Lan với dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản.

Hiện tại, dàn nóng điều hòa multi Mitsubishi inverter 17.100btu SCM50ZS-S1 có giá bán tại Điện máy Thiên Phú là hơn 20 triệu đồng. Lưu ý đây chỉ là giá dàn nóng chưa bao gồm dàn lạnh và chi phí nhân công, vật tư lắp đặt. Để xem dàn lạnh nào phù hợp với dàn nóng này các bạn hãy tham khảo bảng dưới đây nhé.

Giá bán phù hợp với nhiều công trình khác nhau

Với chế độ bảo hành 2 năm cho toàn bộ máy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về chất lượng của máy. Nếu bạn đang có công trình cần khảo sát lắp đặt hệ thống điều hòa multi thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Ngoài điều hòa multi Mitsubishi chúng tôi còn phân phối các sản phẩm điều hòa multi của nhiều thương hiệu khác như Daikin, Panasonic, LG, Gree, Midea…

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook