0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lí do bạn nên sử dụng tủ lạnh Casper multi door inverter 462 lít RM-520VT

Ngày Đăng: 11:30 23/08/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Casper multi door inverter 462 lít RM-520VT có thiết kế hiện đại và sang trọng với màu sắc tối giản, đi cùng đó là những công nghệ và tính năng hiện đại, vậy có nên mua sử dụng cho gia đình không? Hãy tham khảo bài viết sau của Thiên Phú nhé !

1.Thiết kể tổng quan của tủ

Những lí do bạn nên sử dụng tủ lạnh Casper multi door inverter 462 lít RM-520VT
  • Tủ lạnh Casper RM-520VT là mẫu tủ lạnh mới nhất sẽ được Casper giới thiệu vào trong tháng 12 này. Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được thì chiếc tủ lạnh này thuộc dòng tủ lạnh Multi door với thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.
  • Cửa tủ được làm từ chất liệu thép không gỉ, kết hợp tông màu xám thời thượng. Đặc biệt, tủ lạnh được thiết kế như một khối liền mạch, tay nắm cửa được làm ẩn bên trong càng làm tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian.
  • Ngoài ra, tủ còn được trang bị và thiết kế thêm bảng điều khiển bên trong tủ, tích hợp đèn báo giúp hiển thị cảnh báo của từng ngăn. Mang đến cho người dùng sự tiện lợi và hiện đại nhất khi sử dụng.
  • Dung tích 462 lít, chiếc tủ lạnh Casper này sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 6 thành viên.

2.Khả năng tiết kiệm điện cao

Những lí do bạn nên sử dụng tủ lạnh Casper multi door inverter 462 lít RM-520VT
  • Tủ lạnh Casper 4 cánh RM-520VT có công nghệ Inverter hiện đại. Có nhiệm vụ tiết kiệm điện hiệu quả hơn các dòng tủ lạnh cũ trước đây.
  • Với công nghệ Inverter thì chiếc tủ lạnh này có khả nang tiết kiệm điện lên đến 40% . Động cơ đo lường được điều kiện vận hành bên trong, kiểm soát năng lượng thoát ra bên ngoài một cách hiêu quả. Nhiệt độ duy trì ổn định giúp quá trình bảo quản thực phẩm tốt nhất.
  • Với những tiện ích như trên, Công nghệ Inverter sẽ giúp gia đình bạn trở nên hiện đại, đồng thời còn giúp máy bền bỉ, kéo dài thời gian sử dụng.

3.Hệ thống 2 dàn lạnh độc lập ngăn cho khả năng làm lạnh nhanh và sâu

Những lí do bạn nên sử dụng tủ lạnh Casper multi door inverter 462 lít RM-520VT
  • Tủ lạnh RM-522VT multi door được trang bị hệ thống 2 dàn lạnh độc lập kết hợp cùng khả năng làm lạnh đa chiều giúp tối ưu khả năng lạnh nhanh, lạnh sâu và đặc biệt, hạn chế tối đa việc trộn lẫn mùi thực phẩm giữa thức ăn tươi và thực phẩm đông lạnh.

Bên cạnh đó tủ lạnh này còn có:

  • Chế độ làm đông nhanh Super Freeze: nhiệt độ của ngăn đông sẽ được làm giảm cấp tốc, cung cấp khả năng làm đông thực phẩm chỉ trong thời gian ngắn.
  • Chế độ làm lạnh nhanh Super Cool: đem lại hiệu quả làm lạnh nhanh chóng cho thực phẩm bên trong tủ lạnh.

Qua những chia sẻ trên có thể thấy được khá nhiều lợi ích mà tủ Casper multi door inverter 462 lít RM-520VT mang lại. Nhìn chung thì đây là một sản phẩm cực kỳ đẳng cấp với chất lượng cao và rất đáng để lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook