0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do khiến ai cũng muốn sở hữu bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS 20L

Ngày Đăng: 13:47 04/08/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS 20L ở thời điểm hiện tại được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy tại sao mẫu máy nước nóng này lại được ưa chuộng đến vậy? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu lý do khiến ai cũng muốn sở hữu sản phẩm này nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian

Những lý do khiến ai cũng muốn sở hữu bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS 20L

Bình nóng lạnh Ariston 20L SLim2 20RS là dòng sản phẩm cao cấp của Ariston. Sản phẩm mang phong cách thiết kế Ý, với thiết kế sang trọng, kiểu dáng ngang nhỏ gọn tiết kiệm không gian. Dung tích 30 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng với những gia đình có từ 4 – 5 thành viên sử dụng.

Sản phẩm bình nước nóng Ariston Slim2 20RS được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tính năng thông minh. Hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm một cuộc sống ấm áp, tiện nghi.

Vỏ chống thấm nước cao cấp, an toàn

Vỏ máy nước nóng Ariston Slim2 20RS được thiết kế chống thấm nước hiệu quả. Được làm từ chất liệu cao cấp, chống thấm tránh tình trạng gặp nước gây hao mòn linh kiện bên trong máy, tệ hơn là rò rỉ điện điện. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền bỉ vượt trội của sản phẩm, cũng như sự an toàn cho mọi thành viên trong gia đình khi sử dụng sản phẩm.

Các tiện ích tuyệt vời bình nóng lạnh Ariston Slim2 20RS đem lại

Công nghệ Flexomix cung cấp thêm 10% nước

Bình tắm nước nóng Ariston Slim2 20RS 20 lít có thiết kế kiểu mới, cải tiến hơn, được trang bị công nghệ Flexomix độc đáo. Với hệ thống dẫn nước theo tiêu chuẩn Châu Âu, cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các bình nước nóng thông thường. Giải tỏa nỗi lo thiếu nước nóng trong những giờ cao điểm của gia đình bạn.

Vi mạch kiểm soát an toàn 3D

Những lý do khiến ai cũng muốn sở hữu bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS 20L

Với vi mạch kiểm soát sẽ tự động rà soát tất cả các bộ phận, nếu phát hiện ra dấu hiệu bất thường, máy sẽ lập tức ngưng hoạt động. Nhờ vậy, bạn có thể yên tâm tận hưởng nguồn nước nóng một cách thoải mái nhất, để những phút giây thư giãn cho bản thân thật trọn vẹn.

Lớp cách nhiệt mật độ cao, tiết kiệm điện năng hiệu quả

Giờ đây, bạn không cần lo lắng hóa đơn tiền điện tăng cao nữa, vì bình tắm nóng lạnh Ariston SLim2 20RS được tích hợp lớp cách nhiệt mật độ cao HDI. Tránh tìm trạn thất thoát nhiệt, bất chấp mọi vấn đề về thời tiết. Có khả năng giữ nhiệt vượt trội lên đến 48h. Tiết kiệm điện năng đáng kể, cho bạn và gia đình thoải mái tận hưởng những giây phút thư giãn khi tắm.

Hệ thống an toàn đồng bộ TSS

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Slim2 20RS sẽ giúp việc trải nghiệm tắm của gia đình bạn thoải mái và an toàn hơn bao giờ hết nhờ hệ thống an toàn đồng bộ TSS:

  • Cầu dao thông minh ELCB chống rò rỉ điện, chống giật.
  • Hệ thống điều chỉnh nhiệt TBST an toàn nhiệt: Ngắt điện khi đạt nhiệt độ mong muốn. Ngắt điện khi nhiệt độ vượt quá ngưỡng người dùng cho phép.
  • Van an toàn chống nổ bình do áp lực nước.
Những lý do khiến ai cũng muốn sở hữu bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS 20L

Sản phẩm chất lượng tốt, mức giá bán siêu rẻ hấp dẫn

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bình nước nóng Ariston giá rẻ, chất lượng tốt thì đừng bỏ qua bình nóng lạnh Ariston Slim2 20RS 20 lít này nhé.

Sản phẩm ra đời được nghiên cứu và khảo sát cực tỉ mỉ đến từng chi tiết, nhằm mang lại sự an toàn tốt nhất cho người dùng. Hãng đã trang bị vô vàn công nghệ tiên tiến nhất như: ELCB ( cầu dao chống điện tiên tiến ), IPX1 ( thiết kế chống thấm nước ), hệ thống điều chỉnh lưu lượng nước chống bỏng, dây điện chất lượng cao, bình chứa vật liệu tốt làm nóng nhanh….. Tất cả hứa hẹn sẽ đem đến cho mọi thành viên trong gia đình bạn sự an tâm khi tận hưởng nguồn nước nóng bất cứ lúc nào.

Hiện sản phẩm có giá bán là 2.850.000₫ ( cập nhật T8/2022 ). Mức giá bán siêu rẻ phù hợp với thu nhập của hầu hết các gia đình hiện nay. Đây cũng chính là lý do mà sản phẩm này rất được ưa chuộng.

Trên đây là những lý do mà bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS khiến ai cũng muốn sở hữu nhiều đến vậy. Nếu bạn đang có ý định chọn mua cho gia đình một chiếc bình nóng lạnh 20 lít thì đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook