0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích mà chiếc điều hòa Funiki HIC09TMU mang lại cho khách hàng

Ngày Đăng: 09:58 12/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Funiki HIC09TMU có nhiệm vụ làm mát toàn bộ không gian diện tích. Vậy bạn đã hiểu rõ những lợi ích mà chiếc máy này mang lại chưa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng máy lạnh này qua bài viết dưới đây nhé.

Mang lại bầu không khí trong lành và nhanh chóng

Những lợi ích mà chiếc điều hòa Funiki HIC09TMU mang lại cho khách hàng

Điều hòa Funiki 1 chiều HIC09TMU có công suất làm lạnh lên đến 9000btu. Do đó máy lạnh sẽ phát huy hết công suất làm lạnh của máy; để căn phòng nhanh chóng được lấp đầy không khí mát lạnh. Giup bạn tận hưởng được luồng không khí trong lành, mát lạnh trong thời gian ngắn nhất.

Cùng với chế độ làm lạnh nhanh điều hòa sẽ hoạt động hết công suất để nhanh chóng đạt được nhiệt độ đã cài đặt; sau khi đã đạt mức nhiệt độ máy sẽ tự động điều chỉnh để máy có thể vận hành êm ái, nhằm tiết kiệm điện năng vượt trội.

Giảm tải hóa đơn tiền điện hàng tháng

Những lợi ích mà chiếc điều hòa Funiki HIC09TMU mang lại cho khách hàng

Khi vào mùa hè, nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao. Nỗi lo của khách hàng về hóa đơn tiền điện vào mùa hè khi phải sử dụng nhiều thiêt bị điện. Để san sẻ với khách hàng nhà sản xuất đã ứng dụng công nghệ Inverter cao cấp trên điều hòa Funiki 9000btu HIC09TMU; giúp máy lạnh tiết kiệm tối đa điện năng khi phải hoạt động trong thời gian dài. Ngoài ra cảm biến Eco cũng giúp máy cảm nhận và điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp; với nhu cầu và điều kiện thời tiết nhằm tiết kiện tối đa điện năng. Với công suất tiêu thụ điện 0.745 kW/h nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm; xóa tan nỗi lo hóa đơn tiền điện tăng vọt trong mùa hè. Là lựa chọn cho khách hàng khi sử dụng điều hòa trong thời gian dài.

Diệt khuẩn và bảo vệ sức khỏe nhờ tấm lưới lọc Nano bạc

Những lợi ích mà chiếc điều hòa Funiki HIC09TMU mang lại cho khách hàng

Tấm lưới lọc Nano trên điều hòa Funiki Inverter HIC09TMU sẽ giúp hấp thu các vi khuẩn; khử mùi và tiêu diệt các tác nhân gây dị ứng bên trong không khí. Tiêu diệt đến 99.9% các vi khuẩn và hấp thu các hạt bụi bẩn siêu nhỏ bên trong không khí; mang lại cho gia đình bạn không gian thoáng đãng và trong sạch hơn.

Ngoài ra, tính năng hút ẩm khử nồm cũng vô cùng hiệu quả. Đối với những ngày nồm ẩm, nhiệt độ phòng tăng cao sẽ là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn hình thành và phát triển. Cánh quạt bên trong dàn lạnh sẽ quay giúp sấy khô và ngăn chặn sự phát triển các tác nhân có hại, ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Trên đây là những lợi ích từ chiếc điều hòa Funiki giá rẻ HIC09TMU mang lại cho người dùng. Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn điều hòa cho gia đình mình trong mùa hè sắp tới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook