0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lưu ý khi sử dụng chiếc tủ mát Sanaky VH-408KL mà bạn cần biết

Ngày Đăng: 11:04 09/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có nhu cầu mua chiếc tủ mát Sanaky VH-408KL để phục vụ nhu cầu bảo quản hàng ngày của mình. Hôm nay hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu để có thể nắm bắt những lưu ý khi sử dụng chiếc tủ máy Sanaky này nhé.

Nên chọn vị trí lắp đặt tủ

Những lưu ý khi sử dụng chiếc tủ mát Sanaky VH-408KL mà bạn cần biết

Thông thường người tiêu dùng hay chủ quan không tìm hiểu vf lựa chọn vị trí phù hợp nhất để có thể lắp đặt chiếc tủ mát. Các bạn hay thường đặt tủ ở những vị trí trống bên trong căn phòng. Để có thể tiết kiệm tối đa diện tích. Nhưng chính vì vậy bạn đã làm giảm đi chất lượng của chiếc tủ mát Sanaky 1 cánh VH-408KL này.

Thông thường các vị trí trống trong nhà thường là gần cửa ra vào, gần bếp và cửa sổ,…Những vị trí trên đây đều không phù hợp để bạn có thể lắp đặt tủ. Vì cửa ra vào là nơi cánh cửa đóng mở liên tục sẽ rất dễ bị tác động gây móp méo tủ. Còn nếu bạn lựa chọn vị trí cần bếp và cửa sổ thì sẽ bị hơi nóng và ánh nắng mặt trời chiếu vào. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng môi trường và nhiệt độ bên trong tủ.

Vị trí lắp đặt chiếc tủ mát giá rẻ VH-408KL phù hợp nhất mà bạn nên tham khảo đó chính là nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Khoảng cách giữa các thiết bị và bề mặt là từ 10-15cm để đảm bảo tủ có thể thoát hơi nhiệt một cách dễ dàng.

Cách sử dụng chiếc tủ mát Sanaky đứng VH-408KL

Những lưu ý khi sử dụng chiếc tủ mát Sanaky VH-408KL mà bạn cần biết

Khi mới mua tủ mát bạn không nên cắm điện ngay lập tức. Vì trong quá trình di chuyển tủ mát khí gas bên trong không được ổn định có nguy cơ gây ảnh hưởng đến tính mạng và sức khỏe của người dùng. Do đó, khi mới mua về bạn nên để tủ nghỉ ngơi ít nhất 2 giờ nhằm ổn định khí gas.

Khi tủ đã ổn định khí gas bạn có thể cắm nguồn điện vào cho chiếc tủ mát; nhưng khi này bạn không nên cho đồ ăn vào trong tủ ngay lập tức mà nên chỉnh về mức nhiệt độ nhỏ nhất trong vòng 24 giờ. Cứ 4 tiếng bạn nên mở cửa một lần để tủ có thể bay được những mùi nhựa bên trong.

Sau 2 giờ đồng hồ bạn có thể sử dụng khăn ẩm để lau qua toàn bộ bề mặt tủ. Lúc này bạn có thể bắt đầu cho thực phẩm vào bên trong chiếc tủ mát Sanaky 340 lít VH-408KL.

Nên sắp xếp thực phảm gọn gàng điều này làm tăng thêm không gian lưu trữ thực phẩm cho bạn. Hơn nữa giúp giúp hơi lạnh có thể đi sâu và nhanh hơn vào trong thực phẩm. Giúp bạn có thể dễ dàng lấy và bảo quản thực phẩm ở trạng thái tốt nhất.

Bí quyết làm tăng tuổi thọ cho chiếc tủ mát nhỏ Sanaky VH-408KL

Những lưu ý khi sử dụng chiếc tủ mát Sanaky VH-408KL mà bạn cần biết
  • Bạn nên thường xuyên vệ sinh tủ mát để tránh cho vi khuẩn hình thành và sinh sôi bên trong tủ mát.
  • Tránh nước đọng lại trên bề mặt tủ mát rất dễ gây thối hỏng thực phẩm và làm đi chất lượng của tủ.
  • Khoảng 1 tháng 1 lần cho tủ lạnh nghỉ ngơi 30 phút bằng cách vặn nút điều chỉnh (thermostat) về vị trí (ON) hoặc (OFF), sau đó để tủ chạy bình thường.
  • Không nên nhồi nhét quá nhiều thứ vào tủ mát vì tủ cần có đủ không gian để không khí có thể lưu thông tốt nhất.
  • Hạn chế mở tủ lạnh nhiều lần và thời gian mở lâu quá mức cần thiết. Làm như thế sẽ tiêu hao một lượng điện. Cũng không nên che kín các giá để thực phẩm trong tủ lạnh.
  • Không nên để thức ăn nóng trong tủ lạnh, vì sẽ làm ảnh hưởng đến bộ dàn làm mát, giảm tuổi thọ của tủ lạnh.

Hy vọng qua bài viết trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về cách sử dụng của chiếc tủ mát đứng Sanaky VH-408KL này. Đừng quên nếu cần tư vấn hay hỗ trợ bảo hành sản phẩm có thể liên hệ với chúng tôi qua số 0918969699 để được hỗ trợ 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook