0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích của tấm nền IPS trên thương hiệu tivi LG

Ngày Đăng: 02:12 18/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thương hiệu hàng đầu đến từ Hàn Quốc LG luôn mang đến nhiều sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng, IPS là một trong 3 tấm nền phổ biến với nhiều ưu điểm cho dòng TV tầm trung và cao cấp của LG, giúp tăng chất lượng hình ảnh.

Khác với các hãng tivi khác, tivi LG rải đều tầm giá từ 3 triệu cho đến 180 triệu, để người dùng có nhiều cơ hội lựa chọn khi mua tivi. Bạn có thể thoải mái chọn lựa bất kỳ chiếc tivi LG nào ở bất kỳ tầm giá nào. Tivi LG có ngay sản phẩm phù hợp với số tiền mà khách hàng đang sở hữu.

Tivi LG sử dụng tấm nền màn hình IPS bền và ổn định hơn so với các loại màn hình thông thường khác. Màn hình IPS mang đến một loạt những ưu điểm sau: màu sắc trung thực và gần với tự nhiên nhất tạo cảm giác thoải mái cho người xem, góc nhìn cực rộng giúp hình ảnh không bị tối hay méo mó khi thay đổi góc nhìn, hình ảnh không bị nhòe mờ qua các cảnh chuyển động nhanh.

Khái niệm về tấm nền IPS

Tấm nền IPS là chữ viết tắt của In-Plane Switching, là tấm nền có các tinh thể lỏng được xếp theo hàng ngang, song song với 2 lớp kính phân cực ở trên và dưới. Cấu trúc đặc biệt này khắc phục nhiều nhược điểm của những công nghệ màn hình trước đó.

Chất lượng của một chiếc tivi giá rẻ được tạo nên bởi rất nhiều yếu tố trong đó có thể kể đến là màn hình tivi. Với màn hình tivi thì không thể không nhắc đến tấm nền IPS. Màn hình tivi có hiển thị được nội dung sắc nét hay không, hình ảnh có mượt hay không là phụ thuộc vào tấm nền. Tính đến thời điểm hiện tại thì IPS là tấm nền màn hình tốt nhất được phát triển bởi công ty LG Display.

Công dụng của tấm nền IPS trên tivi LG

Độ bền cao: Việc trang bị tấm nền IPS trên TV giúp màn hình có độ bền cao hơn. Vì kết cấu tinh thể xếp hàng ngang phục hồi về trạng thái cũ nhanh hơn khi có va chạm, hạn chế được việc thay đổi hình thái; nên khi chạm hay thậm chí gõ vào màn hình không thấy lóe sáng, xuất hiện dấu vết của điểm ảnh như các sản phẩm tivi giá rẻ thông thường.

Góc nhìn rộng: Cấu trúc tinh thể lỏng có thể linh hoạt chuyển hướng, do đó màn hình IPS cho góc nhìn rộng và đảm bảo độ hiển thị tốt nhất, giúp cho góc nhìn rộng hơn, có sự nhất quán về màu sắc và độ nét rõ. Đặc biệt, duy trì được màu sắc ở mọi thời điểm và ở từng góc độ. Đây là một đặc điểm mà người dùng đặt lên hàng đầu khi mua sản phẩm, vì với màn hình LG này người dùng có thể ngồi xem tivi ở bất kì chỗ nào trong nhà vẫn thấy được màu sắc tự nhiên và chân thật của hình ảnh

Không nhòe hình: Một điểm yếu của TV sử dụng tấm nền cũ là hình ảnh tốc độ nhanh thường bị nhoè, để lại vệt mờ trên màn hình. Nhờ được cải tiến, tấm nền IPS hiển thị nội dung nhanh hơn nhiều lần công nghệ cũ. Ngoài ra những smart tivi LG đời mới đều được tích hợp sẵn hệ điều hành thông minh WebOS giúp người xem có thể lướt web, xem phim và những cử chỉ điều khiển thông minh mượt mà và thân thiện với người dùng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook