0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích tuyệt vời từ điều hòa Đaikin FTKB60XVMV mang lại

Ngày Đăng: 10:12 27/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc điều hòa Đaikin FTKB60XVMV vô cùng hiện đại với nhiều tính năng và công nghệ nổi bật cùng một thiết kế sang trọng. Model này có thể mang tới nhiều tiện ích cho người dùng và để nắm rõ hơn bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Thiết kế sang trọng, mang tới không gian cuốn hút hơn

Ngay ở thiết kế thì sản phẩm này đã cho thấy một sự với sức hút vô cùng và với ưu điểm này điều hòa Đaikin FTKB60XVMV sẽ giúp có thể mang tới sức lôi cuốn mạnh mẽ cho không gian nội thất. Bên ngoài dàn lạnh phủ lớn nhựa bền bỉ, bề mặt phẳng và cong nhẹ tại các vị trí mép trông hết sức mềm mại. Model này sử dụng gam màu trắng trang nhã và thích hợp lắp đặt tại phòng khách, phòng làm việc, cửa hàng hay nhiều địa điểm khác.

Những lợi ích tuyệt vời từ điều hòa Đaikin FTKB60XVMV mang lại

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter + cảm biến hồng ngoại

Một lợi ích tuyệt vời nữa mà điều hòa Daikin FTKB60XVMV mang lại, đó là khả năng tiết kiệm điện. Được trang bị công nghệ inverter vì thế sản phẩm có thẻ giúp bạn tiết kiệm hiệu quả tới 70% điện năng. Công nghệ này sẽ điện áp và tần số hoạt động của máy nén, làm giảm sự tiêu thụ điện tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh, giúp máy có độ bền cao hơn.

Ngoài ra thì điều hòa còn có cảm biến mắt thần, nhận biết sự dịch chuyển của người dùng trong phòng để tăng hoặc giảm nhiệt sao cho phù hợp. Khi không có sự chuyển động, máy sẽ tự giảm xuống 2 độ C để tiết kiệm điện. Ngược lại khi phát hiện chuyển động thì máy sẽ tăng công suất và hoạt động với cài đặt ban đầu.

Điều hòa Đaikin FTKB60XVMV giúp khử mùi, kháng khuẩn

Để bảo vệ sức khỏe người dùng chiếc điều hòa Đaikin giá rẻ FTKB60XVMV đã trang bị bộ lọc Phin lọc Enzyme Blue góp phần ngăn chặn các mùi hôi khó chịu như thuốc lá, tất chân, mùi tanh, mùi ẩm,… Đồng thời có thể diệt sạch vi khuẩn và lọc bụi mịn tới 99%. Từ đó sẽ mang lại một không gian sống an toàn, lành mạnh, nâng cao sức khỏe người dùng.

Những lợi ích tuyệt vời từ điều hòa Đaikin FTKB60XVMV mang lại

Tự động báo lỗi khi gặp sự cố giúp người dùng dễ khắc phục

Tiện ích này sẽ giúp bạn dễ dàng phát hiện khi máy xảy ra sự cố và thông báo đến các trạm xử lý bảo hành một cách nhanh chóng, kịp thời. Đảm bảo quá trình kiểm tra, sữa chữa đúng thời điểm, tránh hỏng hóc và rủi ro khi để lâu. Chức năng tự động báo lỗi được đánh giá cao. Trong trường hợp máy bị sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chuẩn đoán và báo lỗi ngay trên Remote.

Điều hòa Đaikin FTKB60XVMV với khả năng làm lạnh vượt trội

Khi cần tới sự mát mẻ ngay tức khắc mà không muốn chờ đợi lâu thì bạn hãy kích hoạt chế độ Powerful. Tính năng này phù hợp khi bạn mới bắt đầu bật điều hòa hoặc trong phòng có nhiều người và bạn cần làm mát ngay. Lúc này thì điều hòa Đaikin inverter FTKB60XVMV sẽ đẩy mạnh công suất, giảm nhiệt xuống thấp giúp nhiệt độ nhanh đạt mức cài đặt, bạn sẽ cảm thấy sự mát lạnh ngay tức khắc.

Bên cạnh đó Sản phẩm còn thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo sẽ đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà, phân bổ không khí đều khắp không gian phòng. Hơi lạnh không thổi trực tiếp vào người, mang lại cảm giác thoải mái và khi sử dụng lâu dài, bạn sẽ không cảm thấy khô da, rát cổ hay khó chịu.

Những lợi ích tuyệt vời từ điều hòa Đaikin FTKB60XVMV mang lại

Ngoài những gì kể trên thì ở điều hòa Đaikin 22000Btu FTKB60XVMV còn được tích hợp chế độ hút ẩm, chế độ ngủ, tự làm sạch, hẹn giờ…. Những tính năng này cũng sẽ mang lại khá nhiều lợi ích cho người dùng, đảm bảo sự tiện nghi thoải mái hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook