0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích khi sử dụng máy lọc nước Hydrogen Karofi K9IQ-2.0

Ngày Đăng: 11:58 23/07/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Hydrogen Karofi K9IQ-2.0 9 với thiết kế hiện đại , chắc chắn đẹp mắt mang lại vẻ đẹp sang trọng trong không gian và lợi ích mang lại cho người dùng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây tôi sẽ cho biết hiểu rõ hơn về lợi ích của máy lọc nước Karofi mang lại,

Máy lọc nước Karofi mang thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp với mọi không gian

Những lợi ích khi sử dụng máy lọc nước Hydrogen Karofi K9IQ-2.0

Máy lọc nước Karofi K9IQ-2.0 thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt, két hợp với tông màu xám dễ phối hợp với mọi nội thất thích hợp dùng cho gia đình, văn phòng, khu du lịch…
Ngoài ra, bình áp của máy lọc nước còn được làm từ nhựa thép Hybrid siêu bền an toàn cho sức khỏe.

Máy lọc nước Karofi sử dụng công nghệ lọc RO là một trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay

Máy lọc nước sử dụng màng lọc RO giúp cho quá trình lọc nước nước được hiệu quả. Là giải pháp tách nước tinh khiết ra khỏi môi trường nước bị nhiễm các tạp chất độc hại dưới tác dụng cưỡng chế bằng áp lực với cường độ cao lên nguồn nước nhiễm tạp chất, đẻ phân tách nước đi xuyên qua một màng lọc nhằm thu được nước hoàn toàn tinh khiết. Nhờ vào màng lọc RO giúp loại bỏ 99.99% các Amip, Asen, các ion kim loại nặng, virus và các vi khuẩn, các tạp chất khác mang lại nguồn nước tinh khiết cho người sử dụng.

Tích hợp các chức năng thông minh

Những lợi ích khi sử dụng máy lọc nước Hydrogen Karofi K9IQ-2.0

Máy lọc nước Hydrogen thiết kế chế độ tự động báo thay lõi và màn hiển thị chi tiết thời gian giúp người dùng chủ động hơn trong công việc theo dõi thay lõi cho máy và như vậy đến tiết kiệm chi phí hơn cho người dùng.
Với chế độ tự động sục rửa màng lọc RO giúp cải thiện nguồn nước, tiết kiệm 13% lượng nước thải tránh gây lãng phí.
Đèn Led hiển thị khi máy hoạt động, giúp tăng độ tinh tế, sang trọng và đẳng cấp.
Ngoài ra, máy lọc nước còn hiển thị số thể hiện sự tinh khiết của nước, giúp người dùng luôn luôn kiểm soát được chất lượng của nước sau khi lọc.
Máy lọc nước Karofi thông minh còn có chức năng cảnh báo rò rỉ nước, giúp người sử dụng an toàn hơn khi dùng và gia tăng độ bền cho máy lọc, ngăn ngừa những hậu quả khi máy gặp sự cố tràn nước, rò nước ra các bộ phận của máy,

Máy lọc nước Hydrogen Karofi K9IQ-2.0 được trang bị 9 lõi lọc

Những lợi ích khi sử dụng máy lọc nước Hydrogen Karofi K9IQ-2.0

Lõi lọc số 1: Lõi lọc PP 5 micron đây là lõi lọc thô sơ cấp đầu tiên trong máy lọc được làm từ sợi Polyeste quấn chặt, có kích thước khe hở lọc 5 micron có tác dụng giúp loại bỏ các tạp chất, bùn đất, rong rêu và gỉ sét, các hạt cát lơ lửng.
Lõi lọc số 2: Lọc than hoat tính GAC giúp hấp thụ Clo, màyu, mùi, chất hữu cơ, và thuốc trừ sâu độc hại.
Lõi lọc số 3: Lõi lọc PP 1 micron ngăn chặn các tạp chất còn lại trong nước có khe hở lớn hươn 1 micron khi qua màng lọc RO giúp nước trong sạch tinh khiết hơn.
Lõi lọc số 4: Màng lọc RO DowFilmtec USA được gọi là lọc chính của máy giúp thẩm thấu ngược, kích thước khe hở siêu nhỏ chỉ 0.0001 micron có tác dụng lọc tinh, laoij bỏ 99.99% các tạp chất, kim loại nặng, độ cứng , asen và chất độc hại trong nước.
Lõi lọc số 5: giúp tạo nguồn nước có vị ngọt hơn, ngon hơn, phù hượp với nhu cầu sử dụng của mọi người.
Lõi lọc số 6: Lõi khoáng đá giúp bổ sung khoáng chất có lợi cho cơ thể.
Lõi lọc số 7: Lõi hồng ngoại xa hấp thụ năng lượng nhiệt bên ngoài để phát ra các tia hồng ngoại xa khiến nước được hoạt hóa và dễ hấp thụ vào máu hơn.
Lõi lọc số 8: Lõi lọc Nano Silver có khả năng diệt vi khuẩn lên tới 99.99% vi khuẩn ở trong nước.
Đèn UV( đèn tia cực tím): Hệ thống này được lắp đặt ở vị trí cuối cùng của hệ thống, đèn UV giúp ngăn chặn 100% nguy cơ tái nhiễm khuấn của nước trong quá trình lưu thông trong hệ thống lọc. Gúp gia tăng sựu an tâm cho người dùng khi sử dụng nước sau khi lọc.

Bởi những lợi ích khi sử dụng máy lọc nước Hydrogen Karofi K9IQ-2.0 hãy gọi cho chúng tôi qua hotline số 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook