0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những dòng sản phẩm điều hòa Gree được lựa chọn nhiều nhất năm nay

Ngày Đăng: 21:25 25/02/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện bạn đang không biết lựa chọn dòng máy lạnh nào vừa rẻ và chất lượng. Vậy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây tôi sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu điều hòa đáp ứng đứng nhu cầu của bạn. Điều hòa Gree là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ trung quốc với thiết kế hiện đại sang trọng. Cùng với đó kết hợp nhiều công nghệ hiện đại không làm cho bạn thất vọng.

1.Điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4

Những dòng sản phẩm điều hòa Gree được lựa chọn nhiều nhất năm nay

Đâu tiên bạn không thể bỏ lõ được dòng sản phẩm với công suất 9000BTU phù hợp với phòng có diện tích từ 10-15 m2. Chính đây cũng là dingf sản phẩm hoàn hảo nhất hiện nay. Bởi được kết huộ nhiều công nghệ hiện đại: tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái cùng với khả năng làm lạnh nhanh……

Điều hòa Gree giá rẻ GWC09PB-K3D0P4 với khả năng tiết kiệm lên tới 60% điện năng tiêu thụ cho gia đình và làm lạnh một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó máy lạnh còn vận hành êm ái, mang đến gia đình bạn những phút giây thư giãn, làm tan đi một ngày làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, máy lạnh còn sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường. Giúp máy vận hành ếm ái, làm lạnh lạnh sâu hơn so với các dòng sản phẩm sử dụng dòng gas cũ.

2.Điều hòa Gree GWH09KB-K6N0C4

Những dòng sản phẩm điều hòa được lựa chọn nhiều nhất năm nay

Điều hòa 2 chiều Gree GWH09KB-K6N0C4 là dòng sản phẩm 2 chiều nóng và lạnh. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng vào cả mùa đông và mùa hè.

Dòng sản phẩm này được trang bị màng lọc mật độ cao. Được kết hợp với 2 mang lọc giúp diệt sạch vi khuẩ, khử mùi tạo nên bầu không khí sạch sẽ và thông thoáng nhất cho gia đình.

Bên cạnh đó là chế độ gió 3D giúp phân tán luồng gió lạnh đồng đều cho khắp căn phòng của bạn. Dù bạn ngồi bất cứ vị trí nào trong căn phòng bạn cũng sẽ tận hưởng trọn vẹn không gian mang lại.

3.Điều hòa Gree GWC09BC-K6DNA1B

Những dòng sản phẩm điều hòa được lựa chọn nhiều nhất năm nay

Cuối cùng là dòng sản phẩm cao cấp của điều hòa Gree. Sở hữu riêng cho mình thiết kế hiện đại, kết hợp với màu trắn bóng giúp bạn dễ dàng lau chùi.

Tích hợp bộ điều khiển đươc kết nối với hệ thống Wifi. Giúp cho người dùng dễ dàng điều khiển mọi lúc mọi nơi. Bạn sẽ không cần phải đi tìm kiếm remote mỗi khi bật/tắt vì chiếc điện thoại bên cạnh bạn sẽ làm được việc này.

Chăm sóc da hiệu quả nhờ vào hệ thống Cold Plasma – Bảo vệ sức khỏe tối đa. Có tác dụng tiêu diệt các phần tử gây ô nhiễm, bụi bẩn, các mùi hôi khó chịu. Gíup làm sạch không khí mang lại cho người dùng bầu không gian trong lành và hiệu quả nhất.

Trên đây là một số dòng sản phẩm đang được lựa chọn nhiều trên thị trường hiện nay. Để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé,

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook